Hương Giang đón tin vui đầu tiên tại 'Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018'

Hậu trường 01/03/2018 06:26

Hương Giang được chọn vào top 15 tiết mục xuất sắc nhất vòng thi tài năng để dự thi lại một lần nữa trong đêm Bán kết.

Sáng nay (28/2), Hương Giang đã cùng 27 thí sinh tiếp tục bước vào buổi tổng duyệt cho phần thi tài năng trong khuôn khổ Miss International Queen Pageant 2018 (Hoa hậu chuyển giới Quốc tế). Nữ ca sĩ cũng vừa vui mừng báo tin tiết mục "Hush Hush" của cô được chọn vào Top 15 tiết mục xuất sắc nhất. Điều này đồng nghĩa với việc, cô sẽ một lần nữa được thể hiện lại trên sân khấu Bán kết của cuộc thi vào ngày 2/3 tới đây để chọn ra 1 tiết mục giành giải thưởng cao nhất. Bán kết của "Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018" sẽ diễn ra tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Hương Giang đón tin vui đầu tiên tại 'Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018' - Ảnh 1

Hương Giang đón tin vui đầu tiên tại 'Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018' - Ảnh 2
Hương Giang xinh đẹp trong phần thi tài năng và đã xuất sắc
lọt top 15 tiết mục xuất sắc nhất

Dù bận rộn với lịch trình của cuộc thi, Hương Giang vẫn tranh thủ chia sẻ niềm vui và hạnh phúc. Nữ ca sĩ đặc biệt dành lời cảm ơn đến các cơ quan chức năng, truyền thông, người thân, bạn bè và khán giả đã ủng hộ cho cô trong chặng đường vừa qua. Hương Giang cho biết chắc chắn cô sẽ cố gắng hơn nữa trong những vòng thi sắp tới của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang Idol tiết lộ quá trình giảm cân thần tốc 5kg trong vòng 5 ngày để thi Hoa hậu!

Là đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Chuyển giới, người đẹp Hương Giang Idol cùng vóc dáng quyến rũ của mình được đánh giá khá cao cho ngôi vị vương miện năm nay.

TIN MỚI NHẤT