Hiền Thục viết tâm thư xúc động, bật mí điều đặc biệt về con gái

Hậu trường 14/10/2018 12:14

Khi phải ở Mỹ lưu diễn dài ngày, ca sĩ Hiền Thục đã vô cùng nhớ con: 'Chắc con không biết, nhưng mà tim mẹ chợt nhói lên khi nhìn thấy mấy cái khăn sữa của con. Lớn rồi, 16 tuổi rồi mà vẫn dùng khăn sữa'.

Thời gian gần đây, ca sĩ Hiền Thục đang có thời gian ở Mỹ dài ngày để đi lưu diễn. Sau khi xa con, Hiền Thục viết tâm thư đầy xúc động: "Ở đây, ngày rất dài...Con về rồi, mẹ cặm cụi soạn lại đồ đạc. Chắc con không biết, nhưng mà tim mẹ chợt nhói lên khi nhìn thấy mấy cái khăn sữa của con. Lớn rồi, 16 tuổi rồi mà vẫn dùng khăn sữa... nhìn chăm chú một đỗi, mẹ thấy nước mắt mẹ rơi, mẹ nhớ đứa con gái đã theo chân mẹ 16 năm, suốt cả một thanh xuân. Mặt trời đang xuống, nắng bên ngoài dần tắt rồi. Cảnh vật buồn lắm...

Hôm nọ con đi, mẹ vào nhà tắm, trông thấy bàn chải răng của bé, cắm gần sát cái của mẹ, mẹ cứ đứng trân trân ngắm nó. Mới hôm qua thôi, bé vẫn còn đứng đây... con gái vụng về quên cả chai dầu gội. Mẹ nghĩ là mẹ không nhớ con. Mẹ nghĩ là con không nhớ mẹ, mẹ nghĩ ra nhiều thứ, tập quen với tất cả, nhưng có duy nhất 1 điều, con là duy nhất không thể quen cách xa. Mới hôm nào mẹ khóc, đã có đứa xoa bàn tay dỗ dành, giờ mẹ khóc mẹ nhớ nó, chẳng có ai lau nước mắt ngừng rơi...

Sang mùa rồi, mẹ đã mặc áo ấm, choàng thêm khăn, vậy mà vẫn thấy lạnh. Nhớ con gái, nhớ cái dáng tròn trĩnh thường sà vào ôm lấy mẹ... Ở đó, chắc vẫn vậy, nóng nắng, và con có nhớ mẹ không? Ngày ở đây lê thê quá, khi nào mẹ mới gặp lại con? Chăn chiếu của con , mẹ đã xếp gọn gàng, tối ôm 2 cái gối của nó, vẫn còn hơi ấm cũ. Sáng nay mẹ nằm lên nệm nhỏ, nhớ bé hằng ngày loay hoay ở đây. Mẹ chán mẹ lắm thay, chắc lớn tuổi rồi nên thành ra uỷ mị. Chốn này hiu hắt quá, mẹ bật nhạc, tiếng dương cầm cô đơn lắm, như mẹ xa con. Gió Bắc thổi tới rồi, lạnh càng thêm lạnh. Mẹ".

Hiền Thục viết tâm thư xúc động, bật mí điều đặc biệt về con gái - Ảnh 1

Hiền Thục buồn khi phải xa con gái. Cô tiết lộ Gia Bảo đã 16 tuổi nhưng vẫn dùng khăn sữa như thời còn bé.

Ở dưới phần bình luận, Gia Bảo - con gái Hiền Thục cũng nhắn nhủ đến mẹ: "Con nhớ mami lắm, mami đừng buồn đừng khóc nữa kẻo con cũng thấy đau lòng con khóc theo mất".

Hiền Thục viết tâm thư xúc động, bật mí điều đặc biệt về con gái - Ảnh 2

Trong suốt 16 năm qua, Hiền Thục vẫn làm mẹ đơn thân, nuôi dạy con gái nên người. Chia sẻ về con gái, Hiền Thục tự hào tiết lộ: "Con bé đang thời điểm sốc nổi, ẩm ương, luôn tỏ ra chững chạc dù rất 'cà tưng'. Nhưng con cũng là một cô bé có lòng trắc ẩn, đặc biệt thương mẹ. Gia Bảo của tôi không giống mẹ, nó là thế giới khác, nhưng nó là thế giới của tôi".

Được biết 5 năm qua, Hiền Thục đã "ở ẩn", mất hết cảm xúc khi hát. Mới đây cô đã cho ra mắt một ca khúc mới để chúc mừng con gái tròn 16 tuổi.

Hiền Thục viết tâm thư xúc động, bật mí điều đặc biệt về con gái - Ảnh 3Hiền Thục viết tâm thư xúc động, bật mí điều đặc biệt về con gái - Ảnh 4Hiền Thục viết tâm thư xúc động, bật mí điều đặc biệt về con gái - Ảnh 5

Hiền Thục viết tâm thư xúc động, bật mí điều đặc biệt về con gái - Ảnh 6

Con gái của Hiền Thục ngày càng xinh đẹp.

'Hiền Thục rất tội nghiệp, làm gì cũng lủi thủi một mình'

"Tôi không muốn Hiền Thục phải chịu bất cứ sự tổn thương nào trong đời nữa nhưng không phải mình muốn là được", Trịnh Tú Trung chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT