Hương Giang - Matt Liu tung ảnh kỷ niệm 2 tháng, dân mạng “soi” ra điều đặc biệt

Hậu trường 23/08/2020 06:15

Hương Giang - Matt Liu có động thái mới nhất, đánh tan những tin đồn, dị nghị trước đây về chuyện tình của cặp đôi.

Hương Giang - Matt Liu kỷ niệm 2 tháng yêu nhau

Trên trang cá nhân mới đây, Hương Giang và Matt Liu cùng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, nhân kỷ niệm 2 tháng hẹn hò.

Cặp đôi ăn tối ở một nhà hàng ven sông Sài Gòn ở quận 1, TP HCM. Trong buổi tối, hoa hậu Hương Giang diện váy bó, khoe hình thể gợi cảm. Cô cũng bất ngờ và hạnh phúc trước bó hoa hồng lớn từ Matt Liu.

Hương Giang - Matt Liu tung ảnh kỷ niệm 2 tháng, dân mạng “soi” ra điều đặc biệt - Ảnh 1

Cặp đôi cùng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc

Matt Liu viết trên mạng xã hội:

“Everyone’s got a past and we can’t change it. But together, we can make a better future! Happy 2nd month’sary bae” (Tạm dịch: Mỗi người đều có một quá khứ và chúng ta không thể thay đổi nó. Nhưng cùng nhau, chúng ta có thể tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn. Chúc mừng tháng thứ 2 yêu em).

Không chỉ đăng ảnh tình tứ, chàng CEO người Singapore còn đăng tải một đoạn clip ngắn quay bạn gái Hương Giang. Nhiều người nhanh chóng nhận ra, đây chính là khung cảnh lãng mạn của nhà hàng bên sông mà cả hai từng hẹn hò vào sinh nhật của Matt Liu.

“Có thể đây chính là nơi mà cặp đôi chính thức ngỏ lời” – một dân mạng bình luận.

Hương Giang - Matt Liu tung ảnh kỷ niệm 2 tháng, dân mạng “soi” ra điều đặc biệt - Ảnh 2

Không gian lãng mạn là nơi cặp đôi tùng hò hẹn

Trong ảnh, Hương Giang trông vô cùng vui vẻ rạng rỡ. Nhìn thôi là đủ biết cả hai đang hạnh phúc thế nào

Loạt ảnh kỷ niệm 2 tháng hẹn hò này của cả hai hiện đang được khán giả nhiệt tình truyền tay nhau và thở phào nhẹ nhõm vì sau mọi sóng gió bủa vây, cặp đôi vẫn giữ trọn tình cảm bền chặt.

Cũng thông qua chia sẻ của Matt Liu có thể thấy, nam doanh nhân đã ngầm khẳng định mọi ồn ào xung quanh đều không làm ảnh hưởng gì đến tình yêu của anh và Hương Giang.

Hương Giang và Matt Liu quen biết nhau từ sau show hẹn hò Người ấy là ai. Anh có quốc tịch Singapore, năm nay 26 tuổi (kém Hương Giang ba tuổi) và hiện làm giám đốc một công ty sản xuất linh kiện. Matt khẳng định đến chuơng trình là "để tìm Hương Giang". Do đó, anh đã tìm hiểu rất nhiều về hoa hậu chuyển giới: "Chúng ta gặp được nhau là do ý trời. Nhưng ta có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do em. Cám ơn em đã chọn anh".

Được trai Tây làm quen, Vũ Hà xin nhẹ 100.000 USD khiến đối phương 'chạy mất dép'

Ca sĩ Vũ Hà hài hước kể chuyện được một người đàn ông ngoại quốc ngỏ ý làm quen. Tuy nhiên, nam ca sĩ khiến đối phương "chạy mất dép" khi xin 100.000 USD.

TIN MỚI NHẤT