Giỗ 7 năm của chồng Tây, ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài chia sẻ: 'Em vẫn yêu mình... mình ơi'

Hậu trường 02/05/2019 12:30

Cindy Thái Tài đã làm những món ăn mà chồng yêu thích đặt lên bàn thờ vào ngày giỗ 7 năm của chồng Tây.

Trên trang cá nhân của mình, Cindy Thái Tài đăng ảnh chụp bàn thờ chồng Tây và chia sẻ: "Giỗ thất niên! Bảy năm rồi đấy, vẫn món Cà ry gà mình thích ăn nhất! vẫn chút trái cây mình hay ăn! Em vẫn yêu mình... Mình ơi!".

Giỗ 7 năm của chồng Tây, ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài chia sẻ: 'Em vẫn yêu mình... mình ơi' - Ảnh 1

Cindy Thái Tài cúng chồng vào ngày giỗ 7 năm.

Chia sẻ của nữ ca sĩ chuyển giới khiến nhiều người xúc động: "Tình yêu thương đó vẫn còn mãi với cô. Thương cô", "Tình yêu của chị dành cho anh đẹp quá", "Em bắt đầu yêu quý chị rồi đấy ạ - chị là người phụ nữ chung tình tuyệt vời... em chúc chị sẽ mãi hạnh phúc dù ở bất kỳ thời điểm nào chị nhé", "Thương chị, luôn lạc quan chị nha.

Bên cạnh đó, có người bình luận: "7 năm qua không biết anh còn nhận ra chị không há?", Cindy Thái Tài liền trả lời: "với tình yêu anh ấy dành cho chị thì chị biết anh ấy luôn muốn chị xinh đẹp, tươi trẻ lên mỗi ngày để sống vui! thế nên anh ấy đã rất vui khi nhìn thấy chị yêu đời trở lại đấy em yêu".

Giỗ 7 năm của chồng Tây, ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài chia sẻ: 'Em vẫn yêu mình... mình ơi' - Ảnh 2

Trịnh Kim Chi và cư dân mạng động viên Cindy Thái Tài.

Giỗ 7 năm của chồng Tây, ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài chia sẻ: 'Em vẫn yêu mình... mình ơi' - Ảnh 3

Cindy Thái Tài trả lời khi được hỏi "7 năm qua không biết anh còn nhận ra chị không".

Cindy Thái Tài và chồng Tây quen nhau ở Hà Nội. Khi thấy cô bước vào tiệm sách, anh theo dõi say đắm. Sau đó cả hai bắt chuyện và dần nảy sinh tình cảm qua những dòng tin nhắn, những lần hẹn hò. Một thời gian sau, người đàn ông đó đã gọi điện thoại nói lời yêu và muốn sống cùng Cindy Thái Tài. Lúc đó, nữ ca sĩ chuyển giới đã cho bạn trai biết cô là người chuyển giới.

Sau một lúc suy nghĩ, người đàn ông ngoại quốc này vẫn quyết định sẽ ở bên Cindy Thái Tài. Khi gia đình chồng biết chuyện Cindy Thái Tài là người chuyển giới, họ cũng có phản ứng nhưng không quá gay gắt. Thế nhưng, hạnh phúc đến chưa được bao lâu thì chồng Cindy Thái Tài qua đời vì bị bệnh ung thư. Lúc chồng mất được 3-4 ngày, nữ ca sĩ chuyển giới đã từng nghĩ đến việc xé chiếc chăn cột lên xà nhà để tự tử. 

Đến hiện tại, Cindy Thái Tài vẫn độc thân và tôn thờ người chồng ngoại quốc. "Từ ngày anh mất, tôi lập bàn thờ cúng, nhang khói mỗi ngày cho anh. Về phương diện tình cảm, tôi xem anh như người chồng tuyệt vời nhất của đời mình.

Trên chặng đường sắp tới, tôi chưa thể đoán biết được rồi mình sẽ gặp ai, yêu ai. Nhưng một điều tôi luôn ghi tạc trong lòng: anh là người đã mang lại hạnh phúc cho tôi - hạnh phúc của một người được làm vợ thật sự.

Có thể tôi coi nặng mối tình đó của mình. Nhưng tôi nghĩ kể cả là một người bình thường cũng chưa chắc gặp được một người bạn đời tốt như anh. Anh chưa bao giờ làm tổn thương, luôn cố gắng bảo vệ tôi. Dù lúc anh mất hay đến tận vài năm sau, tôi vẫn nghĩ anh chưa đi xa, anh vẫn ở đây, với mẹ con tôi",nữ ca sĩ xúc động trải lòng.

Giỗ 7 năm của chồng Tây, ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài chia sẻ: 'Em vẫn yêu mình... mình ơi' - Ảnh 4Giỗ 7 năm của chồng Tây, ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài chia sẻ: 'Em vẫn yêu mình... mình ơi' - Ảnh 5Giỗ 7 năm của chồng Tây, ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài chia sẻ: 'Em vẫn yêu mình... mình ơi' - Ảnh 6

Giỗ 7 năm của chồng Tây, ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài chia sẻ: 'Em vẫn yêu mình... mình ơi' - Ảnh 7

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Cindy Thái Tài và chồng Tây.

Bị gọi 'anh Tài' sau 17 năm chuyển giới, ca sĩ Cindy Thái Tài nổi cơn thịnh nộ: 'Nhân cách quá hạ đẳng'

Ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài tức giận lên tiếng đáp trả khi bị anti-fan mỉa mai gọi là "anh Tài".

TIN MỚI NHẤT