Hòa Minzy bất ngờ thông báo gác lại sự nghiệp ca hát trong 1, 2 năm tới, chuyện gì xảy ra?

Hậu trường 20/11/2023 08:43

Thông báo của Hòa Minzy khiến khán giả không khỏi bất ngờ!

Những năm trở lại đây, Hòa Minzy là một trong những ca sĩ trẻ nhận được nhiều sự yêu mến. Cô luôn đầu tư vào những sản phẩm âm nhạc chất lượng để trình làng người hâm mộ. Một trong số đó phải kể đến Không thể cùng nhau suốt kiếp, Rời bỏ, Bật tình yêu lên, Thị Mầu,...

Hòa Minzy bất ngờ thông báo gác lại sự nghiệp ca hát trong 1, 2 năm tới, chuyện gì xảy ra? - Ảnh 1
Những năm trở lại đây, Hòa Minzy là một trong những ca sĩ trẻ nhận được nhiều sự yêu mến

Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia Minh Hải, bà mẹ đơn thân cày cật lực hơn để nuôi con trai nhỏ. Ngoài việc biểu diễn, Hòa Minzy còn livestream bán hàng onl kiếm thêm thu nhập. Mới đây, tại một đêm minishow ở Đà Lạt, Hòa Minzy có chia sẻ khiến khán giả bất ngờ về việc tạm dựng sự nghiệp ca hát trong khoảng 1, 2 năm tới.

Hòa Minzy bất ngờ thông báo gác lại sự nghiệp ca hát trong 1, 2 năm tới, chuyện gì xảy ra? - Ảnh 2
Mới đây, tại một đêm minishow ở Đà Lạt, Hòa Minzy có chia sẻ khiến khán giả bất ngờ về việc tạm dựng sự nghiệp ca hát trong khoảng 1, 2 năm tới

Theo đó, sau khi kết thúc một tiết mục trình diễn, Hòa Minzy tâm sự: "...nếu hát một mình mà không có người cản thì em không thể dừng lại cho nên sau mỗi đêm thì cổ họng lại bị tổn thương thêm. Nên đây sẽ là một trong những minishow cuối cùng của năm nay cũng như 2024 nên quý vị sẽ là những vị khách cuối cùng trong minishow của Hòa Minzy trong 1 đến 2 năm tới"

Hòa Minzy bất ngờ thông báo gác lại sự nghiệp ca hát trong 1, 2 năm tới, chuyện gì xảy ra? - Ảnh 3
Chia sẻ của Hòa Minzy nhận được rất nhiều tràng pháo tay ủng hộ từ khán giả

Chia sẻ của Hòa Minzy nhận được rất nhiều tràng pháo tay ủng hộ từ khán giả. Số đông đều cho rằng đây chính là quyết định đúng và phù hợp của Hòa Minzy khi lựa chọn cách tạm nghỉ hát 1 đến 2 năm để điều trị cổ họng trở lại trạng thái bình thường. 

Sau khi kết thúc đêm nhạc tại Đà Lạt, Hòa Minzy đã xả kho loạt ảnh đầy xinh đẹp, rạng rỡ kèm chia sẻ: "Cổ họng của bé Hoà thật sự đã có vấn đề 1 thời gian rồi, tối nay giọng vẫn đang khàn đặc nhưng đã cố gắng hát hết sức cho quý vị khán giả của bé. Hôm nay bù đắp cho 1000 khán giả đến xem bằng cách chụp ảnh với từng người một khi chương trình kết thúc ạ. Hi vọng mọi người yêu thích và yêu thương Hoà Minzy hơn".

Hòa Minzy bất ngờ thông báo gác lại sự nghiệp ca hát trong 1, 2 năm tới, chuyện gì xảy ra? - Ảnh 4
Sau khi kết thúc đêm nhạc tại Đà Lạt, Hòa Minzy đã xả kho loạt ảnh đầy xinh đẹp, rạng rỡ kèm chia sẻ: "Cổ họng của bé Hoà thật sự đã có vấn đề 1 thời gian rồi"

Đồng thời, trước khi đêm nhạc này được diễn ra, Hòa Minzy cũng đã đăng tải dòng thông báo lên trang cá nhân với nội dung: "Tối nay Hoà sẽ diễn minishow tại Đà Lạt. Đây cũng là minishow cuối cùng của năm 2023 và 2024 luôn hihi. Mọi người tranh thủ đến coi nha".

Nữ ca sĩ cũng hé lộ kế hoạch những dự định nhằm kỉ niệm 10 năm sự nghiệp ca hát của mình: "Năm sau là tròn 10 năm sự nghiệp, bé sẽ thực hiện rất nhiều dự định quan trọng trong cuộc đời của mình! Cả nhà có mong chờ không ạ". Thông báo khiến người hâm mộ vô cùng tò mò và háo hức.

Hòa Minzy bất ngờ thông báo gác lại sự nghiệp ca hát trong 1, 2 năm tới, chuyện gì xảy ra? - Ảnh 5
Nữ ca sĩ cũng hé lộ kế hoạch những dự định nhằm kỉ niệm 10 năm sự nghiệp ca hát của mình

Trước đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ liên tục thông báo gặp vấn đề sức khỏe, phải nhập viện để điều trị. Gần nhất là ngày 20/10 vừa qua, cô phải nhập viện trước ngày tổ chức minishow. Hòa Minzy đăng tải: "20/10 thì vào viện. Cái họng này không biết trụ tới khi nào. Mai còn hát minishow không biết sao luôn, mấy chục bài hát".

Hòa Minzy bất ngờ thông báo gác lại sự nghiệp ca hát trong 1, 2 năm tới, chuyện gì xảy ra? - Ảnh 6
Hòa Minzy bất ngờ thông báo gác lại sự nghiệp ca hát trong 1, 2 năm tới, chuyện gì xảy ra? - Ảnh 7
Trước đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ liên tục thông báo gặp vấn đề sức khỏe, phải nhập viện để điều trị

Đầu tháng 9, nữ ca sĩ cũng từng than thở: "Kiếp nạn tháng cô hồn thật đáng sợ. Đau gì mà đau quanh tháng, từ đầu tháng đến gần hết tháng rồi lại bị nữa. Mụn đầu đinh mọc trong mũi rồi mừng mủ sưng phù mũi lên, tấy nguyên nửa bên mặt, tều môi là sao vậy mọi người". Khán giả cũng để lại lời khuyên nữ ca sĩ nên dành thời gian nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe, tránh làm việc quá sức".

Hòa Minzy lên tiếng về việc làm mẹ đơn thân mà đi bê tráp lễ tân hôn của Puka: "Bé biết thân biết phận mà ạ"

Trước những lời chỉ trích của cộng đồng mạng về việc xuất hiện trong lễ tân hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy đã có động thái đính chính đồng thời bày tỏ cảm xúc của bản thân.

TIN MỚI NHẤT