Hoa hậu Kỳ Duyên và mẹ lộ mối quan hệ hiện tại

Hậu trường 16/07/2018 06:40

Hình ảnh mới nhất này đã nói lên mối quan hệ hiện tại của Kỳ Duyên và mẹ cô.

Sau tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nâng cấp vòng một và cặp kè với Chiêm Quốc Thái, bị một người đẹp khác tố "cướp" cả tình yêu lẫn công việc, Kỳ Duyên không mấy bận tâm. Cô khá im hơi lặng tiếng cho tới gần đây, người đẹp mới tái xuất trong một chương trình.

Đây là một chương trình khá nhân văn và tình cảm, được nhận định là phù hợp với việc xây dựng lại hình ảnh của Kỳ Duyên. Trong chương trình, cô kết đôi với diễn viên Hứa Vĩ Văn.

Hoa hậu Kỳ Duyên và mẹ lộ mối quan hệ hiện tại - Ảnh 1

Người đẹp Nam Định vừa cùng với Hứa Vĩ Văn thực hiện một tiết mục trình diễn, đó là bài hát do chính mình sáng tác về tình cảm gia đình. Đặc biệt, khi trình diễn ca khúc, Kỳ Duyên còn đang trong hình ảnh một bà bầu theo đúng mục đích của chương trình.

Xuất hiện phía dưới hậu trường, không ai khác chính là mẹ của Kỳ Duyên. Bà lẳng lặng xem con gái trình diễn và không giấu được xúc động, rưng rưng nước mắt. Hình ảnh này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của công chúng.

Còn nhớ, mẹ của Kỳ Duyên là một trong những người theo sát cô ngay sau khi đăng quang hoa hậu. Thậm chí, sự chăm sóc quá mức của bà dành cho con gái từng phải nhận ý kiến trái chiều của dư luận. Có người cho rằng, sự bảo bọc đó khiến Kỳ Duyên mãi không lớn được.

Hoa hậu Kỳ Duyên và mẹ lộ mối quan hệ hiện tại - Ảnh 2

Cuối năm ngoái, khi trả lời phỏng vấn, Kỳ Duyên từng chia sẻ: "Sau một thời gian dựa mẹ nhiều, tôi mong muốn được tự lập. Ban đầu mẹ phản ứng rất gay gắt, không biết bao nhiêu lần cãi nhau, bao nhiêu lần 2 mẹ con khóc lóc vì chuyện này...".

Cũng sau những chia sẻ đó, mối quan hệ của mẹ con Kỳ Duyên bị dư luận đặt dấu hỏi. Kỳ Duyên xuất hiện một mình, không có mẹ cô đi cùng. Bà cũng không lên tiếng mỗi khi người đẹp vướng phải những scandal như trước kia bà vẫn thường làm để bảo vệ con gái.

Hình ảnh mới nhất này đã nói lên mối quan hệ hiện tại của Kỳ Duyên và mẹ còn trước đó có thế nào thì cũng đã là quá khứ.

Tình cảm mẹ con đang lên nhưng chuyện tình cảm của Kỳ Duyên lại có vẻ khá im ắng. Sau nghi vấn hẹn hò Chiêm Quốc Thái, câu chuyện lắng xuống và cho tới hiện tại, chưa có dấu hiệu gì cho thấy Kỳ Duyên đang có người đàn ông của mình.

Vì đâu Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng bị “soi”?

Hoa hậu Kỳ Duyên từng bày tỏ quan điểm: “Chưa ai cấm một Hoa hậu có tính cách cá tính cả” và kể từ khi đăng quang, so với nhiều Hoa hậu Việt Nam khác, người đẹp này đã bộc lộ cá tính khá đặc biệt. Không ít lần, cô bất đắc dĩ phải đối diện với “búa rìu” dư luận vì cách “sống khác” số đông. Gần đây, sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục “khoe” hình thể gợi cảm và tiếp tục nhận nhiều ý kiến trái chiều.

TIN MỚI NHẤT