Hoa hậu Thu Hoài khoe bộ sưu tập nước hoa 'đắt xắt ra miếng'

Hậu trường 07/03/2019 14:33

Ngoài biệt thự và siêu xe, Hoa hậu Thu Hoài còn có sở thích sưu tập nước hoa.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài đã bày tỏ nỗi buồn vì sắp xa "những đứa con sang chảnh" trong 6 tháng. Cụ thể, để chuẩn bị dọn sang nhà mới nhưng công tác trang trí chưa xong, Hoa hậu Thu Hoài đành mang gửi bạn thân bộ sưu tập nước hoa đắc đỏ mà mình vô cùng trân quý. Nàng Hậu trăn trở không biết người được gửi có mở máy lạnh cho "các con" mát mẻ hay không, có đối xử tốt với "các con" hay không? Bên cạnh đó, cô hứa khi dọn sang nhà mới, cô sẽ chuẩn bị một chỗ ở thật tốt để cho "các con" của mình ở. Dòng trạng thái của Thu Hoài khiến bạn bè thích thú vì cách xưng hô dí dỏm của cô.

Hoa hậu Thu Hoài khoe bộ sưu tập nước hoa 'đắt xắt ra miếng' - Ảnh 1

Hoa hậu Thu Hoài cảm thán khi phải mang bộ sưu tập nước hoa đắt đỏ của mình đi gửi

Hoá ra ngoài siêu xe và biệt thự, Hoa hậu Thu Hoài còn có thú vui sưu tập nước hoa. Chỉ liếc sơ cũng đủ thấy bộ sưu tập nước hoa của Hoa hậu quý bà thuộc dạng khủng với những thương hiệu đắt đỏ nhất như: Coco Mademoiselle, Tom Ford, Clive Christian 1872... Các lọ nước hoa này có giá từ vài triệu đến chục triệu khiến ai cũng xuýt xoa. Thảo nào Hoa hậu Thu Hoài sợ "các con" của mình ra đi nhưng trở về không trọn vẹn vì cách cất giữ ở nơi mới sẽ khó bằng cô.

Hoa hậu Thu Hoài khoe bộ sưu tập nước hoa 'đắt xắt ra miếng' - Ảnh 2Hoa hậu Thu Hoài khoe bộ sưu tập nước hoa 'đắt xắt ra miếng' - Ảnh 3Hoa hậu Thu Hoài khoe bộ sưu tập nước hoa 'đắt xắt ra miếng' - Ảnh 4

Hoa hậu Thu Hoài khoe bộ sưu tập nước hoa 'đắt xắt ra miếng' - Ảnh 5

Bộ sưu tập nước hoa gây choáng của Hoa hậu Thu Hoài

Hoa hậu Thu Hoài kể xấu bạn trai trong ngày sinh nhật nhưng tréo ngoe thay ai cũng muốn thử yêu

Đăng một dòng trạng thái dài chúc mừng sinh nhật bạn trai kém tuổi, Hoa hậu Thu Hoài nhận nhiều sự chúc phúc và ngưỡng mộ từ công chúng.

TIN MỚI NHẤT