Hương Giang tra lý lịch antifan, mời công an đến tận nhà giải quyết

Hậu trường 31/10/2020 21:23

Hương Giang đã quyết liệt tìm ra người đứng đầu nhóm kín với mục đích miệt thị mình sau những phát ngôn trên mạng xã hội.

Hương Giang mời công an đến làm việc với antifan

Vài năm gần đây, tên tuổi của Hoa hậu Hương Giang “lên như diều gặp gió” sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới tại Thái Lan. Tuy nhiên, cùng với sự nổi tiếng, hàng nghìn người yêu mến thì Hương Giang cũng có không ít antifan.

Thời gian gần đây, vài nhóm kín được lập với mục đích công kích Hương Giang đã khiến dân mạng xôn xao. Điều đáng nói, chỉ thời gian ngắn thành lập nhưng nhóm kín này đã có hơn 100 nghìn thành viên.

Hương Giang tra lý lịch antifan, mời công an đến tận nhà giải quyết - Ảnh 1

Nhóm riêng tư lên đến 100 nghìn thành viên

Nguyên nhân khiến nhiều người trở thành anti-fan của Hương Giang được cho là nàng Hậu “rao giảng” quá nhiều đạo lý. Mặc dù so về tuổi đời và tuổi nghề, kinh nghiệm sống thì chưa quá dày dặn.

Nghiêm trọng hơn, làn sóng tẩy chay này còn lan rộng đến mức nhiều antifan đã tràn cả vào fanpage những thương hiệu mà cô làm đại diện, chương trình truyền hình người đẹp chuyển giới tham gia để "ném đá".

Hương Giang tra lý lịch antifan, mời công an đến tận nhà giải quyết - Ảnh 2

Hương Giang lên tiếng, mời công an vào cuộc

Trước hành động của antifan và những lời miệt thị quá khích, Hương Giang cho biết cô sẽ không để yên và làm đến cùng.

Vào 21h ngày 30/10, Hương Giang đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái cho biết mình đã nhờ công an vào cuộc để làm việc với antifan như lời tuyên bố trước đó. Thậm chí, cô còn đến tận nhà nhân vật này để đối chất.

Hương Giang tra lý lịch antifan, mời công an đến tận nhà giải quyết - Ảnh 3

Hương Giang đến tận nhà antifan

Trước đó, Hương Giang gay gắt đáp "dằn mặt" antifan: "Là một nghệ sĩ tôi hiểu hơn ai hết mình cần chấp nhận những ý kiến trái chiều và lời khen chê của khán giả. Nhưng những lời bịa đặt, bôi nhọ, miệt thị thì tôi KHÔNG CHẤP NHẬN và tôi sẽ làm đến cùng vụ việc này theo đúng Pháp Luật!"

Nàng hậu gay gắt nói thêm: "Tôi yêu cầu những thành viên trong group này phải dừng lại việc tấn công mạng tới các chương trình, những nhãn hàng mà tôi đang làm việc ngay lập tức, vì tôi nhắc lại tôi không phạm pháp và việc các bạn đang phá hoại danh dự, nhân phẩm, cuộc sống, công việc, sức khoẻ, tinh thần của người khác bằng những lí do cảm tính hoặc không hiểu đúng sự việc mới là vi phạm pháp luật!"

Như vậy, sau Trấn Thành, Hương Giang là nghệ sĩ tiếp theo làm “mạnh tay” với những antifan quá khích công kích cô trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến cuộc sống và đối tác cô đang làm đại diện thương hiệu.

Hương Giang tra lý lịch antifan, mời công an đến tận nhà giải quyết - Ảnh 4

Toàn bộ chia sẻ của Hương Giang trên mạng xã hội:

Là một nghệ sĩ có được chỗ đứng như ngày hôm nay hơn ai hết Giang hiểu đó là nhờ sự ủng hộ của khán giả và fans hâm mộ dành cho mình, chính vì lẽ đó Giang sẽ luôn luôn trân trọng khán giả của mình những người luôn góp ý chân thành và giúp Giang ngày một tốt hơn. Vì lẽ đó Giang sẽ lắng nghe ý kiến của quý vị góp ý, Giang sẽ không xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình và bày tỏ quan điểm cá nhân của mình nữa, để ý hơn về các phát ngôn và biểu cảm gương mặt của mình, làm nhiều điều tốt hơn nữa cho cộng đồng và xã hội để làm cho khán giả của Giang được vui!

Còn Antifan thì KHÔNG, đã tự gọi mình là Antifan thì tức là bạn không phải một khán giả trung lập có mong muốn góp ý thiện chí cho nghệ sĩ, hay xây dựng ý kiến cho nghệ sĩ tốt lên, như Group Anti Nữ Hoàng Đạo Lý đã nói, lập ra để "bash" Hương Giang, cho thấy sức mạnh của Antifan như thế nào, cho hết đường làm ăn và tự nhận mình là một group Anti "văn minh".

Đây chỉ là 1 trong vô vàn những bình luận có sự công kích mức độ tương tự như thế này trong Group Anti Nữ Hoàng Đạo Lý, chúng ta cùng xem cái gọi là "tự do ngôn luận" trong group này!

Rất nhiều nghệ sĩ đã im lặng chịu đựng và cho qua, nhưng Hương Giang thì KHÔNG!

Phát hiện nhiều người khá giả, đeo vàng đến nhận tiền, ca sĩ Thủy Tiên thông báo ngừng phát tiền cứu trợ

Ca sĩ Thủy Tiên có động thái vô cùng gay gắt khi phát hiện sai sót trong việc lập danh sách cứu trợ tại Hải Lăng, Quảng Trị.

TIN MỚI NHẤT