Gia cảnh nghèo khó của Nhã Phương thời còn ở Đắk Lắk

Hậu trường 19/06/2018 12:49

Để có được thành công như hiện tại, Nhã Phương từng trải qua tuổi thơ có phần thiếu trọn vẹn, không sung túc như bạn bè cùng trang lứa.

Thời gian gần đây, Nhã Phương liên tục “phủ sóng” khắp các trang mạng xã hội và phương tiện truyền thông, từ ồn ào tình cảm đến sự xuất hiện ở các dự án điện ảnh, truyền hình. Giữa “sức nóng” đó, mới đây, khán giả đã khơi lại câu chuyện về quá khứ của Nhã Phương và chia sẻ nhau trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Theo đó, vốn là nữ diễn viên khá kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng ở một talkshow, Nhã Phương đã lần đầu nói về tuổi thơ nghèo khó tại quê nhà. Không chỉ thiếu thốn về vật chất, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân còn có lần nảy sinh ý định tử tự vì tính cách của mẹ.

Gia cảnh nghèo khó của Nhã Phương thời còn ở Đắk Lắk - Ảnh 1
Nhã Phương từng tiết lộ từ nhỏ cô đã không thể chịu nổi tính cách của mẹ và có ý định tự tử để giải thoát.

Nhã Phương cho biết, mẹ cô rất hay ghen, vì cô có gương mặt giống ba nên từ nhỏ đã phải chịu nhiều trận đòn trút giận từ mẹ. Hễ ba đi đâu về muộn, mẹ sẽ rầy la Nhã Phương. Có lần, cô ngồi ngoài sân giặt đồ, mẹ mong ba mãi không thấy, đã hất cả chậu quần áo sạch xuống nền đất. Đó là lúc, Nhã Phương thấy hận mẹ nhiều nhất và có ý định tự tử.

Nữ diễn viên nhớ lại, cô từng buộc một sợi dây kế bên giường để treo cổ tự vẫn, nhưng bị em gái phát hiện và ngăn lại. Nhã Phương cũng tiết lộ, vì nghĩ mẹ ghét bỏ, ghẻ lạnh mình nên cô luôn mong muốn trưởng thành sớm, nhanh chóng độc lập để thoát khỏi cuộc sống hiện tại.

Tuy nhiên, khi đã trưởng thành và một mình gây dựng sự nghiệp, Nhã Phương dần có suy nghĩ chín chắn hơn, cô cũng hiểu hơn về những tâm tư, nỗi lòng của mẹ. Từ đó, tình cảm của hai mẹ con có phần gắn bó hơn. Mẹ Nhã Phương cũng mở lòng và chia sẻ với con gái của mình nhiều hơn.

Gia cảnh nghèo khó của Nhã Phương thời còn ở Đắk Lắk - Ảnh 2
Nhã Phương bên bố mẹ.

Được biết, gia đình Nhã Phương có 5 chị em. Từ nhỏ, cả nhà cô đã di cư tới Đắk Lắk sinh sống, ba là nhà giáo, mẹ buôn bán để lo cho gia đình. Ngay từ khi còn nhỏ, chị gái Nhã Phương đã phải theo mẹ ra chợ bán hàng, ba thì nhận bơm ga hộp quẹt để cải thiện cuộc sống. Nhớ lại tuổi thơ nghèo khó, Nhã Phương từng cho biết, cô chưa bao giờ có những món đồ chơi mới xinh xắn như bạn bè, mà ngay cả đôi dép mới cũng là ước mơ xa xỉ.

Gia cảnh nghèo khó của Nhã Phương thời còn ở Đắk Lắk - Ảnh 3
Gia đình Nhã Phương.

Đến nay, Nhã Phương đã có cuộc sống ổn định tại TP HCM, sau nhiều năm nỗ lực khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực điện ảnh. Chị gái Bích Trâm và em gái Phương Anh của cô cũng được đông đảo khán giả biết đến. Cũng từ khi ở TP HCM đến nay, Nhã Phương thường đón bố mẹ ở quê lên mỗi khi có dịp.

Từng muốn làm Song Hye Kyo Việt Nam, Nhã Phương chắc có tài tiên tri

Ít ai biết được rằng trong quá khứ, Nhã Phương từng tuyên bố rằng rất thần tượng Song Hye Kyo và muốn có được thành công giống nữ diễn viên Hàn Quốc.

TIN MỚI NHẤT