Dự đoán 5 ‘viên ngọc’ sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới 2023

Tin tức giải trí 09/03/2024 14:59

Sau gần 1 tháng tranh tài các ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện danh giá đã dần lộ diện.

Sau gần 1 tháng tranh tài, tối nay ngày 9/3, 21 giờ (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 sẽ được diễn ra tại Mumbai, Ấn Độ.

Trên các chuyên trang sắc đẹp, các bảng dự đoán xếp hạng cũng dần xuất hiện. Người hâm mộ toàn thế giới đang hướng về đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này. Hãy cùng xem cô gái nào sẽ được xướng tên trong ‘bảng vàng’ và chạm tay đến chiếc vương miện Miss World 2023 cao quý.

Người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ

Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ - Người đẹp này nhận được nhiều dự đoán sẽ đăng quang vì cô sở hữu cho mình nét đẹp đầy quyến rũ, lộng lẫy. Cùng với chiều cao ấn tượng 1m80, người đẹp 25 tuổi còn được đánh giá cao với tư duy nhạy bén và thông minh.

Trước khi bước vào đấu trường nhan sắc 2023, Nursena Say là người mẫu, diễn viên và kiến trúc sư tại quê nhà. Cô thiết kế các khu vui chơi và giáo dục cho trẻ em mắc bệnh ung thư, hỗ trợ Hiệp hội Chiến binh Ung thư và làm tình nguyện viên thiết kế nhà ở xã hội cho nạn nhân động đất.

Dự đoán 5 ‘viên ngọc’ sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới 2023 - Ảnh 1
Người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ (Ảnh: Internet)

Với nhiều hoạt động tích cực tại quê nhà, Nursena cộng  tác cùng Hiệp hội "Hempa Cocuk" nhằm cung cấp các nguồn lực thiết yếu, xây dựng nhà ở và tạo điều kiện cho trẻ em hòa nhập với xã hội sau thiên tai. Tại Miss World 2023, Nursena đạt hạng nhì tại vòng thi Người đẹp thời trang và lọt top 10 dự án nhân ái.

Người đẹp nước Anh

Nhiều đánh gia cho rằng người đẹp đến từ Anh là ứng viên nặng ký nhất tại Miss World 2023. Cô nàng gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình nóng bỏng và chiều cao 1m75. 27 tuổi, người đẹp đã tốt nghiệp ngành Kỹ thuật hàng không vũ trụ ở Đại học Liverpool và đang hoàn thành tấm bằng thạc sĩ tại đây. Hoa hậu Anh đã lọt top 40 sau phần hùng biện xuất sắc tại phần thi Thử thách đối đầu (Head to Head Challenge).

Dự đoán 5 ‘viên ngọc’ sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới 2023 - Ảnh 2
Người đẹp Anh (Ảnh: Internet)

Người đẹp Botswana

Hoa hậu đến từ Botswana - Lesego Chombo - được xem là ‘viên ngọc’ của khu vực châu Phi. Nàng hậu gợi cảm cùng chiều cao nổi bật 1m75. Từ đầu cuộc thi, cô đã tạo được sự thu hút nhờ giàu năng lượng và có phong thái lãnh đạo. Lesego hiện là luật sư, hành nghề tại Tòa án Tối cao Botswana.

Lesego chiến thắng phần thi Thử thách đối đầu đã giành được suất vào thẳng top 40, lọt top 32 Người đẹp thể thao, top 14 Người đẹp tài năng, giải ba Người đẹp thời trang và lọt top 10 dự án nhân ái.

Dự đoán 5 ‘viên ngọc’ sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới 2023 - Ảnh 3
Người đẹp Botswana (Ảnh: Internet)

Trước đó chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp Lesego Chombo vị trí thứ 11 trong bảng thí sinh nổi bật tại chặng đầu cuộc thi, tuy nhiên vẫn chưa đưa ra bảng dự đoán cuối cùng.

Người đẹp Ấn Độ

Sini Shetty - cũng là cái tên được nhiều người đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023. Cô nàng chỉ mới 22 tuổi, cao 1m77, nặng 54kg, cùng gương mặt kiều diễm, đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng đặc trưng của người Ấn Độ.

Cô nàng không những xinh đẹp mà còn để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả về khả năng học vấn. Cô đạt cử nhân Tài chính kế toán. Hiện, người đẹp theo đuổi khóa học chuyên nghiệp liên quan đến lĩnh vực phân tích tài chính, chứng khoán, đầu tư, quản lý rủi ro, ngân hàng.

Dự đoán 5 ‘viên ngọc’ sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới 2023 - Ảnh 4
Người đẹp Ấn Độ (ẢNh: Internet)

Ngoài sự thông minh và xinh đẹp cô nàng còn có năng khiếu khiêu vũ. Theo India Times, Shetty là vũ công chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản các điệu nhảy truyền thống của Ấn Độ từ năm 4 tuổi. Năm 2022, Shetty mới bén duyên với công việc người mẫu.

Cô nàng còn lọt trong top 25 ở phần thi hùng biện Head-to-head challenge (Thử thách đối đầu), top 14 phần thi Tài năng, top 20 phần thi Người đẹp Thời trang, top 4 phần thi Trang phục thời trang.

Người đẹp Trinidad Tobago - Ache Abrahams

Hoa hậu Trinidad Tobago - Ache Abrahams - năm nay 24 tuổi, cao 1m63. Cô tốt nghiệp ĐH St. Joseph’s Convent. Nàng hậu hiện là giám đốc tiếp thị truyền thông xã hội và là diễn giả nổi tiếng.

Dự đoán 5 ‘viên ngọc’ sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới 2023 - Ảnh 5
Người đẹp Trinidad Tobago - Ache Abrahams (Ảnh: Internet)

Cô nàng còn ôm ấp giấc mơ làm người dẫn chương trình truyền hình. Cô mang đến Hoa hậu Thế giới dự án "Những vết sẹo vô hình" - nhằm ủng hộ nhân quyền, trao quyền cho phụ nữ và viện trợ nhân đạo. Mỹ nhân cho biết: "Tôi ủng hộ việc tìm hiểu về sức khỏe tâm thần, mong muốn xóa bỏ sự kỳ thị và không để ai phải chịu đựng sự đau khổ trong im lặng".

Tại đấu trường nhan sắc năm nay, cô lọt top 25 phần thi Thử thách đối đầu, top 23 Người đẹp tài năng và nằm trong top 10 dự án nhân ái.

Bức thư tay đầy tình cảm của con gái Mai Phương viết cho cô bảo mẫu khiến nhiều người xúc động

Trong ngày 8/3, chị Họa, bảo mẫu của con gái Mai Phương đã chia sẻ món quà bất ngờ mà cô bé dành cho mình. Bé Lavie, đã gửi đến cô một bức thư tay để bày tỏ sự biết ơn đầy cảm động.

TIN MỚI NHẤT