Fan nữ gửi ảnh gợi cảm cho Huỳnh Anh, vợ sắp cưới bức xúc đăng Facebook cảnh cáo

Hậu trường 04/05/2022 14:12

Bạch Lan Phương không ngại đăng tải đoạn chat của 1 fan nữ gửi cho Huỳnh Anh lên mạng.

Sau khi công khai tình cảm, Huỳnh Anh và vợ sắp cưới - Bạch Lan Phương - không ngại khẳng định "chủ quyền" bằng những hình ảnh thân mật. Tuy vậy, Huỳnh Anh vẫn nhiều lần bị các fan nữ "tiếp cận" khiến vợ sắp cưới của anh không hài lòng.

Mới đây nhất, nữ MC đăng tải đoạn chat của một cô gái tự nhận là fan của Huỳnh Anh lên mạng xã hội. Trong đoạn chat, fan nữ tỏ ra rất săn đón, liên tục nhắn tin dù Huỳnh Anh không hề đáp lời. Thậm chí còn gửi cả ảnh với trang phục hết sức gợi cảm.

huynh anh
Fan nữ gửi ảnh gợi cảm cho Huỳnh Anh

Ngay sau đó, Bạch Lan Phương đã dùng tài khoản của Huỳnh Anh để chat với cô gái nói trên: "Em gửi ảnh này cho chồng chị làm gì đấy hả em". Đáp lại, cô gái tỏ ra khó chịu: "Ảnh nào? Fan thôi mà. Nếu không thích thì thôi vậy. Tôi cũng đâu biết anh ấy có vợ rồi! Sorry nha. Tưởng người nổi tiếng không bao giờ rep (trả lời)".

Phản ứng hết sức ngang ngược của cô gái khiến cư dân mạng cũng phải "cạn lời": "Nói chuyện ngang ghê", "Vô duyên hết sức"...

huynh anh 1
Bạch Lan Phương từng nhiều lần 'dằn mặt' các fan nữ có ý định tiếp cận Huỳnh Anh

Trước đó, Bạch Lan Phương cũng nhiều lần lên mạng "dằn mặt" các cô gái có động thái "thả thính" Huỳnh Anh dù biết anh đã có bạn gái. Cô nàng từng bức xúc chia sẻ:

"Các em gái giờ manh động thật sự. Chị không nói gì không phải là vì chị không biết và chị không lên tiếng cũng không có nghĩa là các em muốn làm gì thì làm đâu nhé, đừng để chị đưa ra ánh sáng. Hãy giữ cho mình sự tự trọng tối thiểu. 1001 phương thức tiếp cận đến vô liêm sỉ".

Hậu ồn ào 'tiểu tam', Quỳnh Thư đăng đàn ẩn ý nghi vấn đã 'toang' chuyện tình cảm: 'Hạnh phúc đến muộn cũng không sao'

Trên trang cá nhân mới đây, Quỳnh Thư đăng tải bài viết dài liên quan đến chuyện tình cảm đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT