Hôn nhân cực kín tiếng của Á hậu - BTV Thụy Vân: Ông xã chưa bao giờ lộ diện, thi thoảng bị đồn ly hôn

Hậu trường 07/11/2023 05:33

Kết hôn 13 năm nhưng Á hậu Thụy Vân vẫn không chịu tiết lộ về người chồng của mình. Hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, nàng Á hậu không ngại dành nhiều lời khen cho chồng.

BTV Thụy Vân hiện là gương mặt phủ sóng trên nhiều chương trình của đài VTV như: Chuyển động 24h, Chìa khóa thành công, Bản tin Tài chính Kinh doanh,... Cách đây 15 năm, Thụy Vân còn từng đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008 và "Người đẹp ứng xử hay nhất". Sau cuộc thi, Thụy Vân không tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại các sân chơi nhan sắc quốc tế mà nỗ lực học hỏi, thử sức với vai trò MC, BTV.

Hôn nhân cực kín tiếng của Á hậu - BTV Thụy Vân: Ông xã chưa bao giờ lộ diện, thi thoảng bị đồn ly hôn - Ảnh 1
BTV Thụy Vân hiện là gương mặt phủ sóng trên nhiều chương trình của đài VTV như: Chuyển động 24h, Chìa khóa thành công, Bản tin Tài chính Kinh doanh,...

Nổi tiếng trên VTV cộng với lợi thế về vóc dáng cùng gương mặt xinh đẹp, Thụy Vân gây ấn tượng mạnh với khán giả. Trong công việc, nàng Á hậu được nhận xét là người cực chuyên nghiệp và chỉn chu. Tuy nhiên, giữa showbiz hào nhoáng, cô không ngại nhận mình "quê mùa" hay mỗi sự kiện quy tụ dàn sao, cô luôn né tránh ống kính vì luôn cảm thấy "căng thẳng", sợ mình sẽ "đơ". Đây cũng là tính cách rất "lạ" với một Á hậu.

Hôn nhân cực kín tiếng của Á hậu - BTV Thụy Vân: Ông xã chưa bao giờ lộ diện, thi thoảng bị đồn ly hôn - Ảnh 2
Cách đây 15 năm, Thụy Vân còn từng đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008 và "Người đẹp ứng xử hay nhất"

Năm 2010, Á hậu Thụy Vân kết hôn với đại gia Cao Hoàng, hơn cô 8 tuổi. Được biết, chồng Thụy Vân là kỹ sư xây dựng và là giám đốc của một công ty bất động sản lớn. Nói về cơ duyên gặp nhau, Á hậu Thụy Vân mới tiết lộ chồng từng cảm mến khi xem cô dẫn "Bản tin tài chính kinh doanh"

Hôn nhân cực kín tiếng của Á hậu - BTV Thụy Vân: Ông xã chưa bao giờ lộ diện, thi thoảng bị đồn ly hôn - Ảnh 3
Năm 2010, Á hậu Thụy Vân kết hôn với đại gia Cao Hoàng, hơn cô 8 tuổi

Sau khi kết hôn, nữ BTV khá kín tiếng về đời tư và dường như hiếm khi chia sẻ về ông xã của mình. Nói về việc kín tiếng này, Thụy Vân cho biết: "Anh không thích bị truyền thông chú ý vì sợ ảnh hưởng đến công việc. Anh ấy khá khép mình, không bao giờ đồng ý để vợ đăng ảnh mình lên Facebook. Đôi khi đăng một tấm ảnh gia đình tôi phải "xin phép" anh ấy, rồi cũng bị "kiểm duyệt" xem có "che chắn" cẩn thận không rồi mới được đăng".

Hôn nhân cực kín tiếng của Á hậu - BTV Thụy Vân: Ông xã chưa bao giờ lộ diện, thi thoảng bị đồn ly hôn - Ảnh 4
Chồng Thụy Vân là kỹ sư xây dựng và là giám đốc của một công ty bất động sản lớn. Sau khi kết hôn, nữ BTV khá kín tiếng về đời tư và dường như hiếm khi chia sẻ về ông xã của mình

Không chỉ giàu có, chồng Á hậu Thụy Vân còn rất biết quan tâm, chia sẻ công việc với vợ. Khi cô đi học Thạc sĩ, anh chính là người giúp cô đi học mỗi ngày. Nói về công sức của chồng, Thụy Vân nói: "Bao nhiêu buổi tối đi học là chừng ấy thời gian ông xã đi đón tôi về. Ông xã thấy tôi học nhiều môn hay quá, cũng xin lại hết sách để nghiên cứu. Có những khi hai vợ chồng ngồi nghiên cứu tranh luận đề tài cả buổi. Trong ngày tôi nhận bằng, ông xã đã đặt một bó hoa to để tặng vợ nhưng lại ngần ngại không thích chụp hình chung".

Hôn nhân cực kín tiếng của Á hậu - BTV Thụy Vân: Ông xã chưa bao giờ lộ diện, thi thoảng bị đồn ly hôn - Ảnh 5
Không chỉ giàu có, chồng Á hậu Thụy Vân còn rất biết quan tâm, chia sẻ công việc với vợ

Có lẽ vì quá kín tiếng về chuyện hôn nhân mà thỉnh thoảng vợ chồng cô lại vướng tin đồn ly hôn. Á hậu Thụy Vân kể: "Bản thân ông xã của tôi cũng là người kín tiếng, không muốn chia sẻ nhiều về gia đình. Thậm chí kín tiếng đến mức, có tin đồn rằng tôi bỏ chồng. Nhiều người đồn đến mức, mẹ chồng tôi còn phải đưa bạn lên nhà để chứng minh tin đồn là vớ vẩn. Qua đó có thể thấy cuộc sống riêng tư của gia đình tôi được tôn trọng tuyệt đối đến mức nào. Lúc đầu, những tin đồn cũng khiến mình bực mình, nhưng về sau tôi lại cảm thấy bình thường. Với nghệ sĩ, thị phi là không tránh khỏi". 

Hôn nhân cực kín tiếng của Á hậu - BTV Thụy Vân: Ông xã chưa bao giờ lộ diện, thi thoảng bị đồn ly hôn - Ảnh 6
Có lẽ vì quá kín tiếng về chuyện hôn nhân mà thỉnh thoảng vợ chồng cô lại vướng tin đồn ly hôn

Chia sẻ bí quyết giữ gìn gia đình hạnh phúc trong suốt 10 năm, Á hậu Thụy Vân cho biết: "Trong hôn nhân gia đình, nếu ai cũng đặt cái tôi của mình quá lớn thì gia đình không thể tồn tại lâu dài. Vợ chồng nên có sự hi sinh, nhường nhịn để bánh răng vận hành con tàu gia đình khớp nhau. Cũng vì giữ gìn hạnh phúc nên từ trước tới giờ tôi cũng tránh mang câu chuyện gia đình riêng tư lên mặt báo. Chẳng ai có thể nói trước ngày mai ra sao, nhưng hiện tại chúng tôi đều cố gắng bảo vệ mái ấm của mình".

Hôn nhân cực kín tiếng của Á hậu - BTV Thụy Vân: Ông xã chưa bao giờ lộ diện, thi thoảng bị đồn ly hôn - Ảnh 7
Chia sẻ bí quyết giữ gìn gia đình hạnh phúc trong suốt 10 năm, Á hậu Thụy Vân cho biết: "Trong hôn nhân gia đình, nếu ai cũng đặt cái tôi của mình quá lớn thì gia đình không thể tồn tại lâu dài...."

hiện tại, cuộc sống của Á hậu Thụy Vân khá viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô và gia đình sống trong căn hộ rộng 160m2 trị giá hàng chục tỷ đồng trên con phố trung tâm của Hà Nội. Căn hộ được bài trí theo phong cách Châu Âu rất hiện đại và phóng khoáng. Á hậu Thụy Vân cũng cho biết, căn nhà là nơi cô có thể quay về lúc mệt mỏi và là nơi tụ họp của gia đình.  Cô cũng từng khoe căn nhà nằm ở Hà Đông với 145m2, rộng không kém ngôi nhà trên phố Bà Triệu.

Hôn nhân cực kín tiếng của Á hậu - BTV Thụy Vân: Ông xã chưa bao giờ lộ diện, thi thoảng bị đồn ly hôn - Ảnh 8
 Cô và gia đình sống trong căn hộ rộng 160m2 trị giá hàng chục tỷ đồng trên con phố trung tâm của Hà Nội. Căn hộ được bài trí theo phong cách Châu Âu rất hiện đại và phóng khoáng

Ngoài công việc ở Đài Truyền hình, Á hậu Thụy Vân còn tích cực kinh doanh. Với tinh thần cầu tiến, mải mê với công việc nên cô đã có một cơ sở làm đẹp cho riêng mình. Năm 2016, cô đầu tư tiền bạc và công sức để mở một trung tâm chăm sóc sắc đẹp dành cho phụ nữ. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp mạnh dạn để kinh doanh.

Hôn nhân cực kín tiếng của Á hậu - BTV Thụy Vân: Ông xã chưa bao giờ lộ diện, thi thoảng bị đồn ly hôn - Ảnh 9
Dù giấu kín chồng nhưng nữ MC vẫn chia sẻ về cậu con trai có biệt danh Tony

Dù giấu kín chồng nhưng nữ MC vẫn chia sẻ về cậu con trai có biệt danh Tony. Gần đây, cô khoe tác phẩm vẽ truyền thần của Tony và cho biết cậu bé đã rất miệt mài, cố gắng hoàn thành dù đây là một thể loại khó.

Hôn nhân cực kín tiếng của Á hậu - BTV Thụy Vân: Ông xã chưa bao giờ lộ diện, thi thoảng bị đồn ly hôn - Ảnh 10
Gần đây, cô khoe tác phẩm vẽ truyền thần của Tony và cho biết cậu bé đã rất miệt mài, cố gắng hoàn thành dù đây là một thể loại khó
Hôn nhân cực kín tiếng của Á hậu - BTV Thụy Vân: Ông xã chưa bao giờ lộ diện, thi thoảng bị đồn ly hôn - Ảnh 11
Trong một video cậu bé chia sẻ về trại hè, Tony xuất hiện cao ráo, điển trai. Cậu bé còn có lối nói chuyện dễ thương, lễ phép

Trong một video cậu bé chia sẻ về trại hè, Tony xuất hiện cao ráo, điển trai. Cậu bé còn có lối nói chuyện dễ thương, lễ phép. Đặc biệt, con trai Thụy Vân giao tiếp tiếng Anh khá lưu loát và còn tự tin nói chuyện với thầy giáo nước ngoài.

Tin buồn: NSND Thụy Vân phim 'Nổi gió' qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư

Vào lúc 2h20 ngày 16/3, NSND Thuỵ Vân qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư trực tràng.

TIN MỚI NHẤT