Hoa hậu Thanh Thuỷ mặc kín nhưng vẫn gặp sự cố “đỏ mặt” trong sự kiện

Hậu trường 16/07/2023 11:02

Dù diện trang phục rất kín đáo, nhưng Hoa hậu Thanh Thuỷ vẫn thành tâm điểm khi sự cố trang phục mắc phải ngay trên thảm đỏ.

Dù đăng quang không gây được tiếng vang nhưng thời gian gần đây, Thanh Thuỷ ngày càng được đánh giá cao khi thay đổi phong cách thời trang, trẻ trung, nặng động nhưng vẫn quyến rũ không kém các mỹ nhân khác.

Hoa hậu Thanh Thuỷ mặc kín nhưng vẫn gặp sự cố “đỏ mặt” trong sự kiện - Ảnh 1

Thanh Thuỷ diện đồ phong cách trong sự kiện.

Tuy nhiên mới đây góp mặt trong một sự kiện thời trang, Thanh Thuỷ diện một set đồ đầy cá tính, thời thượng khi kết hợp áo đen cổ cao ôm sát cơ thể với chân váy dài màu nâu vàng. Tưởng rằng trang phục kín đáo này sẽ cực “an toàn” thế nhưng, do mặc áo quá bó và mỏng cùng với việc lựa chọn miếng dán ngực không khéo léo đã làm tổng thể trang phục của nàng hậu mất điểm chỉn chu qua ống kính cam thường.

Hoa hậu Thanh Thuỷ mặc kín nhưng vẫn gặp sự cố “đỏ mặt” trong sự kiện - Ảnh 2
Hoa hậu Thanh Thuỷ mặc kín nhưng vẫn gặp sự cố “đỏ mặt” trong sự kiện - Ảnh 3

Thế nhưng lỗi trang phục khiến mọi công sức lên đồ đều đổ bể.

Không chỉ Thanh Thuỷ, nhiều người đẹp Việt cũng từng vô tình mắc lỗi trang phục tương tự trên thảm đỏ. Dù không cố ý nhưng sự cố khiến các người đẹp “mất điểm” trong mắt người hâm mộ, cũng là “bài học” để nhắc nhở nghệ sĩ cần chỉn chu hơn trong mỗi lần xuất hiện.

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2002, đến từ Đà Nẵng. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 và kế nhiệm vương miện của Đỗ Thị Hà. Ngay từ khi đảm nhận vị trí danh giá, chân dài miền Trung đã gặo không ít tranh cãi về ngoại hình của mình. Sau đó, cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm nâng ngực và sửa mũi để cải thiện "giao diện" của bản thân. Đồng thời, Thanh Thủy cũng công khai điều này với người hâm mộ chứ không hề giấu giếm việc dao kéo.

Sau khi trùng tu nhan sắc, dân tình đã dần chấp nhận và dành nhiều lời khen cho nàng hậu vì tính cách thật thà lẫn bề ngoài thăng hạng của cô.

Hoa hậu Thanh Thủy được người hâm mộ bắt gặp ngoài đường, nhan sắc thường gây chú ý

Hoa hậu Thanh Thủy được người hâm mộ bắt gặp ngoài đường, nhan sắc thường gây chú ý

TIN MỚI NHẤT