Hành trình nhan sắc trên phim của em gái Trấn Thành: Thăng hạng ở Nhà Bà Nữ, xem đến số 4 mà ngỡ ngàng

Hậu trường 01/02/2023 08:57

Uyển Ân - em gái Trấn Thành có sự thay đổi ngỡ ngàng sau một thời gian theo đuổi sự nghiệp phim ảnh.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành - mấy ngày nay đang là cái tên được khán giả săn đón bởi thành công từ Nhà Bà Nữ. Với nhiều khán giả, Uyển Ân có thể là cái tên xa lạ nhưng thực chất, cô đã vào nghề được 5 năm, bỏ túi một số phim điện ảnh, web drama. Nhìn lại hành trình làm nghề 5 năm, từ khi còn là cô sinh viên 19 tuổi đến nay, khán giả có thể thấy được sự thay đổi tích cực của cô, chí ít là về mặt ngoại hình.

Hành trình nhan sắc trên phim của em gái Trấn Thành: Thăng hạng ở Nhà Bà Nữ, xem đến số 4 mà ngỡ ngàng - Ảnh 1

Cô Gái Đến Từ Bên Kia

Theo học tại Trường đại học RMIT song Uyển Ân lại sớm thể hiện năng khiếu diễn xuất giống với anh trai mình. Năm 2018, cô bắt đầu tham gia nghệ thuật với một dự án không liên quan gì tới Trấn Thành đó là web drama học đường Cô Gái Đến Từ Bên Kia. Thời điểm này, cô mới chỉ 19 tuổi, chưa quá quan tâm đến việc xây dựng hình tượng nên đã xuất hiện với diện mạo vô cùng mộc mạc, đơn giản.

Hành trình nhan sắc trên phim của em gái Trấn Thành: Thăng hạng ở Nhà Bà Nữ, xem đến số 4 mà ngỡ ngàng - Ảnh 2
Uyển Ân ở buổi họp báo ra mắt bộ phim năm 19 tuổi

Oppa Phiền Quá Nha

Sau một thời gian đóng web drama thì Oppa Phiền Quá Nha là phim điện ảnh đầu tay mà Uyển Ân tham gia cũng là lần đầu tiên cô góp mặt trong một dự án của chị dâu - Hari Won. Đảm nhận một vai diễn đúng với lứa tuổi và tính cách của mình, Uyển Ân không tạo được sự chú ý với khán giả. Lúc này cô cũng khá mập, gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu chứ chưa thực sự có nét nổi bật khiến khán giả phải nhớ tới.

Hành trình nhan sắc trên phim của em gái Trấn Thành: Thăng hạng ở Nhà Bà Nữ, xem đến số 4 mà ngỡ ngàng - Ảnh 3Hành trình nhan sắc trên phim của em gái Trấn Thành: Thăng hạng ở Nhà Bà Nữ, xem đến số 4 mà ngỡ ngàng - Ảnh 4

Web drama Bố Già

Sau Oppa Phiền Quá Nha đóng với chị dâu, Uyển Ân chính thức có bộ phim đóng với anh trai mình - web drama Bố Già. Trong phim, cô vào vai... con gái của anh trai mình. Tương tự bộ phim trước đó, lúc này Uyển Ân chưa gây được ấn tượng đặc biệt nào về cả nhan sắc lẫn diễn xuất.

Hành trình nhan sắc trên phim của em gái Trấn Thành: Thăng hạng ở Nhà Bà Nữ, xem đến số 4 mà ngỡ ngàng - Ảnh 5Hành trình nhan sắc trên phim của em gái Trấn Thành: Thăng hạng ở Nhà Bà Nữ, xem đến số 4 mà ngỡ ngàng - Ảnh 6

Đôi Mắt Âm Dương

Đôi Mắt Âm Dương phát hành sau web drama không lâu nhưng được cho là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Uyển Ân. Vẫn giữ vẻ mũm mĩm nhưng ở bộ phim này, cô lột xác hoàn toàn khỏi hình tượng nữ sinh mới lớn thường thấy để đảm nhận vai diễn một fan cuồng có suy nghĩ, hành vi lệch lạc. Trong phim cô vào vai Bảo là fan cuồng của ca sĩ Lisa (Bảo Thanh thủ vai). Bảo luôn xuất hiện với những bộ đồ xộc xệch, mái tóc ngắn, đôi mắt thâm đen, gương mặt chi chít mụn và phong cách lập dị. Khi xem phim, khán giả vô cùng bất ngờ bởi sự hi sinh cho vai diễn của Uyển Ân, thêm vào đó sự điên cuồng, lập dị của nhân vật cũng được cô thể hiện khá tốt.

Hành trình nhan sắc trên phim của em gái Trấn Thành: Thăng hạng ở Nhà Bà Nữ, xem đến số 4 mà ngỡ ngàng - Ảnh 7Hành trình nhan sắc trên phim của em gái Trấn Thành: Thăng hạng ở Nhà Bà Nữ, xem đến số 4 mà ngỡ ngàng - Ảnh 8Hành trình nhan sắc trên phim của em gái Trấn Thành: Thăng hạng ở Nhà Bà Nữ, xem đến số 4 mà ngỡ ngàng - Ảnh 9

Nhà Bà Nữ

Sau Đôi Mắt Âm Dương, Uyển Ân có góp mặt trong một số web drama như Tâm Sắc Tấm, Làng Xóm Cha Cha Cha,... nhưng không có gì nổi bật. Phải tới Nhà Bà Nữ, cô mới phần nào thoát khỏi cái danh xưng "em gái Trấn Thành". Không còn là cô gái mũm mĩm thường thấy, lần này Uyển Ân giảm cân thành công và ghi dấu ấn bởi vẻ ngoài mộc mạc, trong trẻo, xinh xắn hơn rất nhiều. Đặc biệt, trong loạt sự kiện quảng bá phim, cô gây ấn tượng mạnh mẽ với thân hình quyến rũ, vòng eo rất nhỏ, điều mà trên phim không thể khoe ra bởi nhân vật Ngọc Nhi ăn mặc rất đơn giản, đa phần là những bộ đồ rộng thùng thình.

Hành trình nhan sắc trên phim của em gái Trấn Thành: Thăng hạng ở Nhà Bà Nữ, xem đến số 4 mà ngỡ ngàng - Ảnh 10Hành trình nhan sắc trên phim của em gái Trấn Thành: Thăng hạng ở Nhà Bà Nữ, xem đến số 4 mà ngỡ ngàng - Ảnh 11Hành trình nhan sắc trên phim của em gái Trấn Thành: Thăng hạng ở Nhà Bà Nữ, xem đến số 4 mà ngỡ ngàng - Ảnh 12

Nguồn ảnh: Trấn Thành Town, CGV

Trấn Thành khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, lộ quá khứ 'ngố tàu' cùng em gái Uyển Ân

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành đã chia sẻ hình ảnh cách đây 15 năm, trước khi chụp cùng em gái bức ảnh hiện tại. Diện mạo "ngố tàu" của cặp anh em ruột đình đám khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

TIN MỚI NHẤT