Hoa hậu Mai Phương Thúy sốt cao 40 độ phải nhập viện, cả showbiz lo lắng

Hậu trường 31/08/2019 13:05

"Đợi mình đỡ hơn sẽ trả lời tin nhắn hỏi thăm của mọi người nhé. Giờ mình vẫn đang đuối" - Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy sốt cao 40 độ phải nhập viện, cả showbiz lo lắng - Ảnh 1

Hoa hậu Mai Phương Thúy sốt cao 40 độ phải nhập viện, cả showbiz lo lắng.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy liên tục đưa ra thông báo về tình hình sức khỏe khiến cộng đồng không khỏi lo lắng: "Sốt 40 độ sắp vào viện. Mọi công việc mình xin trả lời sau nhé!"; "Mình nhập viện rồi nhé các bạn trẻ. Mọi công việc mình xin phép ra viện rồi tính nhé!"...

Hoa hậu Mai Phương Thúy sốt cao 40 độ phải nhập viện, cả showbiz lo lắng - Ảnh 2

Trước chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2006, Lệ Quyên, Hoa hậu Hà Kiều Anh...và người hâm mộ không ngừng quan tâm đến sức khỏe của người đẹp sinh năm 1988. Dù vẫn chưa thông báo rõ lý do khiến Mai Phương Thúy bị sốt cao là gì nhưng theo Lệ Quyên thì người đẹp có thể bị sốt siêu vi. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy sốt cao 40 độ phải nhập viện, cả showbiz lo lắng - Ảnh 3
Ngoài Lệ Quyên, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Huyền My...và đông đảo cộng đồng mạng lo lắng thay cho sức khỏe của Hoa hậu Mai Phương Thúy.
Hoa hậu Mai Phương Thúy sốt cao 40 độ phải nhập viện, cả showbiz lo lắng - Ảnh 4

Đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 đến nay đã được 13 năm nhưng Mai Phương Thúy vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy sốt cao 40 độ phải nhập viện, cả showbiz lo lắng - Ảnh 5
Ở tuổi 31, người đẹp vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân dù từng vướng tin đồn tình cảm với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Thậm chí, nam ca sĩ từng công khai có quãng thời gian tìm hiểu, hẹn hò Hoa hậu Việt Nam 2006 nhưng sau đó cả hai dừng lại vì nhiều lý do. 

Mai Phương Thúy đăng ảnh khoe loạt đồ hiệu mới sắm

Một số bạn bè trêu Mai Phương Thúy giống như muốn vác cả cửa hiệu về nhà sau những lần mua sắm.

TIN MỚI NHẤT