Xót xa trước cuộc hôn nhân chưa trọn vẹn của "bé" Xuân Mai ở Mỹ

Hậu trường 02/03/2018 09:25

Chắc hẳn nhiều người sẽ rơi nước mắt khi nghe câu chuyện này về cuộc sống hiện tại của "bé" Xuân Mai sau khi rời xa con đường ca hát.

Trong phim "Cali mùa hoa vàng" kể về cuộc sống của người Việt tại Mỹ, "bé" Xuân Mai vào vai Dung, đã có chồng (Dũng). Tính tình ba phải, ưa làm đẹp. Vì thất nghiệp nên sang tiệm nail của Hà làm phụ. Dung luôn ganh tị với Hạnh vì không được Hà giao những việc quan trọng mà ngược lại luôn bị Hà la rầy vì tính tình làm biếng và chỉ biết hưởng thụ.

Xót xa trước cuộc hôn nhân chưa trọn vẹn của 'bé' Xuân Mai ở Mỹ - Ảnh 1
Gia đình hạnh phúc hiện tại của "bé" Xuân Mai

Theo đó, diễn viên Kha Ly - bạn diễn của Xuân Mai bất ngờ thổ lộ cô biết "bé" Xuân Mai từ nhỏ thông qua các băng đĩa nhạc nhưng chỉ đến khi sang Mỹ đóng phim "Cali mùa hoa vàng", cô mới có dịp tiếp xúc giọng ca "Con cò bé bé" ở ngoài đời.

Kha Ly cho biết, "Xuân Mai rất gần gũi. Em ấy hay dẫn tôi đi ăn và kể cho tôi nghe về cuộc sống của mình ở Mỹ. Mỗi khi có nghệ sĩ Việt Nam sang Mỹ biểu diễn, Xuân Mai đều rất quý mến. Sau nhiều tháng làm việc chung, tôi nhận thấy Xuân Mai là người rất dễ thương và rất hiền. Tôi không nghĩ Xuân Mai là người hiền như vậy".

Kha Ly tiết lộ, thời gian ở Mỹ, cô thường được Xuân Mai mời đi ăn uống và chở đi mua đồ. Biết các diễn viên Việt Nam khi sang Mỹ làm việc đều gặp khó khăn trong việc đi lại, Xuân Mai và mẹ đã mở lời sẵn sàng đưa "khách" đi mua đồ nếu cần.

Thêm vào đó, Kha Ly cho biết, Xuân Mai từng làm rất nhiều việc và có thời gian phụ quán phở của ba ở Mỹ. Thời điểm đóng "Cali mùa hoa vàng", công việc chính của Xuân Mai là làm nhân viên bán hàng trong cửa hàng điện thoại di động.

Thông qua những gì giọng ca "Con cò bé bé" tâm sự, Kha Ly hiểu Xuân Mai rất mong muốn quay lại với con đường ca hát nhưng vì phải trang trải cuộc sống và lo cho con nên khó có thể dứt ra để theo đuổi đam mê của mình. Thời điểm đóng "Cali mùa hoa vàng", Xuân Mai đã kết hôn, sinh con trai đầu lòng. Mỗi khi đi quay, Xuân Mai mang con đi gửi trẻ hoặc nhờ mẹ đẻ trông giúp.

Xót xa trước cuộc hôn nhân chưa trọn vẹn của 'bé' Xuân Mai ở Mỹ - Ảnh 2
Diễn viên Kha Ly

"Xuân Mai rất may mắn vì lúc nào cũng có mẹ ở bên cạnh, phụ giúp việc chăm con. Tuy nhiên, em ấy cũng rất tự lập", Kha Ly nói. Tuy nhiên, Kha Ly khẳng định cuộc sống của Xuân Mai rất hạnh phúc bên ông xã và các con.

"Bé" Xuân Mai họ Dương, sinh năm 1995 tại TP HCM. Tuy nhiên, ít ai biết rằng "con cò bé bé" đó lại mang quốc tịch Mỹ ngay từ khi chào đời với cái tên Sabrina Xuân Mai, theo quốc tịch của mẹ - chị Thu Thu quê gốc Tiền Giang là một Việt kiều, sang Mỹ từ năm 1979.

Từng được đánh giá là "thần đồng" âm nhạc nhưng Xuân Mai lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Từ khi sang Mỹ định cư cách đây 13 năm, mọi thông tin về cô dường như "bặt âm vô tín". Tuy nhiên, một người quen của nữ ca sĩ đã tiết lộ thông tin Xuân Mai đã lập gia đình và hiện đã có hai con. Con trai đầu lòng của Xuân Mai tên là Flix. Hồi tháng 6 năm ngoái, vợ chồng cô chào đón cậu con trai thứ hai. Chính mẹ của nữ ca sĩ khuyên con gái nên sinh thêm con.

Trong khi nhiều nữ ca sĩ Việt Nam sinh sống ở hải ngoại có cuộc sống giàu sang, chạy show ở Mỹ lẫn Việt Nam thì Xuân Mai lại sớm trở thành bà mẹ hai con với bộn bề công việc chăm sóc em bé. Dù cuộc sống không mấy sung túc nhưng Xuân Mai đang có một tổ ấm hạnh phúc, cô hài lòng với những gì mình đang có nên không bận tâm hay tiếc nuối về những hào quang một thời đã qua.

'Ngôi sao nhí' Xuân Mai tái xuất màn ảnh nhỏ Việt Nam, gây bất ngờ về nhan sắc

Sau thời gian dài vắng bóng khỏi làng giải trí, Xuân Mai vừa góp mặt trong một bộ phim truyền hình của đạo diễn Xuân Phước có tên "Cali mùa hoa vàng". Bên cạnh khả năng diễn xuất, nhan sắc của cô cũng là đề tài gây nhiều tranh cãi.

TIN MỚI NHẤT