Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ ảnh 'dìm' nhan sắc trong ngày sinh nhật

Hậu trường 24/08/2019 13:42

Nhân dịp sinh nhật, Hoa hậu Tiểu Vy đã tổ chức bữa tiệc bên bạn bè. Người đẹp 10X còn vui vẻ khoe những hình ảnh kém xinh của cô do bạn bè chụp lại.

Sinh nhật của Hoa hậu Tiểu Vy là ngày 23/8. Đúng ngày này, trên trang cá nhân, người đẹp 10X chia sẻ nhiều hình ảnh giản dị, ấm áp về buổi tiệc được tổ chức trong lớp học. Đây là món quà bất ngờ bạn bè dành cho cô.

Ngoài ra, nhiều đồng nghiệp trong giới giải trí gửi lời chúc mừng sinh nhật 19 tuổi của Tiểu Vy. Nhân dịp này, những người thân thiết, gắn bó với cô đã tiết lộ một số hình ảnh kém xinh để trêu chọc hoa hậu. 

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ ảnh 'dìm' nhan sắc trong ngày sinh nhật - Ảnh 1

Bạn bè đăng tải nhiều ảnh "dìm" nhan sắc nhân dịp sinh nhật của Hoa hậu Tiểu Vy. 

Dù bị công bố loạt ảnh "dìm" nhan sắc, Tiểu Vy vẫn khá vui vẻ và hưởng ứng với cách chúc mừng trên. Cô đã chia sẻ lại những bức ảnh và viết kèm một số bình luận như "Thật tàn nhẫn", "Chán gì đâu"...

Trước đó, ngoài tiệc sinh nhật bất ngờ do bạn học tổ chức, người đẹp 10X còn đăng tải clip thổi nến đón tuổi mới bên những người em thân thiết. Trong loạt hình, Tiểu Vy luôn mặc trang phục giản dị và để mặt mộc.

Bên cạnh đó, Tiểu Vy chia sẻ thêm những món quà đắt giá bạn bè dành cho cô như trang sức, hàng hiệu... Nhà thiết kế Đỗ Long gửi tặng Tiểu Vy bó hoa lớn. Anh gọi cô một cách thân mật là "hoa hậu luôn ăn".

Ngoài ra, hoa hậu 19 tuổi còn tổ chức thêm bữa tiệc khác xa hoa hơn. Buổi tiệc được tại nhà hàng theo phong cách phương Tây, bài trí cầu kỳ với nến và hoa... Những hình ảnh của bữa tiệc trên cũng được cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ ảnh 'dìm' nhan sắc trong ngày sinh nhật - Ảnh 2

Người đẹp 10X cũng chia sẻ nhiều hình ảnh khác về bữa tiệc xa hoa được tổ chức tối 23/8.

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi mới 18 tuổi. Thời gian đầu, nhiều người lo lắng tuổi đời còn quá trẻ sẽ khiến cô gặp nhiều khó khăn khi đứng trước truyền thông cũng như bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sau hơn một năm đăng quang, nhan sắc của Tiểu Vy được nhận xét ngày càng rực rỡ hơn. Cô cũng cho thấy sự trưởng thành trong giao tiếp, ứng xử trước truyền thông.

Hoa hậu Tiểu Vy để mặt mộc khi đón sinh nhật tuổi 19

Tiểu Vy chia sẻ loạt ảnh đón sinh nhật đơn giản nhưng ấm áp bên bạn học và những người em thân thiết.

TIN MỚI NHẤT