Hết đòi 'mua giống Tây' để sinh con cho bạn trai, Ngân 98 lại phát ngôn sốc: 'Không thể hy sinh sự nghiệp, thời gian để đẻ được'

Hậu trường 02/06/2022 16:55

Những phát ngôn liên quan đến việc sinh nở thời gian gần đây của Ngân 98 khiến cộng đồng mạng khó lòng có thể thông cảm, hay sẻ chia vì đi ngược với lẽ thường tình.

Mới đây, trên MXH TikTok lan truyền đoạn clip ghi lại câu trả lời của Ngân 98 về kế hoạch có em bé. Cụ thể một ý kiến cho rằng Ngân 98 nên sinh con cho Lương Bằng Quang nếu đã quyết định về chung một nhà: "Vậy thì lấy làm gì trời, là vợ chồng thì phải sinh con cho nhau chứ?".

Đáp lại, vợ sắp cưới của Lương Bằng Quang đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm: "Ngân bây giờ chưa hợp để đẻ, tại vì đối với Ngân sự nghiệp bây giờ quá quan trọng. Ngân không thể hy sinh sự nghiệp, thời gian của Ngân để đẻ được. Thậm chí Ngân còn muốn mướn người để đẻ cho Ngân nữa kìa".

Hết đòi 'mua giống Tây' để sinh con cho bạn trai, Ngân 98 lại phát ngôn sốc: 'Không thể hy sinh sự nghiệp, thời gian để đẻ được' - Ảnh 1
Dù yêu nhau thắm thiết, nhưng Ngân 98 vẫn nhất quyết không sinh con cho Lương Bằng Quang. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, phát ngôn này của hotgirl Bình Định đã gây nên những ý kiến trái chiều. Đa số dân mạng cho rằng Ngân 98 thiếu trách nhiệm khi chối bỏ trách nhiệm làm mẹ, làm vợ, cô nàng đang chưa suy nghĩ thấu đáo cho bạn trai, người mà cô sẽ gắn bó về lâu về dài. Trong khi số khác lại hiểu cho bạn gái Lương Bằng Quang. Nhìn vào hiện tại của Ngân 98, dễ cảm thông cho quyết định này của cô. Việc sinh con sẽ mất không ít thời gian, chính vì thế Ngân 98 không muốn tạm dừng sự nghiệp để trải nghiệm thiên chức thiêng liêng làm mẹ.

Cách đây không lâu, Ngân 98 từng gây tranh cãi với tuyên bố không muốn sinh con huyết thống Lương Bằng Quang. Hotgirl thị phi còn khẳng định sẽ thụ tinh nhân tạo để lấy giống Tây sinh con lai cho đẹp lung linh.

Hết đòi 'mua giống Tây' để sinh con cho bạn trai, Ngân 98 lại phát ngôn sốc: 'Không thể hy sinh sự nghiệp, thời gian để đẻ được' - Ảnh 2
Hotgirl Bình Định và nhạc sĩ Lương Bằng Quang gây nhiều drama khiến nhiều người ngán ngẩm. Ảnh: FBNV

Ngân 98 được mệnh danh là hotgirl thị phi, cứ đăng ảnh là phải khoe da thịt cùng các phát ngôn nhưng có vẻ cô nàng chẳng cần bận tâm. Bởi cứ vài 3 ngày, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang lại phải treo vài tấm ảnh hở hang trên mạng xã hội khiến nhiều người xem qua cũng phải hú hồn. 

Ngân 98 công khai hẹn hò với Lương Bằng Quang từ năm 2016. Cặp tình nhân dọn về sống chung nhà ngay khi bắt đầu mối quan hệ dù chưa có đám cưới. Nhiều netizen nhận xét đây có lẽ là một trong những cặp đôi "lạ đời" nhất showbiz Việt. Ngay từ khi chuyện tình chú - cháu mới chớm nở, cả hai đã liên tục nhận "gạch đá" dư luận.

Vượt qua tất cả, họ vẫn sánh đôi hạnh phúc bên nhau sau nhiều năm hẹn hò sóng gió. 

Ngân 98 chính thức 'vén màn' sự thật đằng sau clip nghi cùng Lương Bằng Quang đi khám thai dù chưa cưới hỏi, cương quyết từ chối 'giống' của bạn trai đến cùng

Dù yêu đương tha thiết, nhưng "hot girl ngực khủng" vẫn không muốn sinh con cho Lương Bằng Quang bởi vì bạn trai... xấu.

TIN MỚI NHẤT