Hoa hậu Thu Hoài kể xấu bạn trai trong ngày sinh nhật nhưng tréo ngoe thay ai cũng muốn thử yêu

Hậu trường 19/10/2018 14:00

Đăng một dòng trạng thái dài chúc mừng sinh nhật bạn trai kém tuổi, Hoa hậu Thu Hoài nhận nhiều sự chúc phúc và ngưỡng mộ từ công chúng.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài vừa đăng một dòng trạng thái khá dài mừng sinh nhật người yêu kém tuổi. Tuy nhiên, Thu Hoài lại toàn "kể xấu" bạn trai trong dịp đặc biệt này. Đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu quý bà bật mí về chuyện tình cảm với nửa kia, một điều cấm kị trước giờ, cô vẫn luôn hạn chế hết mức có thể.

Thu Hoài thừa nhận bạn trai của mình không hoàn hảo. Tuy nhiên những khuyết điểm của anh lại không làm cô bực bội. Trái lại, nó dễ chịu và dễ thương y hệt con người của bạn trai cô: "Như cái tật hay ghen và luôn muốn bên cạnh mọi lúc, mọi nơi, đôi khi cũng làm mình bực bội và cáu kỉnh lắm đó chứ? Nhưng tới khi chứng kiến cảnh hắn bay liền 4 chuyến bay trong 2 ngày chỉ để được ở cạnh mình 24 tiếng đồng hồ, ghét làm sao cho được? Mà không phải ở yêu xa gì cho cam, tuần ở cạnh nhau tới 6 ngày lận đó...

Cái thói vì bạn bè quá mức của hắn cũng khiến hai đứa cãi nhau hoài. Ai đời chỉ cần một cú phone là lập tức đáp máy bay qua nước ngoài phụ bạn công chuyện, mặc cho mặt người ở lại sưng vù như vừa tiêm botox. Nhưng rồi tới khi nhìn hắn đi tới đâu cũng chiếm được cảm tình của mọi người, được tôn trọng và yêu quý như ruột thịt thì tự hào không hết chứ giận nổi sao?".

Hoa hậu Thu Hoài kể xấu bạn trai trong ngày sinh nhật nhưng tréo ngoe thay ai cũng muốn thử yêu - Ảnh 1

Nhân dịp sinh nhật bạn trai, Thu Hoài kể mọi tật xấu của anh nhưng lại quá sức đáng yêu

Thu Hoài cũng thừa nhận, người yêu của cô chính là nguyên nhân khiến cô trở thành mê tín: "Từ khi quen hắn, tôi tự dưng lại tin tưởng tuyệt đối về chuyện vận mệnh và may mắn. Chứ nào giờ tôi không dám tin mình sẽ gặp một người đàn ông vì mình tới vậy. Trừ khi số mệnh và thần may mắn mỉm cười".

Bên cạnh đó, cư dân mạng thích thú khi Thu Hoài thành thật thừa nhận bạn trai cô không phải đại gia, cũng không cao lớn, cũng không phải hình mẫu đàn ông lí tưởng nhưng vẫn khiến cô "yêu tha thiết": "Hắn không phải đại gia gì cho cam. Nhưng những gì hắn dám làm vì người đàn bà mình yêu, rất nhiều đại gia thứ thiệt xách dép chạy theo không có kịp. Thứ hắn nhiều hơn họ không phải tiền bạc, mà là niềm tin và sự hết lòng.

Hắn cũng không cao lớn gì cho cam, nhưng lại tạo cho tôi sự yên tâm và an toàn không gì sánh kịp. Sự an toàn không chỉ tới từ sức mạnh thể chất hay những lời cam kết, mà tới từ cách hắn nhìn tôi. Cái nhìn lo lắng, âu yếm và tràn ngập yêu thương của đàn ông mới là thứ khiến đàn bà yên lòng nhất.

Hắn cũng không phải mẫu đàn ông lý tưởng gì cho cam. Nhưng tôi biết hắn có thể chinh phục tới 99% đàn bà mà hắn muốn. Có điều, hắn chưa bao giờ làm tôi phải bận lòng về chuyện đó. Hắn không bao giờ thề hứa, nhưng sẽ ở cạnh tôi 24 giờ của một ngày...

Hắn cũng là lý do khiến các con chẳng cần thiết tha tôi. Bởi từ đứa lớn tới đứa bé, mỗi khi có vấn đề gì chúng sẽ đều gọi “chú Trí” đầu tiên chứ không phải mẹ. Từ tâm sự cho tới dạy học, từ chơi cùng cho tới giải quyết khó khăn, hắn đều là người xử lý cho đám nhỏ. Riết rồi tới mức đôi khi tôi tự hỏi liệu mình có phải người thừa...

Hắn cũng là nguyên nhân khiến tôi sợ hãi và mất tự tin khủng khiếp. Vì tôi không biết cuộc sống của mình sẽ ra sao nếu như thiếu đi bóng dáng quen thuộc ấy. Không phải là một câu nói ngọt ngào đâu, đó là điều tôi vẫn luôn giấu kín trong lòng và không dám chia sẻ cùng ai".

Hoa hậu Thu Hoài kể xấu bạn trai trong ngày sinh nhật nhưng tréo ngoe thay ai cũng muốn thử yêu - Ảnh 2

Đi kèm status, Thu Hoài đăng ảnh khoá môi bạn trai cực ngọt ngào

 Qua cách chia sẻ của Thu Hoài, bạn bè và người hâm mộ đều mừng cho cô. Vì sau cuộc hôn nhân thăng trầm, Thu Hoài đã tìm được người đàn ông của đời mình. Với phụ nữ đại gia hay tài giỏi không quan trọng, điều họ cần chỉ là yêu và vì họ như cách bạn trai kém tuổi của Thu Hoài đã làm mà thôi.

Bị nói ghê gớm, Hoa hậu Thu Hoài thừa nhận: 'Hoa hậu thân thiện không phải là con người thật của tôi'

'Hơn ai hết, tôi hiểu mình rõ nhất. Hiền lành, yếu đuối, khéo léo hay "Hoa hậu thân thiện" không phải là con người thật của tôi. Nhưng ghê gớm cũng chưa hẳn đúng mà... cực kỳ ghê gớm mới là chính xác', Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ về bản thân.

TIN MỚI NHẤT