Hoa hậu Diễm Hương chợt phân vân: 'Rốt cuộc phụ nữ cần gì đàn ông có biết?'

Hậu trường 12/05/2019 06:19

Hoa hậu Thế giới người Việt lại tiếp tục gây xôn xao vì tự hỏi và tự trả lời về tâm lí của đàn ông và phụ nữ.

Khoảng thời gian qua, Hoa hậu Diễm Hương liên tục vướng tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, cô gần như phớt lời thông tin này. Trong các bài phỏng vấn của mình, Diễm Hương chỉ cho biết cô vẫn tạp trung vào công việc kinh doanh và mỗi lần cơ sở kinh doanh thành công lại có tin ly hôn nên cô cũng xem như chuyện bình thường.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu thế giới người Việt lại gây xôn xao khi chia sẻ lời sưu tầm về tâm lí nam và nữ: "Rốt cuộc phụ nữ cần gì đàn ông có biết?". 

Hoa hậu Diễm Hương chợt phân vân: 'Rốt cuộc phụ nữ cần gì đàn ông có biết?' - Ảnh 1

Diễm Hương bất ngờ chia sẻ về tâm lý nam và nữ

Ngay lập tức, nàng Hậu tự trả lời rằng: "Một bến bờ để họ neo lại? Một ngôi nhà có người chờ để trở về? Một người ôm lấy để có thể gục xuống mỗi khi mệt mà không cần sợ không có ai đỡ lấy mình? Một cảm giác an toàn trong chính mối quan hệ của họ? Hay đơn giản là một người vĩnh viễn không rời bỏ mình mà đi? Ừ, mà cũng có thể là tất cả.

 

Thực ra thì… đàn ông biết rõ người phụ nữ của họ muốn gì, chỉ là họ cố tình không muốn hiểu, hoặc không muốn cho đi những điều mà người ấy cần mà thôi".

Chia sẻ này của Diễm Hương tiếp tục nhận nhiều ý kiến trái chiều. Người cho rằng cô đang triết lý cuộc sống, kẻ lại nghi ngờ cô ẩn ý nói về chính mình.

Hoa hậu Diễm Hương: Nên thiến hóa học những kẻ sàm sỡ, xâm hại tình dục trẻ em

"Là một người mẹ, tôi rất sốc. Tôi không muốn xem hình ảnh, video clip từ những vụ việc này vì nó rất ám ảnh. Tôi sợ hãi lắm" - Hoa hậu Diễm Hương nói.

TIN MỚI NHẤT