Hình ảnh Lan Khuê mộc mạc thời cấp 3, được lên báo trường vì thành tích đáng nể

Hậu trường 28/10/2018 04:29

Những hình ảnh mộc mạc giản dị của Lan Khuê thời còn cắp sách đến trường khiến cư dân mạng rất thích thú.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng đã tìm được hình ảnh Lan Khuê giản dị, mộc mạc khi xuất hiện trên báo trường ngày còn đi học. Qua đó cũng tiết lộ thành tích học tập xuất sắc của người đẹp này từ thuở niên thiếu. Nhờ đó, cô liên tục góp mặt trong chuyên mục biểu dương của báo trường. Lan Khuê là thành viên trong đội tuyển học sinh giỏi môn Ngữ Văn của trường. Cô còn đạt giải Ba cấp thành phố môn Ngữ Văn. Sở hữu thành tích nổi trội khiến Lan Khuê được đăng lên mục Những bông hoa học tốt để biểu dương thành tích học tập của mình.

Hình ảnh Lan Khuê mộc mạc thời cấp 3, được lên báo trường vì thành tích đáng nể - Ảnh 1

Lan Khuê xinh đẹp và có chiều cao nổi bật khi học cấp 3 với thành tích học tập xuất sắc.

Có thể thấy, từ khi còn là thiếu nữ, Lan Khuê đã sở hữu ngoại hình mộc mạc, giản dị và nổi bật hơn hẳn bởi vóc dáng cùng chiều cao nổi trội. Nữ siêu mẫu cắt mắt ngố, để tóc xoăn nhẹ, mặc váy vô cùng dịu dàng và đáng yêu.

Hiện tại, Lan Khuê đã kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Mới đây, thông qua story instagram của Á hậu Huyền My, người hâm mộ mới được thấy Lan Khuê cùng John Tuấn Nguyễn lộ diện cạnh nhau. Cả hai "như hình với bóng", cùng chơi trò chơi cực vui vẻ trong buổi hội ngộ bạn bè.

Hình ảnh Lan Khuê mộc mạc thời cấp 3, được lên báo trường vì thành tích đáng nể - Ảnh 2
Lan Khuê và chồng lần đầu xuất hiện qua instagram của Huyền My.

Ông xã Lan Khuê tự nhận mình là người đàn ông may mắn vì hành động này của vợ

Lan Khuê khiến ông xã tự hào về tài nội trợ của mình. Dù là xinh đẹp, nổi tiếng và tài giỏi nhưng ở nhà, Lan Khuê vẫn dành thời gian nấu những bữa ăn ngon cho chồng.

TIN MỚI NHẤT