Hiền Hồ bị “tịch thu” G63?

Hậu trường 28/04/2022 09:28

Chiếc xe G63 biến mất khỏi trang cá nhân Hiền Hồ, rất nhiều cư dân mạng đồn đoán về “số phận” xe sang.

Gần 1 tháng sau ồn ào có quan hệ tình cảm với đại gia U60, Hiền Hồ đã chính thức trở lại. Mở lại trang cá nhân, Hiền Hồ cho biết vì chưa thể nói hết tâm tình của mình trong bài phỏng vấn trước đó nên muốn chia sẻ thêm.

Hiền Hồ bị “tịch thu” G63? - Ảnh 1
Hiền Hồ gây tranh cãi khi quan hệ tình cảm với đại gia U60.

Hiền Hồ khẳng định vì khủng hoảng quá lớn nên cô quyết định đóng các trang MXH để sống khép kín, dành sự tôn trọng cho mọi người. Đến hiện tại, cô cảm thấy có lỗi vì tất cả những gì mình đã làm cũng như mong nhận được sự thông cảm từ khán giả.

Hiền Hồ bị “tịch thu” G63? - Ảnh 2
Hiền Hồ chia sẻ tâm thư dài trên trang cá nhân.

"Từ tận đáy lòng, em xin nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình. Đó là bài học rất lớn trong cuộc đời mà em phải dành nhiều thời gian để tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân một cách tường tận, thấu đáo.

Bên cạnh đó, em cũng cảm ơn những lời bình luận, phân tích, cũng như những chia sẻ động viên của tất cả mọi người. Bài học lớn này đã giúp em thức tỉnh và nhìn nhận lại những gì đã xảy ra.

Là một nghệ sĩ trẻ, em cảm thấy mình đã chủ quan và có phần chưa chín chắn trong suy nghĩ và ứng xử, dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước được, những điều khủng khiếp mà em phải đối mặt trong suốt thời gian vừa qua.

Em rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của tất cả mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan", Hiền Hồ bày tỏ.

Hiền Hồ bị “tịch thu” G63? - Ảnh 3
Những hình ảnh Hiền Hồ và G63 đã không còn.

Không những thế ngay trong ngày trở lại, Hiền Hồ liên tục có động thái lạ đó là việc hình ảnh xế hộp G63 đã đồng loạt "bay màu" trên trang cá nhân của cô. Hành động này ngay lập tức khiến dân mạng chú ý bởi chiếc xe G63 từng được cho là do đại gia U63 tặng Hiền Hồ làm quà.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng “bắt sóng”, cho rằng có lẽ sau vụ việc, Hiền Hồ và gia đình đại gia U60 đã có cuộc nói chuyện nội bộ, giải quyết riêng trong gia đình và chiếc xe G63 đã bị “tịch thu”.

Tuy nhiên không ít ý kiến cho rằng có lẽ Hiền Hồ chỉ muốn xoá hình ảnh chiếc xe để tránh gây ồn ào, chú ý khi trở lại mà thôi.

Hiền Hồ bị “tịch thu” G63? - Ảnh 4

Từ 19/3/2022, Hiền Hồ bị réo tên vào một vụ ồn ào tình cảm, liên quan tới đại gia đáng tuổi bố.

Ngay sau đó, một loạt ảnh riêng tư của nữ ca sĩ bị tung ra, phát tán theo từng đợt như rất "bài bản".

Vụ việc khiến Hiền Hồ vấp phải nhiều chỉ trích. Ngay khi vướng ồn ào, giọng ca 9X khóa toàn bộ các trang mạng xã hội, cho tới nay là tròn 1 tháng mới có động thái comeback.

TIN MỚI NHẤT