Hoa khôi Nam Em hứa uống thuốc đúng giờ để kiểm soát được hành vi

Hậu trường 01/07/2018 06:16

Người đẹp cho biết, phần lớn thời gian qua cô đều nằm viện và không kiểm soát được hành vi của chính mình, và nếu bệnh tình trở nặng, rất có thể cô phải sống một đời sống thực vật.

Tối 29/6, Nam Em vừa cho ra mắt MV ca khúc “Nỗi nhớ hóa băng”, đây là bài hát từng được cô viết trong suốt thời gian nằm viện điều trị bệnh rối loạn lưỡng cực.

Sau hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm với Trường Giang, Top 8 Hoa hậu Trái đất cũng vừa chia sẻ về cuộc sống của cô thời gian qua. Người đẹp cho biết, vài tháng qua, cô sống hệt như một con thú, hiện, tình trạng sức khoẻ của cô rất kém và cũng chẳng biết mình sẽ sống được bao lâu.

Hoa khôi Nam Em hứa uống thuốc đúng giờ để kiểm soát được hành vi - Ảnh 1
Nam Em thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại buổi ra mắt MV mới.

“Một tháng có 30 ngày thì hết 20 ngày tôi nằm ở bệnh viện vì bị đau nửa đầu. Bác sĩ nói căn bệnh của tôi đang ngày một nặng và khá nguy hiểm, nếu không chữa trị tốt, có thể tôi sẽ phải sống đời sống thực vật. Thời gian qua, tôi ra MV liên tục, tung sản phẩm mới liên tục vì không biết mình còn sống được bao lâu.

Tôi là một đứa rất sợ chết, chính cái cảm giác đó cộng với tình trạng sức khỏe không tốt khiến tôi luôn khao khát sống, chỉ muốn được làm những gì mình thích, dù rằng sau đó bản thân lại nhận ra mình đã có những hành động không hoàn toàn đúng”, Nam Em chia sẻ.

Nữ ca sĩ nói thêm, thời gian qua, ngày nào cô cũng phải uống thuốc an thần. Nếu không uống đúng liều, Nam Em sẽ lại lên cơn đau đầu và có rất nhiều hành động thiếu kiểm soát.

“Cũng vì bệnh và cảm thấy tuyệt vọng nên thời gian qua, tôi cố tình quậy tưng lên vì không kiểm soát được hành vi của mình. Sau một thời gian dài điều trị, sức khỏe của tôi cũng ngày một tốt hơn, đủ tỉnh táo để nhìn lại những gì mình đã làm.

Nhân đây, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, xin lỗi về những hành động sai sót của mình thời gian qua. Sau này, tôi sẽ cố gắng uống thuốc đúng giờ để không quậy như vậy nữa”, Nam Em cho hay.

Hoa khôi Nam Em hứa uống thuốc đúng giờ để kiểm soát được hành vi - Ảnh 2
Nam Em tâm sự, phần lớn thời gian qua cô đều ở trong bệnh viện, người đẹp bị đau nửa đầu, không kiểm soát được hành động của mình và sống như một con thú.

Chia sẻ về dự án âm nhạc mới, người đẹp cho biết trong suốt thời gian dài nằm viện, cô đã sáng tác rất nhiều ca khúc dựa trên chính trải nghiệm của bản thân. Dự kiến từ nay đến cuối năm 2018, Nam Em sẽ lần lượt cho ra mắt MV và ca khúc mới đều đặn mỗi tháng. Việc ca hát và làm việc liên tục như vậy cũng là một cách để Top 8 Hoa hậu Trái đất quên đi chuyện buồn, bệnh tật và có suy nghĩ lạc quan hơn về cuộc sống.

Nam Em xin lỗi và tiết lộ lý do đau lòng sau clip buông vô lăng: 'Phần lớn thời gian tôi phải nằm viện'

Sau clip buông vô lăng khi lái xe bị chỉ trích thậm tệ, Nam Em gửi lời xin lỗi khán giả và thông báo tình hình sức khỏe không được tốt.

TIN MỚI NHẤT