Ca sĩ Lý Hào Nam ‘Nàng Kiều lỡ bước’ đột ngột qua đời ở tuổi 41

Hậu trường 23/03/2024 10:12

Tối ngày 22/3 người thân và bạn bè của ca sĩ vô cùng bàng hoàng khi nhận được tin nam cãi qua đời ở tuổi 41.

Ca sĩ TiTi nhóm HKT xác nhận nhạc sĩ Lý Hào Nam, tác giả 'Nàng Kiều lỡ bước', qua đời ở tuổi 41. Theo đó, TiTi viết: "Cảm ơn anh! Nếu HKT không có bài hát của anh chắc chắn sẽ không bao giờ là huyền thoại… Anh yên nghỉ nhé!".

TiTi còn cho biết thêm anh chưa từng nghe tin Lý Hào Nam bị bệnh nặng nên không thể tin vào sự thật này. Theo TiTi, Lý Hào Nam sống rất kín tiếng, ít liên lạc với bạn bè nên nhiều người cũng không biết nguyên nhân khiến nam ca sĩ qua đời.

Ca sĩ Lý Hào Nam ‘Nàng Kiều lỡ bước’ đột ngột qua đời ở tuổi 41 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Dưới bài đăng của TiTi nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng để lại nỗi xót xa, chia buồn cùng gia đình ca sĩ Lý Hào Nam. Khán giả B.T bình luận: "Anh ơi, yên nghỉ nhé. Ký ức hơn 10 năm về anh vẫn tuyệt vời, người nhạc sĩ tài năng. Gửi lời chia buồn đến gia đình anh".

Lý Hào Nam sinh năm 1983, anh có niềm đam mê ca hát từ nhỏ. Anh rời khỏi Đại học nghệ thuật Huế vì hoàn cảnh gia đình. Sau đó anh vào TP.HCM lập nghiệp, đi hát phòng trà và lưu diễn khắp các tỉnh thành.

Lý Hào Nam chính là ‘cha đẻ’ của ca khúc Nàng Kiều lỡ bước vào cuối năm 2010, sau đó được HKT biểu diễn. Ca khúc thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt khán giả miền Tây Nam Bộ. Anh sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng như Nàng Kiều lỡ bước, Mưa phùn, Thiên đường khóc...

Bức thư tay đầy tình cảm của con gái Mai Phương viết cho cô bảo mẫu khiến nhiều người xúc động

Trong ngày 8/3, chị Họa, bảo mẫu của con gái Mai Phương đã chia sẻ món quà bất ngờ mà cô bé dành cho mình. Bé Lavie, đã gửi đến cô một bức thư tay để bày tỏ sự biết ơn đầy cảm động.

TIN MỚI NHẤT