Hương Giang được bênh vực khi bị 'tố' đi trễ tại show thời trang

Hậu trường 25/06/2018 12:56

Hoa hậu bị cho đến muộn sát giờ diễn khiến nhiều người phải chờ đợi nhưng chủ nhân show diễn là NTK Đỗ Long lại lên tiếng phản bác.

Tối 24/6, NTK Đỗ Long tổ chức show diễn kỷ niệm 10 năm làm nghề tại TP HCM. Sự kiện được đầu tư với sự góp mặt của nhiều hoa hậu, chân dài của làng mốt Việt. Anh chọn ra hàng loạt gương mặt đình đám cho vị trí vedette như Võ Hoàng Yến, Phạm Hương, Hương Giang, Ngọc Trinh...

Một sự việc bên lề được chú ý là chuyện Hoa hậu Hương Giang bị "tố" đi trễ khi sự kiện sắp bắt đầu. Nguồn cơn của tin đồn bắt nguồn từ một status bóng gió của người mẫu Hồng Quế. Cô thể hiện sự bức xúc khi viết trên trang cá nhân: "7h30 mới xuất hiện để make up trong khi 8h bắt đầu show diễn khiến 1.000 người phải chờ. Thật quá vô duyên, cứ có tí danh là cho phép mình không coi ai ra gì".

Dù "bà mẹ một con" không trực tiếp nhắm thẳng hay nói rõ đích danh tên người này nhưng mọi ngờ vực đổ dồn về Hoa hậu Hương Giang. Phía dưới bình luận, nhiều người ghi rõ tên của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khiến sự việc càng gây xôn xao. Thực tế, tại sự kiện, Hương Giang là người xuất hiện khá muộn.

Một người mẫu khác cũng lên tiếng cho rằng Hương Giang đi trễ, lúc đến mặt vẫn chưa trang điểm gì. Hành động này khiến chương trình phải lùi đến gần cả tiếng đồng hồ, gây bức xúc cho nhiều người.

Hương Giang được bênh vực khi bị 'tố' đi trễ tại show thời trang - Ảnh 1
NTK Đỗ Long và Hương Giang trong buổi tập luyện.

Trước ồn ào này, NTK Đỗ Long - chủ nhân của sự kiện lên tiếng bênh vực và giải oan cho Hương Giang. Anh cho biết vì show diễn có nhiều vedette, số này lại có chung đội make up nên phải sắp xếp thời gian hợp lý. "Hương Giang được ekip của tôi hẹn 19h30 đến để make up, không phải đến muộn và làm ảnh hưởng tới chương trình", anh nói.

NTK còn cho biết thêm, khi Hương Giang tới phòng hậu trường vẫn phải tiếp tục đợi vì đội make up đang dở hỗ trợ cho Phạm Hương.

Mới nhất, NTK Đỗ Long chia sẻ bức ảnh chụp chung với dàn vedette trên trang cá nhân sau show diễn vừa kết thúc. Trong ảnh, Hương Giang xuất hiện với nụ cười rạng ngời cạnh Phạm Hương, Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến...

Long chia sẻ ảnh chụp chung với dàn chân dài, rrong đó có Hương Giang sau khi show diễn vừa kết thúc.

Hương Giang được bênh vực khi bị 'tố' đi trễ tại show thời trang - Ảnh 2
NTK Đỗ Long Long chia sẻ ảnh chụp chung với dàn chân dài, trong đó có Hương Giang sau khi show diễn vừa kết thúc.

Trước đó, trong buổi tập luyện cùng ngày, Hương Giang có mặt, thể hiện thái độ nghiêm túc, chỉn chu, tập trung cao độ cho buổi tập.

Mẹ Hương Giang Idol rơi lệ: 'Tôi có lỗi khi không sinh con ra đúng giới tính thật'

"Khi Giang chuyển giới xong, tôi chỉ cảm thấy có lỗi vì đã không sinh con ra đúng với giới tính của nó. Tôi là người sinh ra nên mới có lỗi, chứ Giang không thể tự lựa chọn giới tính cho mình", mẹ Hương Giang Idol chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT