Hương Giang lên tiếng về mối quan hệ với Lâm Khánh Chi: 'Tôi không hiềm khích với ai để phải làm hòa'

Hậu trường 18/03/2018 13:30

Đây là lần đầu tiên Hương Giang chia sẻ về mối quan hệ mâu thuẫn với Lâm Khánh Chi.

Hôm qua (17/3), trong cuộc trò chuyện trực tiếp với giới truyền thông, Hương Giang đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" với nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi. Sở dĩ tân Hoa hậu liên tục bị đặt câu hỏi về đàn chị là vì trước đó, Lâm Khánh Chi công khai tố đàn em hỗn láo và xúc phạm cô.

Hương Giang lên tiếng về mối quan hệ với Lâm Khánh Chi: 'Tôi không hiềm khích với ai để phải làm hòa' - Ảnh 1
Hương Giang thẳng thắn cho biết cô không gây bất hoà với ai trong nghề

Hương Giang tỏ thái độ dung hoà cho biết về mối quan hệ với Lâm Khánh Chi: "Tôi phải khẳng định lại lần nữa trong nghề tôi không có bất cứ hiềm khích với ai và không bao giờ đi nói về một ai bởi đó đơn giản không phải tính cách của tôi. Mọi chuyện xảy ra trên mạng mình cũng không thể nào kiểm soát hết và bản thân tôi cũng không theo dõi thông tin đó cho nên tôi không hiềm khích với ai để phải làm hòa. Nếu có chỉ là sự hiểu lầm từ một phía còn từ phía tôi không bao giờ có vấn đề với ai.

Như tôi từng chia sẻ, trong nghề đâu cần phải tự chúng ta vạch ra ranh giới, tự chúng ta nghĩ là người chuyển giới so sánh với người chuyển giới hay người bình thường với người bình thường. Nếu bản thân chúng ta tự so sánh như thế là chúng ta đang tự kì thị mình thôi. Tôi cũng vậy, rất bình thường với mọi người".

Hương Giang lên tiếng về mối quan hệ với Lâm Khánh Chi: 'Tôi không hiềm khích với ai để phải làm hòa' - Ảnh 2
Cô cũng hi vọng mọi chuyện sẽ dừng ở đây

Hương Giang cho biết thêm: "Tôi cũng có những người bạn và cũng có những người tôi không quen biết chứ không phải là ghét hay hiềm khích với ai hết. Tôi hi vọng rằng mọi người sẽ dừng chuyện này tại đây và hiểu rằng tôi không có vấn đề gì với ai cả. Tôi cũng không có thời gian để quan tâm hết tất cả mọi chuyện ở trên mạng".

Phản ứng của Hương Giang Idol khi được nghệ sĩ Trung Dân chúc mừng

Vui mừng trước lời chúc của nghệ sĩ Trung Dân, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang khẳng định mọi hiểu lầm đã thuộc về quá khứ.

TIN MỚI NHẤT