Giữa nghi vấn hẹn hò, Đàm Phương Linh dành tặng Tim nhiều lời “có cánh”

Hậu trường 06/09/2019 05:55

Nhắc đến Tim, hotgirl Đàm Phương Linh dành tặng anh nhiều lời khen ngợi. Hiện tại, cả hai đang cùng hợp tác trong một bộ phim.

Sau một thời gian giữ im lặng, mới đây, Đàm Phương Linh chính thức lên tiếng về nghi vấn tình cảm với ca sĩ Tim. Cô thừa nhận đã từng đi xem phim và ăn tối với đàn anh nhưng mối quan hệ của cả hai không phải là yêu đương.

Đàm Phương Linh cho biết cô và Tim đang cùng hợp tác trong một bộ phim có tên “Mưa trong bão”. Trong dự án phim này, Đàm Phương Linh và Tim đóng cặp nên ở ngoài đời, cả hai luôn giữ mối quan hệ thân thiết.

Giữa nghi vấn hẹn hò, Đàm Phương Linh dành tặng Tim nhiều lời “có cánh” - Ảnh 1

Nhắc đến Tim, hotgirl sinh năm 1993 dành tặng anh nhiều lời khen ngợi. Đối với Đàm Phương Linh, Tim là một người nghệ sĩ có kinh nghiệm diễn xuất, vui tính và nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp. Anh ga-lăng với tất cả mọi người. Mặc dù đây là lần đầu hợp tác nhưng Đàm Phương Linh và đàn anh không gặp quá nhiều khó khăn.

Thời gian vừa qua, Tim – Đàm Phương Linh vướng tin đồn hẹn hò. Nguyên nhân bắt đầu từ bức ảnh chụp cả hai từ phía sau trong rạp chiếu phim. Khi tin đồn này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, một bức ảnh được chụp cả hai đi ăn tối và dành cho nhau cử chỉ thân mật tiếp tục được một tài khoản đăng lên mạng xã hội. Hình ảnh này càng khiến dân tình khẳng định Tim có tình mới sau một thời gian ly hôn với Trương Quỳnh Anh.

Giữa nghi vấn hẹn hò, Đàm Phương Linh dành tặng Tim nhiều lời “có cánh” - Ảnh 2Giữa nghi vấn hẹn hò, Đàm Phương Linh dành tặng Tim nhiều lời “có cánh” - Ảnh 3

Trước tin đồn Tim có tình mới, Trương Quỳnh Anh tuyên bố chuyển ra ngoài ở riêng. Nữ ca sĩ tự nhận thấy quyết định trên của mình là đúng. Nếu là bạn gái mới của Tim, biết tin bạn trai ở chung nhà với vợ cũ, cô không tránh khỏi cảm giác khó chịu. Giọng ca “Đơn côi” khẳng định mối quan hệ giữa cô và Tim vẫn bình thường. Với anh, cô không còn cảm xúc. Có một điều không thay đổi là Trương Quỳnh Anh – Tim là bố mẹ của Sushi.

Trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh viết: “Nhận ra bao lần im lặng cho qua vẫn không phải là con đường dẫn đến sự bình yên. Chỉ là một lần duy nhất và nghiêm túc cho những thắc mắc của mọi người về câu chuyện dài 9 năm nay sẽ chính thức kết thúc. Cuối cùng, vẫn chỉ mong có thể nắm chặt đôi bàn tay con đi hết những ngày tháng vui vẻ, bình an”.

Giữa nghi vấn hẹn hò, Đàm Phương Linh dành tặng Tim nhiều lời “có cánh” - Ảnh 4

Trước động thái của Trương Quỳnh Anh, Đàm Phương Linh thẳng thắn cho biết cô không quan tâm đến cuộc sống riêng tư của Tim. Tuy nhiên, cô hiểu được cảm giác của Trương Quỳnh Anh khi nghe thấy tin đồn chồng cũ có tình mới. Hiện tại, phía Tim vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin đồn này. Thỉnh thoảng, anh thường đăng status ngầm khẳng định mình vẫn còn độc thân.

Giữa nghi vấn hẹn hò, Đàm Phương Linh dành tặng Tim nhiều lời “có cánh” - Ảnh 5

Đàm Phương Linh được công chúng biết tới là một VJ và diễn viên. Cô từng tham gia một số bộ phim như: “Ngôi sao khoai tây”, “Kim chi cà pháo”, “Dream man – Lời kết bạn chết chóc”. Ngoài ra, Đàm Phương Linh từng được biết đến là bạn gái của rapper đình đám Karik. Năm 2018, Đàm Phương Linh đã chia tay Karik sau một năm yêu đương. Lý do đường ai nấy đi là tính cách và suy nghĩ không hòa hợp.

Lý do gì khiến Trương Quỳnh Anh phải chuyển nhà sau khi biết tin Tim có tình mới?

Trương Quỳnh Anh khẳng định chuyện tình dài 9 năm giữa cô và Tim chính thức kết thúc và chỉ muốn nắm chặt tay con trai tận hưởng cuộc sống vui vẻ, bình an.

TIN MỚI NHẤT