Hoa hậu Thu Hoài kể chuyện con trai giận mẹ, bỏ nhà đi 8 tháng vì hùn vốn làm ăn với Phạm Hương

Hậu trường 25/10/2018 12:29

Hoa hậu Thu Hoài đã có câu trả lời cho công chúng về tin đồn rạn nứt với Phạm Hương vì con trai.

Một khoảng thời gian dài, tình bạn của Hoa hậu Thu Hoài và Hoa hậu Phạm Hương khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Thế nhưng, sự đời không thể ngờ, Phạm Hương lại cùng con trai Thu Hoài - Phúc Tín hợp tác mở quán bán trà sữa. Trong khi đó, Hoa hậu Thu Hoài cũng có một tiệm trà sữa ở gần bên tiệm của Phạm Hương. Cũng từ đó, Phúc Tín không ở cùng nhà với mẹ mình nữa. Con trai Thu Hoài chuyển ra ngoài, tập trung cho việc kinh doanh cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cũng từ đây, mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa Phạm Hương và Thu Hoài không còn tốt đẹp, thậm chí là không nhìn mặt nhau. Nhiều lời ra tiếng vào cho rằng, Phạm Hương đã "chơi xấu" khi cạnh tranh kinh doanh và cướp con trai ra khỏi vòng tay của Thu Hoài.

Hoa hậu Thu Hoài kể chuyện con trai giận mẹ, bỏ nhà đi 8 tháng vì hùn vốn làm ăn với Phạm Hương - Ảnh 1

Phạm Hương và Thu Hoài từng rất thân thiết

 Mới đây, Thu Hoài đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Hoa hậu quý bà chia sẻ: "Trong vòng 8 tháng mẹ con tôi giận nhau, chúng tôi không gặp. Dù không nói ra nhưng tôi vẫn theo dõi con để biết con đi chơi mấy giờ về, sức khỏe ra sao. Con cứ thế, dọn hẳn ra ngoài và tự đi làm, lúc này mẹ con giận nhau lắm. Từ nhỏ đến lớn, mẹ con tôi ở chung một nhà, khi con rời đi, tôi buồn lắm. Nhưng mỗi người đều có lối đi riêng, mình không thể nào ngăn cản hay bắt buộc con phải làm bất cứ cái gì mình muốn được".

Giống như chuyện bạn sinh con ra rồi bắt buộc nó phải sinh con đẻ cái hay không cho nó làm theo ý thích của mình, điều này theo tôi là không đúng. Như ở nước ngoài, mới 18 tuổi, các con đã độc lập. Vậy thì con tôi 20 tuổi, nó muốn tự quyết định cuộc đời nó, tôi cứ để nó đi. Con chơi với ai cũng được, tôi cho con thử.

Hoa hậu Thu Hoài kể chuyện con trai giận mẹ, bỏ nhà đi 8 tháng vì hùn vốn làm ăn với Phạm Hương - Ảnh 2

Hoa hậu Thu Hoài kể chuyện con trai giận mẹ, bỏ nhà đi 8 tháng vì hùn vốn làm ăn với Phạm Hương - Ảnh 3

Hoa hậu Thu Hoài kể chuyện con bỏ nhà ra ngoài ở riêng vì hùn vốn làm ăn với Phạm Hương, cạnh tranh với chính mẹ ruột

Nhưng khi con đi, tôi biết chắc là thế nào con cũng quay trở về thôi. Và cuối cùng, con đã quay về với tôi. Lúc này, con lớn hẳn ra, con biết cách nói chuyện là lịch sự với nhau hơn. Thật ra không phải tôi tính toán với con đâu, mà tôi đang dạy con đó. Tôi đã nói với con rằng cảm ơn con vì trong khoảng thời gian 8 tháng ra ngoài đã không làm bất cứ điều gì cho mẹ xấu hổ. Con không bày ra thứ này thứ kia để tôi phải dọn dẹp, đó đã là tốt lắm rồi.

Trong 8 tháng đó, con nít đi ra ngoài chơi, bạn tốt và bạn không tốt nó vẫn đầy ra đó. Sau khi tiếp xúc với bạn không tốt, con đã biết giới hạn và xa rời người bạn đó. Rất may vì con tôi hiểu điều này".

Hoa hậu Thu Hoài kể xấu bạn trai trong ngày sinh nhật nhưng tréo ngoe thay ai cũng muốn thử yêu

Đăng một dòng trạng thái dài chúc mừng sinh nhật bạn trai kém tuổi, Hoa hậu Thu Hoài nhận nhiều sự chúc phúc và ngưỡng mộ từ công chúng.

TIN MỚI NHẤT