Hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng khi bị bàn tán vì để tóc dài

Hậu trường 21/08/2019 05:55

Mới đây, trên trang cá nhân, H'Hen Niê chia sẻ cô muốn thay đổi hình ảnh sau đăng quang. Người đẹp khẳng định sẽ để tóc dài.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trở nên nổi tiếng nhờ hình ảnh cá tính, khác biệt. Người đẹp 27 tuổi thường xuyên xuất hiện với mái tóc tém, răng khểnh và làn da nâu. 

Gần đây, hoa hậu người Ê Đê không còn duy trì hình ảnh tóc tém cá tính. Cô thường nối tóc dài, tạo kiểu uốn xoăn nữ tính. Việc này khiến vẻ ngoài của cô có phần khác lạ trong mắt công chúng. 

Hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng khi bị bàn tán vì để tóc dài - Ảnh 1

Thời gian gần đây, H'Hen Niê liên tục xuất hiện với mái tóc dài khiến ngoại hình của cô có phần khác lạ. 

Sự thay đổi trên của H'Hen Niê vấp phải ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ. Nhiều người cho rằng mái tóc dài khiến cô mất đi vẻ đẹp khỏe khoắn, độc đáo thường thấy. Không ít khán giả còn khuyên cô nên hạn chế sử dụng tóc giả khi dự sự kiện hoặc chụp hình. 

Sau nhiều ngày gây tranh cãi, mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã lên tiếng về mái tóc dài của mình thông qua trang cá nhân. Theo H'Hen Niê, cô biết tóc tém là nét đặc sắc đã giúp cô tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc. Tuy nhiên, trải qua hai năm gắn bó với tóc ngắn, hiện giờ H'Hen Niê muốn thay đổi hình ảnh của mình. 

"Hai năm qua tôi đã nhận được sự yêu thương của mọi người vì mái tóc. Và giờ tôi muốn được 'biến hóa'. Tôi muốn mình luôn thay đổi, không phải rập khuôn trong sự thành công đó. Tôi muốn được học hỏi, muốn được trau dồi, được làm điều mình muốn và thay đổi hình ảnh", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ.

Hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng khi bị bàn tán vì để tóc dài - Ảnh 2

H'Hen Niê cho biết cô muốn thay đổi hình ảnh của bản thân sau khi trải qua 2 năm nhiệm kỳ hoa hậu. 

Nói về việc một bộ phận khán giả phản ứng với mái tóc dài của mình, H'Hen Niê viết: "Tôi có một lượng fan chấp nhận mọi cái tự nhiên ở nơi tôi và nó làm tôi tự tin hơn với mọi thứ của mình: da nâu, răng khểnh, tóc tém, tính hơi đàn ông".

Ngoài ra, hoa hậu 27 tuổi còn chia sẻ hình ảnh để tóc dài nữ tính, đồng thời nhắn nhủ: "Hen sẽ hơi chính thức để tóc dài nhé quý vị".

Phía cuối bài đăng, H'Hen Niê còn nhắn nhủ người hâm mộ: "Có thể sau này mọi người sẽ ít thấy Hen đi nhưng xin đừng quên Hen nhé".

Vừa công khai có bạn trai, Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ thời gian 'lên xe hoa' đầy bất ngờ

Sau 2 năm đăng quang, Hoa hậu H'Hen Niê hạnh phúc công khai đã có bạn trai. Mới đây, "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" cũng bất ngờ chia sẻ về chuyện kết hôn.

TIN MỚI NHẤT