Hương Giang: "Tôi phẫu thuật quá nhiều, giờ người toàn sẹo"

Hậu trường 15/07/2020 10:34

Hương Giang đã không ngần ngại thú nhận sự thật về bản thân mình cho mọi người biết.

Tuần này tập 11 chương trình Người ấy là ai mùa thứ ba sẽ lên sóng, với sự góp mặt của các khách mời là người mẫu Võ Hoàng Yến, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Nhân vật chính của chương trình tuần này là Việt Trinh, một nhà sáng lập thương hiệu thời trang nữ, du học sinh từ Úc về. Tại chương trình, Việt Trinh đã bật khóc kể lại nỗi đau của mình:

"Tôi tìm đến chương trình này để có cơ hội chia sẻ câu chuyện của tôi, về những mặc cảm mà tôi đã giấu trong lòng từ rất lâu rồi.

Năm 4 tuổi, tôi sống ở Nga cùng gia đình và gặp một tai nạn, khiến tôi bỏng một vùng cơ thể. Bố mẹ tôi khi ấy đi làm nên gửi tôi ở nhà một người để trông. Trong lúc đang chơi trên giường, tôi bị ngã xuống bình nước sôi và bỏng nặng.

Hương Giang: 'Tôi phẫu thuật quá nhiều, giờ người toàn sẹo' - Ảnh 1

Việt Trinh

Lúc đó, y học bên Nga chưa phát triển như bây giờ nên đã để lại những vết sẹo không thể phai mờ trên cơ thể tôi. Tôi thậm chí còn phải làm phẫu thuật nếu không sẽ không thể đi lại bình thường được. Bác sĩ phải cắt một phần thịt ở đùi đắp vào chân.

Hiện tại, trên cơ thể tôi có hai vết sẹo lớn, một ở bàn chân và một nằm ngay trên đùi.

Tôi là một cô gái luôn cố tỏ ra xinh đẹp, tươi tắn nhưng trong lòng luôn lo sợ nếu người yêu biết được khiếm khuyết cơ thể sẽ không còn yêu tôi nữa. Chính điều này đã làm ảnh hưởng tới tình cảm của tôi trong quá khứ.

Rất nhiều người yêu tôi và đối xử tốt với tôi, nhưng tôi vẫn giữ một khoảng cách, không thể chia sẻ với họ. Chính điều này khiến tôi tan vỡ nhiều mối tình.

Tôi rất mê làm đẹp và bị ảnh hưởng bởi câu nói đẹp khoe xấu che. Bởi vậy nên từ trước đến giờ tôi vẫn cố giấu vết sẹo của mình đi, không cho ai thấy.

Tôi đã từng trải qua hai mối tình, nhưng chưa ai đủ sâu sắc để hiểu tôi. Họ biết tôi có vết sẹo nhưng chưa từng hỏi tôi xem chuyện gì đã xảy ra, tôi đã phải sống với nó như thế nào".

Nghe xong câu chuyện của Việt Trinh, Võ Hoàng Yến xót xa: "Phụ nữ mà bị sẹo ở vùng đó thì đúng là nhạy cảm".

Hương Giang: 'Tôi phẫu thuật quá nhiều, giờ người toàn sẹo' - Ảnh 2

Sau đó, cô động viên: "Bây giờ công nghệ làm đẹp rất tân tiến. Chúng ta có thể đánh phấn, dùng thủ thuật che đi vết sẹo đó. Cái quan trọng là bạn rất xinh xắn. Vì vậy, bạn không việc gì phải ngại ngùng về vấn đề đó. Ngày hôm nay bạn đã dám tư tin ngồi đây là rất đáng khen".

Trấn Thành cũng đưa ra lời khuyên cho Việt Trinh: "Hãy nghĩ rằng tai nạn cũng đã qua, sức khỏe đã có lại. Nếu ai đó vì vết sẹo mà không thương bạn nữa thì người đó cũng không xứng đáng. Vết sẹo này không phải điều gì quá đáng mà một người đàn ông không thể chấp nhận được.

Giá trị của người phụ nữ chủ yếu nằm ở cách bạn vận hành chính bạn. Bạn không nên lo ngại, mặc cảm".

Hương Giang: 'Tôi phẫu thuật quá nhiều, giờ người toàn sẹo' - Ảnh 3

Câu chuyện của Việt Trinh khiến Hương Giang bất ngờ nhớ đến chính mình. Cô nghẹn ngào tiết lộ:

"Nói về sẹo thì tôi mới là người nhiều sẹo nhất ở đây. Cơ địa của tôi vốn là sẹo lồi. Trong khi đó, tôi phẫu thuật quá nhiều, giờ người toàn sẹo.

Nhưng rồi tôi nhận ra, đàn ông có nhiều vết sẹo, vết chai sạn lại càng quyến rũ, đẹp hơn vì thấy được sự vất vả của họ. Bởi vậy, tôi nghĩ người ta nhìn thấy tôi nhiều vết sẹo như vậy lại càng thương tôi hơn.

Là người có nhiều vết sẹo, tôi muốn nói rằng, vết sẹo hình thành từ vết thương mà không vết thương nào lại không đau đớn. Người phụ nữ nào trải qua nhiều đau đớn như vậy mà vẫn tồn tại là rất bản lĩnh. Vì vậy, người nào càng nhiều sẹo càng đáng được yêu thương".

Hương Giang: 'Tôi phẫu thuật quá nhiều, giờ người toàn sẹo' - Ảnh 4

Câu chuyện về những vết sẹo của Hương Giang khiến khán giả càng khâm phục hơn những nỗ lực, phấn đấu của tôi.

Trong khi đó, Phan Mạnh Quỳnh cũng đưa ra quan điểm của mình: "Khi đàn ông yêu một cô gái, ấn tượng ban đầu sẽ nảy sinh từ khuôn mặt, ánh mắt. Nhưng khi đã yêu rồi, họ có thể quên đi khiếm khuyết trên cơ thể. Quan trọng là bạn hãy nghĩ đến những người khuyết tật. Họ thiệt thòi hơn bạn rất nhiều".

Hương Giang bị tán tỉnh bằng câu hỏi "bố em có phải tên trộm không" và một cái kết buồn

"Hay, mỗi khi chồng tôi nấu món gì cho tôi, dù chỉ ngon ở chừng mực nhất định thôi nhưng tôi phải khen đến trời mây, nổ như máy nổ" – Hari Won nói.

TIN MỚI NHẤT