Hoa hậu H’Hen Niê nói gì khi bị ‘tố’ mua seeding - PR bản thân khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?

Hậu trường 09/01/2024 19:03

Khi tham gia chương trình Chị đẹp đang gió rẽ sóng, H’Hen Niê tự nhận mình yếu nhất về mảng ca hát, nhảy, trình diễn và liên tục 4 công diễn phải vào phòng loại. Thế nhưng, nàng hậu vẫn trụ lại trong khi nhiều đàn chị tài năng sớm rời cuộc.

 

Trước khi tham gia Chị đẹp đang gió rẽ sóng, H’Hen Niê cho biết, khi bước qua ngưỡng tuổi 30, cô mong muốn làm mới bản thân bằng việc thử sức với nhiều thử thách mới. Sau khi đóng phim, dẫn chương trình (Top Chef – VTV3) và tham gia cuộc thi cùng những Chị Đẹp rất tài năng, nổi tiếng.

Hoa hậu H’Hen Niê nói gì khi bị ‘tố’ mua seeding - PR bản thân khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'? - Ảnh 1
Từ những tập đầu tiên trong show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Hoa hậu H’Hen Niê được kỳ vọng sẽ là nhân tố “hút fan” của chương trình.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng thừa nhận rằng xuất phát điểm của mình khi vào cuộc gần như chỉ là con số 0 nhưng sẽ không ngại học hỏi, hết mình, sống trọn vẹn cho từng khoảnh khắc cùng các Chị Đẹp.

Từ những tập đầu tiên trong show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người kỳ vọng người đẹp sẽ là nhân tố “hút fan” của chương trình.

Thế nhưng, qua từng tập của chương trình Chị đẹp đang gió rẽ sóng, H’Hen Niê liên tục vướng vào tranh cãi, không ít ý kiến cho rằng, nàng hậu đáng lẽ phải bị loại từ sớm vì kỹ năng ca hát, nhảy, trình diễn… thua xa so với các thí sinh còn lại trong show. Và việc các chị đẹp nổi bật trong show lần lượt rời show càng khiến khá giả “soi” nhiều hơn những nhân tố “nhạt nhoà” những vẫn ở lại chương trình tới gần cuối chặng đua.

Hoa hậu H’Hen Niê nói gì khi bị ‘tố’ mua seeding - PR bản thân khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'? - Ảnh 2

Hoa hậu H’Hen Niê nói gì khi bị ‘tố’ mua seeding - PR bản thân khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'? - Ảnh 3

Hoa hậu H’Hen Niê nói gì khi bị ‘tố’ mua seeding - PR bản thân khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'? - Ảnh 4

Không ít khán giả cho rằng việc hoa hậu H'Hen Niê đi tới Công diễn 5 có phần vô lý bởi cô không gây được ấn tượng trong suốt hành trình tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Dù có xuất phát điểm về giọng hát tương tự Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê không cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của cô trong các tiết mục. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng không sáng sân khấu hay nổi bật về vũ đạo.

Vụ việc càng trở thành tâm điểm dư luận khi mới đây xuất hiện tin đồn H’Hen Niê chi tiền chạy bình luận PR bản thân bùng nổ khi nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ của dàn nữ nghệ sĩ góp mặt trong vòng công diễn 4.

Hoa hậu H’Hen Niê nói gì khi bị ‘tố’ mua seeding - PR bản thân khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'? - Ảnh 5

Hoa hậu H’Hen Niê nói gì khi bị ‘tố’ mua seeding - PR bản thân khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'? - Ảnh 6
Khán giả cho rằng việc hoa hậu H'Hen Niê đi tới Công diễn 5 có phần vô lý bởi cô không gây được ấn tượng trong suốt hành trình.

Ngay sau khi đăng tải, dưới bức ảnh của các thành viên trong đội Hồng Nhung gồm Mỹ Linh, Lưu Hương Giang, Uyên Linh, Phương Vy lại xuất hiện hàng loạt bình luận có nội dung giống nhau liên quan đến H'Hen Niê như:

“Chị Hen mặc đẹp diễn hay”, “Mê cái cách H’Hen trình diễn”, ”Mê chị Hen thật sự, năng lượng hòa đồng tự nhiên và rất slay”, "Càng về sau càng thích Hen, ngưỡng mộ sự chăm chỉ, nỗ lực của cô ấy", "Đúng là hoa hậu, phong thái quá đỉnh", “Chị H'Hen Niê quá đẹp”…

Hoa hậu H’Hen Niê nói gì khi bị ‘tố’ mua seeding - PR bản thân khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'? - Ảnh 7
H’Hen Niê bị khán giả nghi ngờ nàng hậu mua bình luận vì đội quân seeding đã “quét nhầm” Mỹ Linh nàng hậu. 

Chính điều này đã khiến một bộ phận khán giả nghi ngờ nàng hậu mua bình luận vì đội quân seeding đã “quét nhầm” Mỹ Linh thành H’Hen Niê. Trong bức ảnh, tạo hình của ca sĩ Mỹ Linh có nhiều nét tương đồng với H’Hen Niê. Tuy nhiên, một số khán giả khác lại phủ nhận nghi ngờ trên. Họ cho rằng, đối với người hâm mộ nàng hậu thì không thể có chuyện “nhầm lẫn" nghiêm trọng như thế này.

Trước nhiều tranh cãi, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhanh chóng lên tiếng phủ nhận việc cô và ê-kíp chi tiền để seeding các bình luận nói trên.

"Ai yêu thương Hen mà đi seeding vậy. Đây không phải là Hen, là ca sĩ Mỹ Linh mà. Mà thôi, đừng ai bỏ tiền đi seeding làm gì nha. Nếu yêu thương Hen thì hãy ủng hộ dự án của Hen như trồng cây xanh, thư viện. Seeding vừa tốn tiền mà không mang lại giá trị. Hen và ê-kíp chắc chắn không bao giờ làm mấy chuyện này đâu", người đẹp khẳng định.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là bản Việt hóa của chương trình giải trí ăn khách Đạp gió thuộc Đài truyền hình Mango TV (Trung Quốc), lên sóng tập đầu tiên ngày 28-10.

Bám sát format gốc, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng quy tụ 30 nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi, hoạt động nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực.

Kể từ khi ra mắt đến nay, chương trình liên tục vấp phải ý kiến trái chiều như: Kịch bản dài lê thê, ít chi tiết đắt; Điểm số của các "chị đẹp" chưa tương xứng; Cách thức bình chọn rườm rà; Giới thiệu vòng công diễn trong trailer nhưng tập mới không có..

1 chị đẹp có khả năng bị loại ở vòng công diễn 3, là người từng gây xôn xao vì màn nhận xét "đầy bức xúc" về H'Hen Niê, Diệu Nhi, Lan Ngọc

Cư dân mạng đang đồn đoán Quán quân của The X-Factor - Giang Hồng Ngọc có thể là một trong 3 chị đẹp bị loại ở vòng công diễn 3.

TIN MỚI NHẤT