Giữa tin đồn mang thai, Hari Won vẫn miệt mài chạy show

Hậu trường 09/09/2018 13:35

Bỏ qua tin đồn đang ở những tháng đầu tiên của thai kì, Hari Won đã cùng Đại Nghĩa xuất hiện ở cuộc thi ‘100 giây rực rỡ” với vai trò MC . Bên cạnh đó, cô còn tham gia biểu diễn các tiết mục như nhảy, múa, ảo thuật, hát,...

Trước đây, trong một lần “lỡ miệng”, Trường Giang đã chia sẻ rằng Trấn Thành sắp có em bé nên phải chăm chỉ chạy show kiếm tiền. Chia sẻ này đã làm dấy lên tin đồn Hari Won đang mang thai ở những tháng đầu tiên. Tuy nhiên, người quản lý của nữ ca sỹ đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này.

Giữa tin đồn mang thai, Hari Won vẫn miệt mài chạy show - Ảnh 1

Nữ ca sĩ Hari Won.

 Được biết, trong lúc tin đồn này mới ‘manh nha’, Hari Won đã nhận lời làm MC của chương trình “100 giây rực rỡ”. Đây cũng là lần đầu tiên Hari Won giữ vai trò kết nối, tương tác thí sinh với khán giả trên sóng VTV3.

Giữa tin đồn mang thai, Hari Won vẫn miệt mài chạy show - Ảnh 2

‘100 giây rực rỡ’ là cuộc thi tài năng với nhiều hình thức biểu diễn đa dạng như: ca hát, nhảy múa, diễn xuất, ảo thuật, xiếc…  Tất cả các tiết mục dự thi đều không giới hạn số lượng thí sinh. Và thí sinh giành được sự đồng thuận nhiều nhất của 100 khán giả tại trường quay sẽ là người chiến thắng.

Giữa tin đồn mang thai, Hari Won vẫn miệt mài chạy show - Ảnh 3

Hari Won và Đại Nghĩa.

 100 khán giả tại trường quay sẽ có hai lượt bình chọn cho thí sinh: Lượt đầu tiên vào 100 giây đầu, và lượt thứ hai vào 100 giây cuối của tiết mục dành cho những khán giả chưa chấm điểm trong 100 giây đầu tiên. Điểm của tiết mục sẽ là tổng của điểm trong 100 giây đầu nhân với 150% và điểm trong 100 giây cuối.

Giữa tin đồn mang thai, Hari Won vẫn miệt mài chạy show - Ảnh 4

Ngoài 100 khán giả trường quay, “100 giây rực rỡ” còn có các huấn luyện viên cho từng thể loại dự thi của thí sinh gồm: giám đốc âm nhạc, các chuyên gia trong lĩnh vực của các thí sinh dự thi… để tư vấn, huấn luyện cũng như dàn dựng các tiết mục để đạt được hiệu quả cao nhất.

Người đạt vị trí quán quân “100 giây rực rỡ” sẽ nhận được giải thưởng lên tới 300 triệu đồng; Á quân 100 triệu đồng; giải ba 80 triệu đồng, giải khuyến khích 60 triệu đồng cùng 10 giải tìm kiếm tài năng trong 10 tập ở vòng bảng với trị giá 20 triệu đồng.

Giữa tin đồn mang thai, Hari Won vẫn miệt mài chạy show - Ảnh 5

Chia sẻ về ‘100 giây rực rỡ’, bà xã của Trấn Thành cho biết: “Là một nghệ sỹ, tôi luôn ủng hộ những tâm hồn có đam mê nghệ thuật, muốn chứng tỏ bản thân cũng như tìm kiếm một cơ hội để toả sáng. Chính vì thế, tôi luôn ưu tiên cho những cuộc thi tài năng như ‘100 giây rực rỡ’. Bên cạnh đó, với format độc đáo, không hề có BGK chuyên môn, số điểm chấm trong 100 giây đầu được nhân hệ số 1.5, tôi tin rằng các thí sinh sẽ bằng mọi cách để thu hút 100 khán giả trường quay bình chọn cho mình, chứ không ‘ém hàng’ để dành những tiết mục tốt cho các vòng sau nữa. Điều này cũng thúc đẩy các thí sinh tìm tòi, khám phá những khía cạnh mà chính bản thân họ cũng chưa nhận ra”.

Giữa tin đồn mang thai, Hari Won vẫn miệt mài chạy show - Ảnh 6

 Hari Won cũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho diễn viên, MC Đại Nghĩa khi được đồng hành cùng anh.

 Về phần Đại Nghĩa, anh cho biết: “Mặc dù lịch của tôi đã khá kín, nhưng khi nhận được lời mời của nhà sản xuất, sau khi đọc format, tôi đã ngay lập tức thu xếp thời gian để cố gắng được xuất hiện trong chương trình. Tôi thấy rằng format này chắc chắn sẽ gây ra tiếng vang trong những cuộc thi tài năng gần đây. Bởi, qua những phần trình diễn, người làm nghề cũng sẽ có cái nhìn bao quát hơn về xu hướng khán giả, sở thích của người xem để rút ra những kinh nghiệm của bản thân. Và người nghệ sỹ không thể tồn tại được nếu thiếu khán giả, mà nếu không thể thu hút được sự chú ý trong 100 giây đầu tiên, thì bạn phải xem lại mình”.

Giữa tin đồn mang thai, Hari Won vẫn miệt mài chạy show - Ảnh 7

Một tiết mục biểu diễn của chương trình "100 giây rực rỡ".

 Song song đó, Đại Nghĩa cũng phải đối mặt với dư luận vì cho rằng, anh có phần hơi tham lam khi xuất hiện trên sóng truyền hình với mật độ khá dày đặc. Nam MC cho biết: “Tôi không quan tâm những lời nói tiêu cực, bởi, tôi được sống, được cống hiến cho nghệ thuật là điều hạnh phúc bởi mình đạt được trọn vẹn giấc mơ đã từng ước ao”.  

 “100 giây rực rỡ” được phát sóng vào lúc 21h thứ sáu hàng tuần kể từ ngày 14.9 trên kênh VTV3. Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Vietcomfilm sản xuất.

TIN MỚI NHẤT