Hiền Hồ phủ nhận có thai, dân mạng vẫn “khui” loạt bằng chứng

Hậu trường 07/11/2022 15:52

Những hình ảnh được chia sẻ chóng mặt được nhiều cư dân mạng cho rằng đây chính là bằng chứng Hiền Hồ mang thai.

Những ngày vừa qua, thông tin Hiền Hồ mang thai râm ran khắp mạng xã hội. Tin đồn bắt đầu khi Hiền Hồ chia sẻ những khoảnh khắc mới trên trang cá nhân. Bên cạnh nhan sắc, dân mạng còn "soi" vòng hai to bất thường của Hiền Hồ.

Hiền Hồ phủ nhận có thai, dân mạng vẫn “khui” loạt bằng chứng - Ảnh 1
Hiền Hồ diện váy rộng khiến tin đồn mang thai râm ran mạng xã hội

Có thể thấy, khác hẳn phong cách trước đây thường diện đồ ôm sát cơ thể khoe body, trong hình ảnh mới, Hiền Hồ diện áo rộng thùng thình.

Tuy nhiên trước những thắc mắc của dân mạng, Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng. Cụ thể khi được một khán giả đặt thắc mắc bên dưới bình luận rằng: "Bầu à Hiền ơi", Hiền Hồ lập tức phủ nhận: "Dạ không chị".

Hiền Hồ phủ nhận có thai, dân mạng vẫn “khui” loạt bằng chứng - Ảnh 2
Cô phủ nhận tin mang thai

Thế nhưng, dù đã phủ nhận tin đồn trên, nhưng dân mạng vẫn chia sẻ loạt bằng chứng để khẳng định tin đồn có cơ sở. Bởi thời gian qua, giọng ca Em ngày xưa khác rồi thường xuyên diện các trang phục rộng thùng thình, thoải mái và ít mang giày cao gót. Khi đi diễn, Hiền Hồ cũng chọn những thiết kế có corset hoặc đính lông phần áo, che chắn bụng.

Hiền Hồ phủ nhận có thai, dân mạng vẫn “khui” loạt bằng chứng - Ảnh 3Hiền Hồ phủ nhận có thai, dân mạng vẫn “khui” loạt bằng chứng - Ảnh 4
Hiền Hồ thường xuyên diện váy rộng

Trong những hình ảnh mới nhất, khán giả chỉ ra rằng gương mặt của Hiền Hồ cũng có nhiều nét thay đổi, không còn thanh thoát như xưa mà có phần bụ bẫm hơn trước.

Tuy nhiên đây là những suy luận không có cơ sở của khán giả. Hiện tại, sau scandal “anh em nương tựa” với vị đại gia đã có vợ, Hiền Hồ đang tái xuất ở thị trường âm nhạc với những dự án mới. Nhưng dường như Hiền Hồ vẫn không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối như trước đây sau lùm xùm tình cảm với vị đại gia đã có gia đình.

Hiền Hồ phủ nhận có thai, dân mạng vẫn “khui” loạt bằng chứng - Ảnh 5Hiền Hồ phủ nhận có thai, dân mạng vẫn “khui” loạt bằng chứng - Ảnh 6
Những bức ảnh mới nhất khiến khán giả cho rằng cô khéo che vòng hai.

Bất chấp sự quay lưng từ một bộ phận khán giả, Hiền Hồ liên tục khoe ảnh chạy show, nhận quà từ các nhãn hàng, đi đánh golf và thay đổi diện mạo với kiểu tóc mới.

Hiền Hồ thoải mái khoe ảnh đánh golf, nhưng vô tình để lộ tình trạng sức khỏe 'đáng lo ngại'

Sau khoảng thời gian ở ẩn vì ồn ào tình ái, Hiền Hồ đã thoải mái cập nhật hình ảnh thường ngày của mình trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT