Giao Linh: Phi Nhung và con cả của chồng tôi đã từng quen nhau

Hậu trường 05/12/2020 07:46

"Phi Nhung và con chồng tôi quen nhau một thời gian nhưng không có duyên phận" – danh ca Giao Linh nói.

Phi Nhung và danh ca Giao Linh được biết đến là cặp nghệ sĩ vô cùng thân thiết, xem nhau như mẹ con. Tại phần cuối chương trình Ngôi sao đương thời tuần này, Giao Linh đã được mời đến để chia sẻ về con gái nuôi của mình.

Giao Linh: "Phi Nhung và người con cả của chồng tôi đã từng quen nhau một thời gian"

Ngay khi Giao Linh vừa xuất hiện, Phi Nhung đã lao tới ôm chầm lấy và gọi: "Mẹ ơi". Giao Linh cũng đáp lại trìu mến: "Con gái yêu của mẹ".

Giao Linh: Phi Nhung và con cả của chồng tôi đã từng quen nhau - Ảnh 1

Tiếp đó, Giao Linh tiết lộ về mối quan hệ giữa Phi Nhung với con trai cả của chồng mình. Cô nói:

"Tôi là người biết rất nhiều, hiểu rõ về cuộc đời, những gì Phi Nhung từng trải qua nên luôn muốn con mình được hạnh phúc.

Thực ra, Phi Nhung và người con cả của chồng tôi đã từng quen nhau một thời gian nhưng vì không có duyên với phận nên hai đứa không đến với nhau được.

Bây giờ thời gian trôi qua cũng thấm thoắt mấy chục năm rồi. Tôi lúc nào cũng muốn những điều tốt đẹp sẽ đến với con gái mình.

Hôm trước tôi có đọc một tin trên mạng và bất ngờ, tôi thốt lên: "Trời ơi, sao con mình giờ nó nhiều con quá vậy, gì mà tới tận 24 đứa".

Từ ngày đầu tôi gặp Phi Nhung đến giờ, tình cảm giữa hai mẹ con tôi ngày càng gắn bó hơn.

Giao Linh: Phi Nhung và con cả của chồng tôi đã từng quen nhau - Ảnh 2

Ngay từ lần đầu gặp Phi Nhung, tôi đã về bảo ông xã: "Cô bé này dễ thương quá anh ơi, em rất thích. Để em cho con số điện thoại rồi thi thoảng hỏi thăm giúp đỡ nó". Có thể tôi không giúp đỡ được bằng tiền bạc, nhưng tôi sẽ giúp đỡ con bằng nghệ thuật".

Phi Nhung: "Mẹ Giao Linh cho tôi một cảm giác như người mẹ thực sự"

Về phía mình, Phi Nhung cũng bày tỏ: "Nói về mẹ Giao Linh, tôi nghĩ tất cả ca sĩ ở thời của tôi ai cũng yêu mến tiếng hát của mẹ hết. Đó là cái khiến tôi đến với mẹ một cách rất tự nhiên.

Lúc đó, tôi mới sang Mỹ, mới vào nghề nên chưa hề được gặp mẹ. Tôi ở Nam Cali còn mẹ ở Bắc Cali. Có một lần chị Trizzie Phương Trinh kêu tôi tới Bắc Cali hát và gặp được mẹ Giao Linh.

Vì phòng lúc đó ít nên tôi về ở chung với mẹ. Mẹ Giao Linh cho tôi một cảm giác như người mẹ thực sự. Cứ gặp là tôi mẹ bằng tiếng mẹ, không có gì phải ngượng ngùng và cũng không ai bắt buộc tôi phải gọi như thế. Tôi gọi mẹ một cách rất tự nhiên.

Giao Linh: Phi Nhung và con cả của chồng tôi đã từng quen nhau - Ảnh 3

Tôi ở với mẹ Giao Linh được mấy ngày rồi đi chơi. Chồng của mẹ lúc đó là bố Sang có bảo tôi: "Quay cho bố mấy bài đi con gái".

Tôi đồng ý ở lại quay cho bố Sang thì gặp con trai bố là anh Minh. Anh Minh coi tôi như một đứa em rồi thích tôi.

Lúc đó, tôi 24 tuổi rồi nhưng cảm giác như mới mười mấy, ngây thơ không biết gì hết, quậy lắm. Anh Minh lại rất thương và chiều tôi hết mình.

Khi hát với những danh ca đi trước, tôi rất sợ nhưng lại cảm thấy thoải mái với mẹ. Tôi hát sai mẹ cũng cười rồi chỉnh cho tôi một cách nhẹ nhàng. Mẹ Giao Linh rất dễ thương, tôi chưa từng thấy người nghệ sĩ nào tốt như vậy.

Tôi nói thật, không phải ai tôi cũng gọi là mẹ, nhưng lại gọi mẹ Giao Linh một cách ngọt ngào như mẹ ruột vậy".

Giao Linh: Phi Nhung và con cả của chồng tôi đã từng quen nhau - Ảnh 4

Hà Hồ hiếm hoi đăng ảnh cận body khi mang thai đôi trai gái, nhìn qua mới thấy tốc độ mẹ bỉm lấy lại dáng hậu sinh nở quá đỉnh

Từ lúc mang thai đến sinh khi nở “mẹ tròn con vuông”, Hà Hồ liên tục đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

TIN MỚI NHẤT