Con gái Phượng Chanel khoe thân hình quyến rũ với 3 vòng ‘căng đét’, lại còn được mẹ đại gia ủng hộ

Hậu trường 08/04/2024 14:37

Con gái Phượng Chanel theo đuổi phong cách hiện đại, phóng khoáng và yêu bản thân. Cô nhiều lần khoe vóc dáng săn chắc như gái Tây.

Mỹ Uyên (Susu) được xem là ‘rich kid’ chính hiệu, là con gái đầu lòng của Phượng Chanel hiện đang có cuộc sống sung túc tại Mỹ. Mới đây, cô nàng đăng tải bức ảnh mới khoe thân hình quyến rũ, 3 vòng "căng đét".

Con gái Phượng Chanel khoe thân hình quyến rũ với 3 vòng ‘căng đét’, lại còn được mẹ đại gia ủng hộ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cô nàng thích vận động và ăn uống khoa học nên giúp thân hình săn chắc như gái Tây.

Ở tuổi 21, Mỹ Uyên đã thể hiện được gu thời trang quyến rũ và táo bạo. Cô nàng chuộng các kiểu đồ ôm sát, cắt xẻ táo bạo để tôn được đường cong nóng bỏng của mình. Nếu so với thời điểm ở Việt Nam thì Mỹ Uyên trưởng thành trông thấy.

Không chỉ sở hữu body ‘bốc lửa’, gương mặt Mỹ Uyên cũng khiến dân tình xuýt xoa vì xinh xắn, đậm nét châu Á. Cô nàng được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Nữ đại gia cũng nhiều lần bày tỏ thái độ ủng hộ con gái, Phượng Chanel không ngần ngại khoe ảnh con gái mặc bikini bé xíu lên mạng xã hội.

Con gái Phượng Chanel khoe thân hình quyến rũ với 3 vòng ‘căng đét’, lại còn được mẹ đại gia ủng hộ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh những lời khen ngợi, không ít người xem để lại nhận xét trái chiều về phong cách phóng khoáng của Mỹ Uyên. Ngoài ra, nhiều người còn chỉ trích việc Phượng Chanel khoe hình ảnh sexy của con gái. Tuy nhiên, nữ đại gia không phản hồi.

Nhận xét về vẻ đẹp của Mỹ Uyên, Phượng Chanel từng cho biết con gái đầu lòng có sự khác biệt với 2 bé còn lại. Cô chia sẻ: "Susu làn da màu mật ong và 2 cô em gái Suri và Sumi lại như bông bưởi".

Cô nàng thường xuyên cập nhật cuộc sống của mình tại Mỹ,khoe nhan sắc rạng rỡ, thần thái tự tin, mái tóc uốn xoăn xõa dài trông vô cùng nổi bật bên những người bạn ngoại quốc. 

Sau những giờ học căng thẳng, Mỹ Uyên thường tụ họp bạn bè đi chơi, du lịch. Cô nàng có những chuyến bay xuyên châu lục và đi khắp thế giới để tận hưởng cuộc sống thượng lưu. 

Đầu năm 2023, Mỹ Uyên về Việt Nam thăm gia đình. Cô nàng dành thời gian quây quần bên mẹ và 2 em gái. Cô được Phượng Chanel nhận xét là người sống tình cảm.

Con gái Phượng Chanel khoe thân hình quyến rũ với 3 vòng ‘căng đét’, lại còn được mẹ đại gia ủng hộ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Từ khi bé Sumi - con chung với diễn viên Quách Ngọc Ngoan chào đời, đây là lần hiếm hoi cả 3 con của Phượng Chanel xuất hiện chung một khung hình. Được biết, Mỹ Uyên thường xuyên trò chuyện với em út qua điện thoại.

Mỹ Uyên còn được khen chăm em rất khéo. Phượng Chanel cho biết "nàng út" Sumi cũng quấn quýt, liên tục bám dính chị gái. Khung cảnh chị em hòa thuận khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cô nàng còn khiến nhiều người bất ngờ với thành tích học tập "khủng". Hiện tại, cô đang theo học tại trường Đại học Berkeley của Mỹ. Năm 2022, Phượng Chanel khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe con gái đỗ cả 9 ngôi trường đại học.

Con gái Phượng Chanel khoe thân hình quyến rũ với 3 vòng ‘căng đét’, lại còn được mẹ đại gia ủng hộ - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Phượng Chanel chia sẻ trước đó: "Tôi vui sướng cả đêm không ngủ được vì ngày nào Susu cũng báo tin vui cho mẹ. Thành tích của con gái khiến tôi cảm thấy công sức mình chăm bẵm, nuôi dạy các con thật xứng đáng".

Phượng Chanel cho biết con gái học giỏi toàn diện từ nhỏ, cô chính là tấm gương cho 2 đứa em của mình. Ngược lại, Mỹ Uyên cũng không cảm thấy áp lực khi có mẹ là người nổi tiếng. Cô nàng từng chia sẻ rằng các bạn trong trường đều cố gắng để đạt mục tiêu, không phân biệt gia cảnh.

Ca sĩ Lý Hào Nam ‘Nàng Kiều lỡ bước’ đột ngột qua đời ở tuổi 41

Tối ngày 22/3 người thân và bạn bè của ca sĩ vô cùng bàng hoàng khi nhận được tin nam cãi qua đời ở tuổi 41.

TIN MỚI NHẤT