Hoàng tử Harry theo lời vợ, nói xin lỗi trong lần xuất hiện công khai mới nhất, nhưng đáng chú ý lại là phản ứng của hàng nghìn người hâm mộ

Hậu trường 03/07/2020 07:44

Bỏ ngoài tai những thông điệp ý nghĩa mà vị Hoàng tử muốn truyền tải, người hâm mộ lại chỉ để ý đến một chi tiết vô cùng nhỏ trong bài nói của anh để đồng loạt đưa ra bình luận đầy tính công kích.

Vừa qua, đúng dịp sinh nhật 59 tuổi của người mẹ quá cố, Hoàng tử Harry đã chính thức xuất hiện trong một video trực tuyến trên MXH để vinh danh những người trẻ tuổi nhưng có đóng góp tích cực cũng như cống hiến cho cộng đồng trên toàn thế giới để trao tặng Giải thưởng Diana. Phát biểu thay mặt Hoàng tử William, từ California, Mỹ nơi anh đang sống cùng vợ và con trai Archie 1 tuổi, vị cựu Công tước xứ Sussex cho biết: "Mẹ chúng tôi sẽ luôn ở đây để chiến đấu đến cùng vì một tương lai thế giới tốt đẹp hơn."

Hoàng tử Harry theo lời vợ, nói xin lỗi trong lần xuất hiện công khai mới nhất, nhưng đáng chú ý lại là phản ứng của hàng nghìn người hâm mộ - Ảnh 1

Harry vừa xuất hiện trước truyền thông để trao giải thưởng Diana thường niên

Giải thưởng thường niên Diana được thành lập năm 1999 nhằm tưởng nhớ cuộc đời lỗi lạc của vị Công nương nước Anh, được tài trợ bởi tổ chức từ thiện cùng tên và hiện tại đang được quản lý bởi 2 người con trai của bà, Hoàng tử William và Hoàng tử Harry. Với sứ mệnh thúc đẩy, phát triển và truyền cảm hứng cho sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của những người trẻ tuổi, giải thưởng sẽ được trao tặng hằng năm cho những gương mặt tiêu biểu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến cộng đồng ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Hoàng tử Harry theo lời vợ, nói xin lỗi trong lần xuất hiện công khai mới nhất, nhưng đáng chú ý lại là phản ứng của hàng nghìn người hâm mộ - Ảnh 2

Giải thưởng Diana được thành lập nhằm tưởng nhớ những cống hiến của bà lúc sinh thời

Sau đó, vị Hoàng tử chuyển qua chia sẻ về những hoạt động gần đây nhất của vợ mình, Meghan Markle trong loạt tuyên bố về sự kiện nóng hổi ở khắp nơi trên thế giới có tên "Black Lives Matter" (tạm dịch: Mạng sống người da đen cũng đáng giá). Nguyên văn anh nói như sau:

"Vợ tôi nói rằng thế hệ của chúng tôi và những người đi trước đã không chiến đấu hết mình để xóa sổ những bất công cho người da đen đã có từ quá khứ. Tôi cũng xin lỗi vì điều đó. Xin lỗi vì đáng nhẽ các bạn phải được sống ở một nơi tốt đẹp và xứng đáng hơn."

Hoàng tử Harry theo lời vợ, nói xin lỗi trong lần xuất hiện công khai mới nhất, nhưng đáng chú ý lại là phản ứng của hàng nghìn người hâm mộ - Ảnh 3

Tuy nhiên, người hâm mộ dường như cố ý bỏ qua những thông điệp ý nghĩa mà vị Cựu công tước này muốn truyền tải mà có vẻ chỉ để ý đến cách anh mở đầu bằng lời nói: "Vợ tôi nói là". Ngay dưới phần bình luận, hàng nghìn người đã để lại những lời lẽ mang tính công kích và cho rằng vị Hoàng tử này chỉ giỏi núp bóng vợ mình mà không có tiếng nói riêng.

"Tại sao Meghan phải dạy anh ta thế? Anh ta hoàn toàn mất phương hướng rồi. Meghan sở hữu thành công người đàn ông này rồi."

"Trông anh ta không khác gì một con rối bị giật dây."

""Vợ tôi nói là" ư? Tôi không đủ kiên nhẫn để nghe những điều nực cười như thế này thêm nữa. Đây đâu phải Nobel Hoà bình anh bạn à, đây là giải thưởng được đặt theo tên mẹ bạn cơ mà."

"Anh ta trông như bị tẩy não rồi."

Hoàng tử Harry theo lời vợ, nói xin lỗi trong lần xuất hiện công khai mới nhất, nhưng đáng chú ý lại là phản ứng của hàng nghìn người hâm mộ - Ảnh 4

Hàng loạt bình luận công kích Harry vì cho rằng anh chỉ là con rối của Meghan Markle

Sau khi tuyên bố rút khỏi mọi nghĩa vụ Hoàng gia hồi tháng 3 vừa qua, vợ chồng Harry và Meghan Markle cùng con trai 1 tuổi Archie hiện đã chuyển về sống tại thành phố Los Angeles, California, Mỹ. Họ vẫn đang trong thời gian thử nghiệm 1 năm theo chỉ thị của Nữ hoàng Elizabeth sau đó mới chính thức được đưa ra quyết định cuối cùng về việc có quay lại Hoàng gia Anh hay không.

Harry dính nghi vấn đã âm thầm trở về hoàng gia khiến Meghan Markle giận dữ, cặp đôi chuẩn bị "đường ai nấy đi"?

Mới đây, tạp chí Woman's Day cho hay, Harry đã âm thầm rời Mỹ, trở về Anh vì không thể chịu được cuộc sống mới tù túng và cô độc, khiến cho vợ anh vô cùng tức giận.

TIN MỚI NHẤT