Hậu phân chia tài sản, cháu gái của cố NSƯT Vũ Linh - Hồng Phượng tiết lộ tình trạng hiện tại chỉ qua một câu nói

Hậu trường 22/12/2023 15:30

Sau khi cố NSƯT Vũ Linh qua đời vào tháng 3/2023, cháu gái ông là Hồng Phượng và em gái ông là Hồng Nhung đã kiện con gái của cố nghệ sĩ là Hồng Loan về chuyện phân chia tài sản.

Mới đây, cháu gái cố NSƯT Vũ Linh - Hồng Phượng đã tiết lộ tình trạng bản thân sau giai đoạn đầy mệt mỏi của mình: "Qua những ngày giông bão đầy trong lòng. Đột nhiên có một ngày bản thân rơi vào trầm mặc. Lười giao tiếp, chẳng muốn di chuyển, không muốn kết nối hay tương tác với ai!".

Nữ nghệ sĩ cũng cho biết, nhiều tháng qua, mẹ ruột bị bệnh nhưng không đăng vì sợ bị chửi rủa. Mỗi phát ngôn của cô lại bị xuyên tạc và khiến gia đình bị chửi mắng nhiều hơn. Những chia sẻ mới của Hồng Phượng đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Hậu phân chia tài sản, cháu gái của cố NSƯT Vũ Linh - Hồng Phượng tiết lộ tình trạng hiện tại chỉ qua một câu nói - Ảnh 1
Cháu gái Vũ Linh đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý sau những thị phi mà mình gặp phải

Sau 49 ngày kể từ khi NSƯT Vũ Linh qua đời, Hồng Phượng nói, con gái của cậu mình là Hồng Loan đã yêu cầu mẹ con cô rời khỏi nhà và chuyển tất cả tài sản sang tên cho bản thân.

Trước đó, nữ ca sĩ nói, lúc sinh thời, cậu cô là nghệ sĩ Vũ Linh muốn mẹ con cô về nhà ở cùng để gia đình gắn bó. Tuy nhiên, khi cậu của nữ ca sĩ qua đời, việc Hồng Loan (con gái Vũ Linh) yêu cầu ra khỏi nhà đột ngột khiến nữ ca sĩ chới với và chưa chuẩn bị kịp. Hồng Phượng nói, hiện tại mong ước lớn nhất của cô là khán giả hiểu khách quan về câu chuyện ồn ào vừa qua. Nữ ca sĩ mong muốn được trở lại sân khấu, làm nghề. Ngoài những mong muốn này, cô nghẹn nào nói nếu được thì mong vẫn còn cậu (tức nghệ sĩ Vũ Linh) bên mình.

Sau những ồn ào tranh chấp tài sản với con gái NSƯT Vũ Linh - Hồng Loan, gia đình Hồng Phượng đã dọn ra khỏi nhà. Hiện, các tranh chấp về quyền sở hữu tài sản của cố NSƯT Vũ Linh vẫn đang nhận được sự quan tâm từ dư luận và chưa có hồi kết. 

Hậu phân chia tài sản, cháu gái của cố NSƯT Vũ Linh - Hồng Phượng tiết lộ tình trạng hiện tại chỉ qua một câu nói - Ảnh 2
Hồng Phượng và cậu ruột là nghệ sĩ Vũ Linh

Về phía Hồng Loan, con gái của Vũ Linh trước đó cũng xác nhận có yêu cầu gia đình Hồng Phượng, trợ lí cố nghệ sĩ Vũ Linh rời khỏi căn nhà ở Quận Phú Nhuận, TPHCM do cố nghệ sĩ để lại.

Về nguyên nhân xảy ra những mâu thuẫn này, Hồng Loan cho biết, ban đầu, cô muốn bán đất ở Thủ Đức, TPHCM để mua nhà cho mẹ con Hồng Phượng (còn căn nhà ở Quận Phú Nhuận làm nhà từ đường và không bán). Tuy nhiên, mẹ của Hồng Phượng là nghệ sĩ Hồng Nhung muốn đồng sở hữu tài sản của cố nghệ sĩ Vũ Linh nên mâu thuẫn khó giải quyết dẫn đến vụ kiện tranh chấp tài sản sau này.

Riêng về miếng đất ở Thủ Đức, Hồng Phượng xác nhận với phóng viên, có nghe thông tin Hồng Loan dự định bán để mua nhà cho cô ở riêng. Song, Hồng Phượng tìm hiểu thì miếng đất đó đang quy hoạch nên khó bán và nếu chờ Hồng Loan mua nhà mới thì không biết đến khi nào.

Hiện tại, Hồng Loan khẳng định cô sẵn sàng ra toà để giải quyết vấn đề tài sản của cha cô để lại.

TIN MỚI NHẤT