Hai ‘nữ hoàng Vbiz’: Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từng là cặp chị em thân thiết đến không nhìn mặt nhau, lý do nghỉ chơi có ẩn tình gì?

Hậu trường 11/04/2024 05:00

Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà là đôi bạn thân có tiếng trong Vbiz, thế nhưng từ năm 2015 cặp đôi dính nghi vấn rạn nứt. Những lùm xùm trong mối quan hệ của hai người đẹp khiến nhiều người tò mò.

Mối quan hệ đặc biệt của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà

Thời gian gần đây, mối quan hệ của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị khơi lại. Nguồn cơn là Dương Triệu Vũ đăng bài chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên nhưng chọn bức ảnh có mặt Hồ Ngọc Hà. Ngay sau đó nam diễn viên đã lên tiếng xin lỗi vì khiến người trong cuộc bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, những lùm xùm trong mối quan hệ của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà vô tình trở thành câu chuyện phiếm để cư dân mạng bàn tán sôi nổi khắp hội nhóm.

Hai ‘nữ hoàng Vbiz’: Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từng là cặp chị em thân thiết đến không nhìn mặt nhau, lý do nghỉ chơi có ẩn tình gì? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là ‘chị chị, em em’ của Vbiz. Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau trong những buổi đi chơi, ăn uống hay tụ họp bạn bè. Hai người đẹp luôn dành thời gian để có mặt trong những dịp đặc biệt của đối phương. Một người là "nữ hoàng giải trí" và người còn lại là "nữ hoàng phòng trà". Có thể nói, Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà tạo nên cặp bạn thân quyền lực và nổi tiếng của Vbiz.

Đến năm 2015, mọi người bắt đầu chú ý nhiều hơn đến mối quan hệ của cặp đôi chị em này, vì vướng nghi vấn rạn nứt. Người ta không thấy Hồ Ngọc Hà nhắc gì về Lệ Quyên và ngược lại. Cả hai cũng ít xuất hiện chung, không tham gia các hoạt động chung mà trước đó cả hai "như hình với bóng". Trên MXH, cặp đôi từng thân thiết bỗng trở nên xa lạ khiến nhiều người thắc mắc.

Hai ‘nữ hoàng Vbiz’: Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từng là cặp chị em thân thiết đến không nhìn mặt nhau, lý do nghỉ chơi có ẩn tình gì? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Điều đáng nói là mỗi khi xuất hiện chung một sự kiện, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà sẽ tránh né toàn tập, người này xong thảm đỏ thì mới đến người kia. Có những buổi tiệc bắt buộc ngồi chung bàn hay chụp ảnh cùng thì cả hai cũng không tương tác, không nhìn nhau một khắc nào. Thái độ như mặt trăng - mặt trời của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà cứ duy trì từ ngần ấy đến nay.

Ngoài khán giả những đồng nghiệp khác cũng biết về mối quan hệ như nước với lửa của 2 "nữ hoàng Vbiz". Đỉnh điểm là lần post ảnh gần đây của ca sĩ Dương Triệu Vũ, sau bức ảnh dấy lại drama của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà, nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ mời mỗi người một chầu ăn đền bù. Dương Triệu Vũ còn gợi ý nếu như cả hai ngồi cùng nhau ăn một bữa thì sẽ rất vui. Tuy nhiên cả Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đều giữ im lặng trước động thái bất ngờ của Dương Triệu Vũ.

Hai ‘nữ hoàng Vbiz’: Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từng là cặp chị em thân thiết đến không nhìn mặt nhau, lý do nghỉ chơi có ẩn tình gì? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều người không khỏi thắc mắc nguyên nhân Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà không đồng hành cùng nhau vì từng là chị chị em em đến không đội trời chung. Về phía Hồ Ngọc Hà, "nữ hoàng giải trí" chưa từng giải thích. Còn Lệ Quyên, trong một lần chia sẻ, giọng ca Tình lỡ nói cả hai không gắn bó như trước là vì duyên phận.

"Nữ hoàng phòng trà" nhấn mạnh tình cảm của cả hai không có gì sứt mẻ, chỉ vì hai bên đều có cuộc sống riêng nên chuyện không thể chơi với nhau là do duyên phận. "Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau", Lệ Quyên chia sẻ.

Hai ‘nữ hoàng Vbiz’: Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từng là cặp chị em thân thiết đến không nhìn mặt nhau, lý do nghỉ chơi có ẩn tình gì? - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Liên quan đến nghi vấn mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên từng úp mở rằng khi hết tình bạn, cả hai vẫn là đồng nghiệp, khẳng định không cãi nhau, "chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế, có thể tự dưng hết duyên".

Hai ‘nữ hoàng Vbiz’: Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từng là cặp chị em thân thiết đến không nhìn mặt nhau, lý do nghỉ chơi có ẩn tình gì? - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù chẳng còn đả động gì đến nhau nhưng nhìn cuộc sống hiện tại của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà, nhiều người vẫn thấy đâu đó có sự tương đồng. Nếu Hồ Ngọc Hà đang êm ấm bên Kim Lý và cặp nhóc tỳ sinh đôi kháu khỉnh, thì Lệ Quyên như sống lại tuổi đôi mươi bên người yêu Lâm Bảo Châu. Bên cạnh đó, với chục năm trong nghề. Cả hai cũng sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hai ‘nữ hoàng Vbiz’: Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từng là cặp chị em thân thiết đến không nhìn mặt nhau, lý do nghỉ chơi có ẩn tình gì? - Ảnh 6
Ảnh minh họa: Internet

Người đẹp Tây Đô nhận vai ‘hàng dạt’ tuổi U50, thành công trong nhiều vai diễn, ngoài đời còn là mẹ kế lý tưởng

Mới đây, Hồng Ánh nhận một vai diễn đầy bi kịch, người phụ nữ tìm đủ mọi nghề để mưu sinh thậm chí làm ‘gái bán hoa’ trong phim Ước Mình Cùng Bay của đạo diễn Phan Đăng Di.

TIN MỚI NHẤT