Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khán giả 'khóc nghẹn' vì diễn xuất quá đỉnh của mẹ chồng - con dâu

Hậu trường 11/08/2023 12:25

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 45 lấy đi không ít nước mắt của người xem.

Sau khi ra tòa giải quyết chuyện ly dị, ngay mở đầu Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 45, Phương (Kiều Anh) hẹn gặp hai em dâu ở nhà Trâm Anh (Khả Ngân). Tại đây, Phương nói ra chuyện mình mất em bé, sau đó là việc quyết định ly dị. Dĩ nhiên cả hai em đều rất sốc nhưng khi nghe Phương nói Hà và Trâm Anh hãy vui cho mình, rằng điều cô tiếc nuối nhất khi quyết định ly dị là mối quan hệ chị em này, thì cả hai đều nghẹn ngào mà ủng hộ chị. Phương cũng tâm sự giờ không biết đối diện với bố mẹ hai bên thế nào, nhất là bố mẹ ở quê, khi cô đã rời đi 10 năm giờ lại tay trắng trở về. Nghe những lời này, cả Hà lẫn Trâm Anh đều không cầm được nước mắt.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khán giả 'khóc nghẹn' vì diễn xuất quá đỉnh của mẹ chồng - con dâu - Ảnh 1Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khán giả 'khóc nghẹn' vì diễn xuất quá đỉnh của mẹ chồng - con dâu - Ảnh 2

Cũng lúc này, ông Toại gọi ba con trai về nhà để nói chuyện. Danh rất lo lắng, tưởng bố mẹ đã biết việc mình ly thân nhưng sự thật lại là việc của Công. Danh và Thành cực sốc trong khi đó ông Toại thì vô cùng đau lòng và thất vọng. Ông nói kể từ khi bố mẹ mình mất, đây là lần đầu tiên ông thất vọng đến thế.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khán giả 'khóc nghẹn' vì diễn xuất quá đỉnh của mẹ chồng - con dâu - Ảnh 3Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khán giả 'khóc nghẹn' vì diễn xuất quá đỉnh của mẹ chồng - con dâu - Ảnh 4

Sau khi nói chuyện với bố mẹ, Thành và Danh nói chuyện riêng với Công. Cả hai đều cố sức khuyên ngăn, Danh còn nghĩ anh trai sĩ diện nên mới không giữ vợ lại.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khán giả 'khóc nghẹn' vì diễn xuất quá đỉnh của mẹ chồng - con dâu - Ảnh 5

 

Tối đó, khi ba chị em đang tâm sự thì bà Cúc bất ngờ tới, còn muốn ngồi nhậu cùng ba con dâu khiến ai cũng ngại ngùng. Cả buổi mạnh mẽ nhưng khi đối diện với mẹ chồng, Phương lại không cầm được nước mắt. Bà Cúc muốn Phương sau này sẽ sống hạnh phúc, bà còn tuyên bố một người sống tệ bạc như Công thì cuộc đời sẽ không thể nào tươi đẹp được. Phương cũng xin phép mai sẽ về quê luôn, dù bất ngờ nhưng bà Cúc liền đồng ý vì như vậy Phương sẽ được tĩnh dưỡng. Gạt đi nước mắt, mọi người hứa sẽ về quê thăm Phương bởi 4 người là một phe, sau đó họ hát và nhậu cùng nhau. Sau buổi nhậu, hai mẹ con mới thật sự chia tay. Khi nói những lời sau cuối, bà Cúc vẫn mong dù có ở đâu thì Phương vẫn là con gái của bà. Cùng lúc này ở nhà Thành và bố cũng nói chuyện, cả hai đều thương cho Phương và rất giận Công.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khán giả 'khóc nghẹn' vì diễn xuất quá đỉnh của mẹ chồng - con dâu - Ảnh 6Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khán giả 'khóc nghẹn' vì diễn xuất quá đỉnh của mẹ chồng - con dâu - Ảnh 7

Ngay khi phim lên sóng, hàng loạt bình luận tích cực dành cho bộ phim, khác hẳn với phản ứng của khán giả thời điểm này của tuần trước. Người xem khen ngợi rằng bốn mẹ con diễn quá hay ở phân cảnh chia tay, những lời thoại trong tập này cũng thực sự xuất sắc và đáng để nhận được một tràng pháo tay tán thưởng từ khán giả.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khán giả 'khóc nghẹn' vì diễn xuất quá đỉnh của mẹ chồng - con dâu - Ảnh 8

Nguồn ảnh: VTV

Gia đình mình vui bất thình lình: Dâu cả khóc nghẹn khi phát hiện ra bí mật của chồng

Không chỉ tập trung vào câu chuyện của Trâm Anh, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 42 nhường đất diễn cho cặp vợ chồng anh cả.

TIN MỚI NHẤT