Hoa hậu Phan Kim Oanh: “Tôi thành công từ nghèo khó”

Hậu trường 10/06/2023 14:22

"Tôi thấy vinh dự và hạnh phúc khi được lan tỏa yêu thương đến với cộng đồng. Việc xây dựng ngôi nhà đại đoàn kết cho những người có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động mang tính nhân văn cao", hoa hậu Phan Kim Oanh nói.

Vừa trở về sau chuyến công tác tại Myanmar, hoa hậu Phan Kim Oanh đã ngay lập tức đồng hành cùng Mặt trận tổ quốc Việt Nam, Thành phố Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội tham gia chương trình xây dựng nhà đoàn kết cho người những người có hoàn cảnh khó khăn ở xã Bắc Phú, Sóc Sơn, Hà Nội.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên hoa hậu Phan Kim Oanh tham gia từ thiện. Trước khi trở thành hoa hâu, người đẹp họ Phan từng được biết đến là “người đẹp nhân ái” khi có nhiều chương trình thiện nguyện ở khắp mọi miền Tổ Quốc.

Hoa hậu Phan Kim Oanh: “Tôi thành công từ nghèo khó” - Ảnh 1
Hoa hậu Phan Kim Oanh tham gia từ thiện.

Được biết, hoa hậu Phan Kim Oanh đã sụt 3 kg vì lịch trình công việc dày đặc: “Sau một tuần rời Việt Nam đến Myanmar tham gia các sự kiện giao lưu văn hoá tại đó, trở về nước tôi phải bắt tay xử lí rất nhiều công việc còn tồn đọng. 

Chưa kịp nghỉ ngơi, tôi tham gia chương trình thiện nguyện trao nhà đoàn kết tại huyện Sóc Sơn. Có những hôm, tôi phải làm việc trên xe ô tô và uống nước cầm hơi. Vì thế, tôi đã sụt 3 kg, nhìn tôi cũng thon gọn hơn trước”, Pham Kim Oanh chia sẻ.

Nói về dự án thiện nguyện này, hoa hậu Phan Kim Oanh cho hay: “Tôi thấy vinh dự và hạnh phúc khi được lan tỏa yêu thương đến với cộng đồng. Việc xây dựng ngôi nhà đại đoàn kết cho những người có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động mang tính nhân văn cao. 

Những ngôi nhà này không chỉ là nơi để an cư lạc nghiệp mà còn là tình cảm, lòng nhân ái của những người có trái tim vàng, những người có thể chia sẻ với những người khó khăn”.

Hoa hậu Phan Kim Oanh: “Tôi thành công từ nghèo khó” - Ảnh 2

Người đẹp nói thêm: “Là Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2022, danh hiệu giúp tôi lan toả được việc thiện nguyện nhiều hơn. Tôi sẽ luôn đồng hành, có trách nhiệm cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa của TP. Hà Nội thực hiện việc hỗ trợ và tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện lớn nhỏ trên địa bàn Thủ đô và cả nước. 

Tôi hiểu rằng, một ngôi nhà không thể giải quyết hết được những khó khăn của cuộc đời nhưng nó mang lại cho người dân niềm hy vọng, niềm tin vào cuộc sống. Tôi sẽ cố gắng lan tỏa trong cộng đồng để cùng nhau chung tay giúp đỡ".

Hoa hậu cũng tâm sự, để có thành công của ngày hôm nay, cô đã luôn nỗ lực từng ngày. Sinh ra trong một gia đình khó khăn, có những ngày cô phải ăn cơm với khoai, ngô… Nhưng không vì thế mà cô nhụt chí. Bởi cô cho rằng, chính ngày xưa nghèo khó đã giúp cô mạnh mẽ và vươn lên.

Cũng chính vì hiểu rõ cuộc sống của những người có hoàn cảnh khó khăn mà hoa hậu Phan Kim Oanh luôn muốn được giúp đỡ, lan toả yêu thương đến với cộng đồng. Với danh hiệu hoa hậu giúp cô có nhiều show, có cát xê… Được biết, cô đã dành hết cát xê của mình dành cho việc đi thiện nguyện.

Phan Kim Oanh sinh năm 1988 tại Hải Phòng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô là một doanh nhân kiêm diễn viên được đông đảo mọi người biết đến và yêu mến qua các bộ phim như: Những cô gái trong thành phố, Về nhà đi con, Làng ế vợ, Đại gia chân đất, Lửa ấm, Tình yêu và tham vọng...

 

 

Hoa hậu Phan Kim Oanh trở lại Myanmar sau 7 tháng đăng quang, được truyền thông săn đón

Trở lại Myanmar sau 7 tháng đăng quang Mrs Grand International 2022, hoa hậu Phan Kim Oanh có lịch trình dày đặc. Cô mang theo 5 bộ áo dài để quảng bá nét đẹp văn hóa, con người Việt tới nước bạn.

TIN MỚI NHẤT