Hé lộ 4 người phụ nữ quan trọng đứng sau sự thành công của ca sĩ Tuấn Hưng

Hậu trường 28/11/2018 06:48

Đằng sau sự thành công của nam ca sĩ Tuấn Hưng là hình bóng của 4 người phụ nữ đặc biệt mà anh luôn trân trọng.

Trải qua nhiều biến cố trong thời gian vừa qua, Tuấn Hưng cho biết anh đã có 4 người phụ nữ luôn đứng ở phía sau giúp đỡ, cổ vũ và chăm sóc nam ca sĩ. Đó là mẹ ruột, mẹ vợ Tuấn Hưng, bà xã Thu Hương và một người bạn luôn đồng hành cùng anh khắp các show diễn lớn nhỏ.

Bằng sự chân thành của mình, Tuấn Hưng chia sẻ: "Bà nội Son Hào, người phụ nữ quyền lực nhất với tôi, người thay tôi chăm sóc các thành viên trong gia đình đặc biệt là Su Hào khi vợ chồng bận công tác xa nhà.

Hé lộ 4 người phụ nữ quan trọng đứng sau sự thành công của ca sĩ Tuấn Hưng - Ảnh 1

Mẹ của Tuấn Hưng là người phụ nữ quyền lực nhất đối với nam ca sĩ.

 Bà Ngoại Son Hào, người mẹ thứ 2 của tôi, người lúc nào cũng thương con rể như con ruột, là người thương con chiều cháu với bất cứ hoàn cảnh nào. Bé Son 1 tay bà chăm từ bé.

Hé lộ 4 người phụ nữ quan trọng đứng sau sự thành công của ca sĩ Tuấn Hưng - Ảnh 2

Mẹ vợ Tuấn Hưng (áo đen).

 Người phụ nữ thứ 3 là Michelle Le lúc nào cũng bên tôi sát cánh trong những show diễn lớn nhỏ khắp nơi. Người luôn lắng nghe các ý tưởng và định hướng trong âm nhạc của tôi để ngày hôm nay Tuấn Hưng và Màu nước band trở thành cái tên quen thuộc với khán giả hải ngoại.

Hé lộ 4 người phụ nữ quan trọng đứng sau sự thành công của ca sĩ Tuấn Hưng - Ảnh 3

Tuấn Hưng và Michelle Le

 Và người phụ nữ cuối cùng là Thỏ bé nhỏ của tôi. Người âm thầm nhưng cực quan trọng trong thời gian qua, đặc biệt là tháng 10 đáng nhớ... Khi gặp chuyện bạn mới thấu hiểu ai là người thương yêu bạn thật sự. Vì lúc đó dễ dàng nhận thấy sự thật của các mối quan hệ. Anh yêu em nhiều lắm Trần Thu Hương.

Còn 1 cô gái bé xíu xiu nữa của bố. Bố yêu em nhưng đã tự hứa sẽ giữ kín mọi thứ về con. Con gái phải khác. Bố sẽ bù đắp cho em những lúc vắng nhà dài ngày như vậy. Cảm ơn tất cả những người phụ nữ của đời tôi".

Hé lộ 4 người phụ nữ quan trọng đứng sau sự thành công của ca sĩ Tuấn Hưng - Ảnh 4

Nam ca sĩ và bà xã.

Tuấn Hưng bức xúc khi bị bầu show hải ngoại 'bôi xấu'

Mới đây trên trang cá nhân, Tuấn Hưng bức xúc trải lòng khi bị bầu show hải ngoại 'bôi xấu' việc xem thường khán giả. Theo nam ca sĩ, đấy là một sự vu khống thiếu hiểu biết.

TIN MỚI NHẤT