Gia thế khủng ít ai biết của Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng

Hậu trường 10/06/2023 10:15

Bên cạnh việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi bật, Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng còn có gia thế khủng và học vấn cực đỉnh.

Nguyễn Khánh Linh sinh năm 1997, sinh ra trong một gia đình khá giả, làm kinh doanh ở Bắc Ninh. Gia đình Khánh Linh kinh doanh chuỗi nhà hàng, khách sạn, karaoke nổi tiếng. Là tiểu thư con nhà giàu, được bố mẹ cưng chiều, nhưng Khánh Linh lại rất giỏi giang, biết tự lập và không phụ thuộc vào gia đình.

Gia thế khủng ít ai biết của Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng - Ảnh 1
Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng còn có gia thế khủng và học vấn cực đỉnh

Được biết, Khánh Linh từng du học Singapore trước khi quản lý cơ ngơi gia đình. Sau khi lấy chồng, cô và Bùi Tiến Dũng mở thêm kinh doanh riêng ở nhiều lĩnh vực. Khánh Linh rất thân thiện, giản dị, thường xuyên đến khán đài ủng hộ Bùi Tiến Dũng trong hầu hết trận đấu có sự tham gia của nam cầu thủ. 

Gia thế khủng ít ai biết của Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng - Ảnh 2

Gia thế khủng ít ai biết của Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng - Ảnh 3
Khánh Linh và Tiến Dũng thường xuyên cập nhật hình ảnh đời sống hằng ngày trên mạng xã hội

Khánh Linh và Tiến Dũng đã quen nhau sau VCK U23 châu Á 2018. Cặp đôi khá kín tiếng trên mạng xã hội lúc hẹn hò, nhưng khi chính thức công khai, cả hai không ngần ngại chia sẻ tình cảm ngọt ngào với đối phương trên trang cá nhân. 

Khánh Linh - Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới tháng 1/2021, khi đã có con gái Sushi (tên thật Bùi Khánh Tuệ An), chào đời ngày 21/10/2019. Cuối năm 2021, gia đình trung vệ đội tuyển Việt Nam đón thêm bé thứ hai là Mochi (tên thật Bùi Khánh Gia Hân). 

Gia thế khủng ít ai biết của Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng - Ảnh 4Gia thế khủng ít ai biết của Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng - Ảnh 5

Gia thế khủng ít ai biết của Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng - Ảnh 6
Khánh Linh - Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới tháng 1/2021

Cuộc sống hôn nhân của trung vệ Bùi Tiến Dũng và vợ Khánh Linh luôn được nhiều người hâm mộ quan tâm, ngưỡng mộ bởi chuyện tình lãng mạn cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Trong những lần chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng từng cho biết Khánh Linh là hậu phương vững chắc, một tay đảm đang mọi việc để anh yên tâm thi đấu. 

Gia thế khủng ít ai biết của Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng - Ảnh 7

Gia thế khủng ít ai biết của Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng - Ảnh 8
Gia đình nhỏ 4 người của trung vệ Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh

Thế nhưng gần đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Linh đăng tải bài viết tiết lộ cuộc sống hôn nhân của mình với trung vệ Bùi Tiến Dũng. Dòng trạng thái của Khánh Linh ngay lập tức thu hút sự chú ý lớn của động đồng mạng. Đông đảo dư luận vẫn hoang mang không biết thực hư câu chuyện như thế nào và đang chờ xem câu trả lời chính thức từ phía gia đình vợ chồng Dũng "Tư".       

 

 

Bùi Tiến Dũng tiết lộ lý do bị vợ tố trên mạng xã hội

Bùi Tiến Dũng đã có chia sẻ với một người bạn và sẽ có bài công khai với truyền thông và người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT