Hé lộ lí do NSƯT Vũ Linh không cho mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng nhập hộ khẩu: Nghi vấn nhìn ra hết 'mưu đồ' của những người thân cận?

Hậu trường 24/07/2023 09:55

Bạn thân của Hồng Loan mới đây đã bất ngờ tiết lộ lí do 'ông hoàng cải lương Hồ quảng' không cho em gái Hồng Nhung, cháu gái Hồng Phượng được nhập hộ khẩu tại ngôi nhà ở quận Phú Nhuận mà sinh thời ông vẫn sinh sống.

NSƯT Vũ Linh qua đời ngày 5/3/2023 sau thời gian chống chọi bệnh ung thư. Đến nay, đã gần 5 tháng kể từ khi nam NS từ giã cõi tạm, nội bộ gia đình đã nảy sinh những mâu thuẫn. Hồng Loan - con gái cố nghệ sĩ thể hiện sự bức xúc khi nhiều vấn đề liên quan đến hợp đồng truyền thông đám tang, xây mộ cô không hay biết, không được tham gia. Trong các clip chia sẻ trên mạng xã hội, Hồng Loan luôn khẳng định, tiền phúng điếu sau đám tang cô cũng không nắm rõ.  

Ngoài ra, Hồng Loan cho hay cô liên tục bị nói mình là con nuôi, trong khi cô là người con hợp pháp duy nhất của NSƯT Vũ Linh trên giấy tờ. Đáng chú ý và gây nhiều tranh cãi nhất phải kể đến ồn ào phân chia gia sản đến mức đem nhau ra toà" của gia đình ông hoàng Hồ Quảng.

Hé lộ lí do NSƯT Vũ Linh không cho mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng nhập hộ khẩu: Nghi vấn nhìn ra hết 'mưu đồ' của những người thân cận? - Ảnh 1
Sau khi NS Vũ Linh qua đời, ồn ào phân chia tài sản bắt đầu nổ ra

Giữa lúc dư luận đang xôn xao về chuyện tranh giành tài sản giữa các thành viên trong gia đình cố NS Vũ Linh, trên các trang MXH bất ngờ rò rỉ các đoạn clip chị Ni - bạn thân của con gái Vũ Linh đã bật mí lí do cố NSƯT Vũ Linh không cho những người thân khác trong gia đình nhập hộ khẩu vào nhà mình. Bạn của Hồng Loan khẳng định, nam nghệ sĩ đã nhìn ra hết mưu đồ của những người thân cận từ lâu nên mới không cho nhập hộ khẩu. 

Chị Ni chia sẻ: "Con Bùm Bum kể nha mọi người, chú Năm đang nói chuyện với nó. Sau khi dặn dò bé Bum hết rồi, chú Năm thấy cô Sáu hay Hồng Phượng vào thì chú cầm remote tivi rồi đánh trống lảng: "Ủa nay chương trình tivi gì ta? Mở gì ta?". Chú Năm là vậy đó, mọi người hiểu không? Khi chú Năm còn sống, chú Năm biết hết nên lí do ngay cả Ruby xin vô hộ khẩu ổng cũng không cho. Nó là cháu kêu bằng ông Năm mà. Vì chú Năm biết người lớn đang muốn cái gì, đang âm mưu cái gì. Chú Năm không cho Rubby vô hộ khẩu dù lí do bên kia đưa ra là muốn có hộ khẩu cho con bé đó đi học. Chú Năm quyết không cho vô hộ khẩu. Vậy là mọi người đủ hiểu.

Thứ hai, chú Năm không viết di chúc là để bảo vệ bé Loan. Vì chú hiểu nếu viết di chúc là um sùm và chú sẽ đau đầu nữa. Mọi người cũng hiểu lúc họp gia đình, chú đã tính toán hết để bảo vệ bé Loan. Trong đầu chú lúc nào cũng thương bé Loan, kể cả việc con gái không thể ăn sả, chú cũng để ý và bắt bỏ sả ra để con gái ăn đồ ăn ngon hơn".

Tuy nhiên đây mới chỉ là chia sẻ cá nhân của bạn thân Hồng Loan, thực hư ra sao vẫn cần người trong cuộc lên tiếng làm rõ. 

Hé lộ lí do NSƯT Vũ Linh không cho mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng nhập hộ khẩu: Nghi vấn nhìn ra hết 'mưu đồ' của những người thân cận? - Ảnh 2

Hé lộ lí do NSƯT Vũ Linh không cho mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng nhập hộ khẩu: Nghi vấn nhìn ra hết 'mưu đồ' của những người thân cận? - Ảnh 3
 Bạn thân của Hồng Loan đồng hành cùng cô và nhiều lần lên tiếng bênh vực 

Trước đó, người này cũng hé lộ tình trạng hiện tại của Hồng Loan. Theo đó, mặc dù Hồng Loan mang tiếng được cha để lại cho nhiều tài sản, song đất đai, nhà cửa chỉ có thể ở, không quy đổi hay bán lấy tiền được. Chưa kể, vụ kiện ồn ào với mẹ con Hồng Nhưng - Hồng Phượng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của Hồng Loan.

Hé lộ lí do NSƯT Vũ Linh không cho mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng nhập hộ khẩu: Nghi vấn nhìn ra hết 'mưu đồ' của những người thân cận? - Ảnh 4
Trước đó, người này cũng livestream khẳng định con gái cố NS Vũ Linh kiệt quệ kinh tế

"Mọi người nghĩ đi, mọi người là nó mọi người chịu đựng được không? Tài sản bây giờ là của nó đó nhưng tài sản đó không được bán, chỉ ở thôi. Ngay cả lô đất ở trên Thủ Đức cũng vậy, đang quy hoạch đâu thể bán được. Kinh tế nó đang kiệt quệ, nó phải ra buôn bán mà nhiều người phá dữ lắm. Họ cứ lập nhóm này nhóm kia phá con nhỏ kinh khủng luôn. Mọi người biết vì sao Loan phải ăn mì tôm không? Vì hết tiền, không còn đồng nào. Đi lên công an, đi lên toà thì lấy gì làm ăn? Thêm nữa là sợ không biết mình có chuyện gì nên chồng của Loan mới túc trực bên Loan, bảo vệ Loan dẫn đến công việc cũng trì hoãn luôn và đồng hành với vợ, chở vợ đi. Mọi người cũng biết, hồi đó livestream, mỗi lần lên Hoa viên Bình Dương là đi 1,5 triệu tiền xe. Không có xe cũng phải đổ 300-400 ngàn tiền xăng cũng không có, đến mức như vậy. Loan hiền, nói cái gì cũng im, nó thật đến mức không biết một cái gì để phản đối hết. Nó trong tình thế, ai đánh là nó đỡ, kiện nó là nó đỡ".

Ngoài ra, chị Ni cũng tiết lộ từ sau khi nổ ra kiện tụng, chị luôn là người động viên Hồng Loan không được nhân nhượng, quyết kiện tụng đòi công bằng tới cùng. 

Con gái cố NS Vũ Linh kiệt quệ kinh tế, có tài sản trong tay nhưng chẳng thể bán, được bạn thân cổ vũ 'không nhân nhượng với mẹ con Hồng Phượng'

Mới đây, bạn thân của Hồng Loan đã livestream tiết lộ về tình cảnh đáng thương của con gái cố NS Vũ Linh.

TIN MỚI NHẤT