"Người tình Mai Phương Thúy" được khen ngợi vì hành động này

Hậu trường 13/08/2019 05:46

"Mình thật sự quá xúc động vì không có người ca sĩ nào lại tình cảm như vậy" - fan nữ nói về Noo Phước Thịnh.

Mới đây, hình ảnh Noo Phước Thịnh đến thăm một fan nữ mắc bệnh hiểm nghèo được cộng đồng mạng đăng tải trên một diễn đàn. Người hâm mộ khen ngợi hành động ý nghĩa và nghĩa cử tốt đẹp từ nam ca sĩ.

'Người tình Mai Phương Thúy' được khen ngợi vì hành động này - Ảnh 1

Noo Phước Thịnh tới động viên thăm hỏi fan đang điều trị bệnh

Trên trang cá nhân, bạn Nguyễn Hiền - fan nữ được Noo Phước Thịnh đến thăm đã viết: "Thật sự không biết nói gì. Vì đến giờ mình quá cảm động. Tình cảm của idol (thần tượng) dành cho fan. Chỉ biết nói lời cảm ơn tới idol cùng anh quản lý đáng yêu và toàn thể Fanclub (câu lạc bộ người hâm mộ). Mình thật sự quá xúc động vì không có người ca sĩ nào lại tình cảm như vậy, làm mình quá hạnh phúc.

'Người tình Mai Phương Thúy' được khen ngợi vì hành động này - Ảnh 2

Cảm ơn vì suốt thời gian qua đã được là fan của bạn. Cảm ơn vì bạn mãi là người ca sĩ luôn hết lòng vì fan như vậy. Đến giờ cảm xúc vẫn không sao tả được. Bạn là món ăn tinh thần của mình. Mình hứa sẽ cố gắng để được khỏe lại, và lại được đi show và được nghe bạn hát. Để được nhìn thấy bạn từng ngày. Bạn mãi là người mình yêu thương. Mình luôn cầu chúc cho bạn luôn thành công và thật sự hạnh phúc bên gia đình và luôn tràn ngập hạnh phúc bên fan. Mãi yêu Noo Phước Thịnh".

Hành động của nam ca sĩ đã nhận được những lời chia sẻ, khen ngợi không ngớt trên cộng đồng mạng. Bạn Lê Hương viết khi đăng tải lại hình ảnh của Noo bên bạn fan nữ: "Noo đến nhà thăm fan bị ung thư, cảm giác khoảng cách giữa idol và fan giản dị như 2 người bạn thế này, ấm lòng thực sự".

Bạn Nguyễn Ánh Nguyệt bình luận: "Noo luôn quan tâm và yêu thương fan như vậy. Mãi tự hào". Bạn có nick Le Joan gửi lời nhắn tới bạn fan nữ bị bệnh nặng: "Mong cho bạn ấy có nghị lực vượt qua tất cả, showbiz thích cũng nhiều giọng ca nhưng chấm mỗi bạn Noo vì tư duy, sự hiếu thảo và ấm áp chừng mực".

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ hiếm hoi trong showbiz Việt giữ được hình ảnh "sạch" trong mắt fan. Anh luôn thể hiện quan tâm, thân thiện với fan như người thân. Chính vì vậy khi tiết lộ chuyện từng trải qua chuyện tình cảm với Mai Phương Thúy, Noo vẫn nhận được ủng hộ nhiệt tình từ fan nữ.

Những hình ảnh Noo Phước Thịnh thân thiện ký tặng, chụp hình với fan:

'Người tình Mai Phương Thúy' được khen ngợi vì hành động này - Ảnh 3

'Người tình Mai Phương Thúy' được khen ngợi vì hành động này - Ảnh 4

Với fan, nam ca sĩ luôn dành tình yêu thương, chăm sóc như người thân

'Người tình Mai Phương Thúy' được khen ngợi vì hành động này - Ảnh 5

'Người tình Mai Phương Thúy' được khen ngợi vì hành động này - Ảnh 6
Mỗi khi xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào, Noo luôn được fan vây quanh.

Mai Phương Thúy bất ngờ "xuống tóc" khiến Noo Phước Thịnh cũng phải lên tiếng

Trung thành với mái tóc dài nhiều năm, Mai Phương Thúy tiết lộ lí do cắt phăng "mái tóc Hoa hậu" khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

TIN MỚI NHẤT