Trấn Thành đính chính doanh thu thực sự của phim Mai hiện tại chỉ mang tính chất... tham khảo

Tin tức giải trí 04/03/2024 13:33

Trong khi báo đài liên tục công bố doanh thu của phim Mai từ khi khởi chiếu thì Trấn Thành đã có động thái khiến dân tình lẫn giới chuyên môn hoang mang khi anh nói rằng doanh thu của bộ phim khi được công bố trên Box Office Vietnam còn khiêm tốn hơn nhiều so với con số được công bố, 500 tỷ đồng.

Theo dõi trên trang cá nhân của nam đạo diễn, “Mai” được Trấn Thành công bố con số thu được từ khi khởi chiếu tới hiện tại là 480 tỷ đồng, chỉ sau 21 ngày công chiếu. 

Với thành tích này, bộ phim đã trở thành hiện tượng của điện ảnh Việt vì doanh thu khủng, còn vượt hơn cả doanh thu của phim “Nhà bà Nữ” trước đó.

Ngay sau khi nhiều người trầm trồ và chúc mừng doanh thu của bộ phim tới con số trên 500 tỷ đồng, Trấn Thành đã nhanh chóng giãi bày: “Thú thật là con số chính xác mà bên nhà phát hành thống kê với tôi và gửi mail về mỗi ngày thì chưa đến con số đó”.

Trấn Thành đính chính doanh thu thực sự của phim Mai hiện tại chỉ mang tính chất... tham khảo - Ảnh 1
Phương Anh Đào và Tuấn Trần trong phim "Mai"

Anh cũng cho biết thêm, công thức tính của Box Office chưa biết dựa trên thống kê như thế nào nhưng đó không phải là con số chính xác. Anh đưa ra sai số hiện tại dao động trong khoảng 5-10% tùy vào thời điểm. “Tôi phải nói rõ điều này chứ không thôi quý vị lại hiểu lầm là tại sao số trên Box Office Vietnam đã qua 500 tỉ mà tôi đưa poster toàn những con số thấp hơn”, anh nhấn mạnh.

“Mai” là bộ phim điện ảnh của diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất Trấn Thành. Phim nói về cuộc đời của một người phụ nữ tên Mai với nhiều chông gai, biến cố, tưởng chừng tuyệt vọng.

Với sự tham gia của những diễn viên như Ngọc Giàu, Việt Anh, Tuấn Trần, Hồng Đào, Uyển Ân, Quốc Khánh, Quỳnh Lý, Khả Như, Anh Đức… Trấn Thành cũng góp mặt một vai trong phim. Đặc biệt vai chính do diễn viên Phương Anh Đào đảm nhiệm.

Mai là bộ phim được Trấn Thành ấp ủ và chuẩn bị từ 3 năm trước. Sau phim “Bố già” anh bắt đầu vào thực hiện bộ phim “Mai”.

Ngọc Diễm, có bạn trai mới vẫn hết lời ca ngợi bố của con gái

14 năm làm mẹ đơn thân, giờ đây Ngọc Diễm cho biết, cô đã tìm được tình yêu mới và nghiêm túc nghĩ tới việc kết hôn, sau những mối tình dang dở trước đó.

TIN MỚI NHẤT