H'Hen Niê tuyên bố cực gắt khi vướng nghi án phẫu thuật nâng ngực

Hậu trường 14/09/2019 13:32

H'Hen Niê chia sẻ lý do vì sao vòng 1 của cô gần đây trông đầy đặn hơn và khẳng định là "hàng tự nhiên".

Vừa qua, Hoa hậu H'Hen Niê đã bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực vì qua một số bức ảnh gần đây, vòng 1 của cô trở nên lớn hơn bình thường. 

Trước những lời bàn tán, H'Hen Niê mới đây đã có tuyên bố đầy dứt khoát về sự đồn đại này. Trên trang cá nhân, cô viết: "Hen cho phép bản thân làm nhiều thứ, ví dụ như ăn thoải mái nè, rồi tới lúc tập gym thoải mái luôn. Đùa vậy thôi chứ cô Hen nay mập lắm rồi nhé, đừng ai nói cô Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng 1 lên size làm ai cũng tưởng Hen tác động luôn đó. Không có đâu, cả người hiện tại vẫn đang tự nhiên nhé quý vị".

H'Hen Niê tuyên bố cực gắt khi vướng nghi án phẫu thuật nâng ngực - Ảnh 1

Từ trước đến nay, H'Hen Niê luôn là một Hoa hậu có hình ảnh giản dị, gần gũi và đặc biệt luôn ăn mặc có chừng mực, không hở hang, lộ liễu cơ thể quá đà. Chính vì vậy mà sau những lần xuất hiện có phần táo bạo gần đây, người đẹp bị nghi ngờ dao kéo vòng 1.

H'Hen Niê tuyên bố cực gắt khi vướng nghi án phẫu thuật nâng ngực - Ảnh 2

Tại sự kiện chung kết Cuộc đua kỳ thú, H'Hen Niê cũng suýt gặp sự cố lộ ngực. Cô phải liên tục chỉnh sửa trang phục để tránh tình huống nhạy cảm và tỏ ra lúng túng khi gặp sự cố không hay trước mặt nhiều người.

Góc đáng yêu: Hoa hậu H'hen Niê diện đồ "ong vàng", đeo khẩu trang chạy khắp công ty vì sợ lộ mặt mộc

Hoa hậu H’hen Niê tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo tại văn phòng làm việc. Không còn là người đẹp top 5 Miss Universe tự tin trên đấu trường quốc tế, H’hen Niê tỏ ra ngượng ngùng vì sợ để lộ mặt mộc.

TIN MỚI NHẤT