Hiền Hồ sở hữu gu thời trang "chất ngất" khiến dân tình mê mệt

Hậu trường 28/04/2022 18:26

Hiền Hồ không chỉ được khán giả yêu thích bởi có giọng ca đầy nội lực mà còn bởi gu thời trang đa dạng chất lừ khiến ai nhìn cũng mê mệt.

Hiền Hồ sinh năm 1997, tại Đắk Lắk, trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt 2017. Cô chăm chỉ đầu tư cho sự nghiệp âm nhạc và gặt hái nhiều thành quả. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn sở hữu cho riêng mình gu thời trang cá tính, biến hóa với nhiều phong cách khác nhau chất lừ để làm mới mình mỗi khi xuất hiện.

Hiền Hồ sở hữu gu thời trang 'chất ngất' khiến dân tình mê mệt - Ảnh 1
Sở hữu gương mặt sắc nét, cá tính cùng vóc dáng nhỏ nhắn, Hiền Hồ được khán giả ví von giống như cô nàng búp bê xinh xắn.

Bằng tất cả sự cố gắng, Hiền Hồ dần khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường âm nhạc. Cô nàng bắt đầu đổi phong cách sang hướng sang trọng, quyến rũ hơn. Váy ống, váy cổ chữ U tôn bờ vai trắng mịn, xương quai xanh quyến rũ được cô ca sĩ ứng dụng triệt để trên sân khấu nhằm khoe khéo vóc dáng gợi cảm theo hướng tinh tế, thanh lịch.

Hiền Hồ sở hữu gu thời trang 'chất ngất' khiến dân tình mê mệt - Ảnh 2
Dù vòng một khiêm tốn, dáng người mỏng nhưng Hiền Hồ lại có vai trần thon, xương quai xanh sexy. Chính những đặc điểm hình thể này giúp cô ghi điểm với kiểu váy áo trễ tràng. Ngoài ra, làn da trắng sáng và mịn màng cũng là yếu tố để tăng thêm sức hút cho nữ ca sĩ khi lăng xê kiểu trang phục này.

Hiền Hồ sở hữu gu thời trang 'chất ngất' khiến dân tình mê mệt - Ảnh 3

Chứng minh sự tiến bộ vượt bật trong âm nhạc bằng nhiều bản hit trong thời gian vừa qua, gu thời trang của nữ ca sĩ cũng ngày một thăng hạng. Hiền Hồ khéo léo phối túi xách hàng hiệu của nhiều nhà mốt tên tuổi như Chanel, Louis Vuitton, Gucci… làm điểm nhấn sang chảnh, thời thượng cho set đồ của mình. Hiền Hồ vẫn giữ vững phong cách thời trang đơn giản và hạn chế màu sắc trên trang phục.

Thời điểm gần đây, Hiền Hồ bắt đầu được giới thời trang để ý nhiều hơn khi style của cô ca sĩ này trở nên thời thượng và hút mắt hơn.

Hiền Hồ sở hữu gu thời trang 'chất ngất' khiến dân tình mê mệt - Ảnh 4
Hiền Hồ sở hữu gu thời trang 'chất ngất' khiến dân tình mê mệt - Ảnh 5
 
Hiền Hồ sở hữu gu thời trang 'chất ngất' khiến dân tình mê mệt - Ảnh 6

Nữ ca sĩ biến hóa và biết cách xây dựng hình ảnh riêng với gu thời trang vừa sang trọng, cá tính lại vừa quyến rũ trong làng giải trí. 

Hiền Hồ sở hữu gu thời trang 'chất ngất' khiến dân tình mê mệt - Ảnh 7

Nữ ca sĩ dần thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh mặc trang phục khoe eo thon, khoe vòng một sexy trên trang cá nhân. Với body nuột 3 vòng căng đét, Hiền Hồ không thua kém bất cứ sao nào trên đường đua bikini cả. Nhận được nhiều lời khen ngợi, Hiền Hồ chăm update hình ảnh quyến rũ này hơn trước đây.

Hiền Hồ sở hữu gu thời trang 'chất ngất' khiến dân tình mê mệt - Ảnh 8
Hiền Hồ sở hữu gu thời trang 'chất ngất' khiến dân tình mê mệt - Ảnh 9
Hiền Hồ cũng thường chọn bikini một mảnh vừa vặn khoe vóc dáng nữ tính, không hở bạo và tiết chế những đường cut-out nhạy cảm.

Hiền Hồ bị “tịch thu” G63?

Chiếc xe G63 biến mất khỏi trang cá nhân Hiền Hồ, rất nhiều cư dân mạng đồn đoán về “số phận” xe sang.

TIN MỚI NHẤT