Cuộc sống Quý Bình và vợ U50: Tặng nhà cho con riêng của vợ, tự giặt quần áo cho vợ con

Hậu trường 04/05/2022 08:42

Từ lúc có con, Quý Bình yêu vợ gấp đôi, gấp 3 ngày trước. Anh tự tay giặt quần áo cho vợ con, tắm và thay tã lót cho con, không nhờ tới người giúp việc.

Quý Bình là diễn viên nổi tiếng, anh cũng thu hút công chúng bởi đời tư khi kết hôn với người phụ nữ hơn anh 7 tuổi, từng đổ vỡ hôn nhân và có hai con riêng. Cuộc hôn nhân đó đã khiến Quý Bình chịu không ít điều tiếng, thị phi.

Thay vì lên tiếng, Quý Bình chọn cách im lặng, không bận tâm trước dư luận mà sống cho chính cuộc đời của mình. Và sau 2 năm kết hôn, cặp đôi vừa hạnh phúc đón đứa con chung đầu lòng. Kể từ khi vợ mang bầu tới ngày chào đón sinh linh bé bỏng đến với thế giới này, cuộc sống của Quý Bình đã có rất nhiều thay đổi…

quy binh
Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền

Nghén thay vợ, người nổi đầy mụn cóc

Vì dịch bệnh nên suốt 5 tháng đầu của thai kỳ, vợ chồng Quý Bình không được ở gần nhau, người ở Sài Gòn, người ở Phú Quốc. Tuy nhiên, Quý Bình lại được… nghén thay vợ.

Thời điểm bà xã Ngọc Tiền mang bầu, Quý Bình có cảm giác buồn nôn mỗi khi định ăn tôm dù anh là người rất thích hải sản.

Khắp người Quý Bình nổi mụn như một con cóc. 4 tháng đầu, anh lên 10 kg, thèm ăn những món chua và có thể ngủ bất kỳ lúc nào. Trong khi đó, bà xã Quý Bình lại "nhẹ tênh" dù mang thai 2 bé trước, cô đều nghén rất nhiều, mụn nổi đầy người.

Cũng chính vì trải qua cảm giác nghén thay vợ nên Quý Bình càng trân trọng và thương yêu bà xã hơn, nhất là khi nhìn vợ "vác bụng bầu" nặng nề vẫn làm mọi việc.

Quý Bình rất cưng chiều vợ. Không chỉ phụ vợ việc nhà, anh còn luôn động viên tinh thần vợ khi công ty bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh cũng như những thay đổi về tâm sinh lý trong thời gian mang bầu.

Nam diễn viên cho rằng, việc cưng chiều vợ là việc mỗi người đàn ông đều muốn được làm khi có vợ có con.

Từ lúc bé chưa chào đời, Quý Bình đã chủ động sắp xếp lại quỹ thời gian, công việc, không nhận những việc phải đi xa để được ở gần vợ con.

Nam diễn viên cũng dẫn vợ đi mua sắm quần áo, tã lót, nôi, giường cho con. Anh mua đầy cả một căn phòng, tự tay giặt và sắp xếp gọn gàng, chờ ngày con chào đời. Những điều này khiến mọi người đều bất ngờ, bởi bản thân Quý Bình không phải là người thích mua sắm.

Từ lúc vợ mang bầu, Quý Bình giảm hẳn các chi tiêu cá nhân, chỉ muốn dành thật nhiều cho con. Tất cả những điều đó có thể thấy, nam diễn viên không chỉ rất yêu thương vợ con mà cực kỳ chu đáo, tỉ mỉ trong việc chăm sóc gia đình.

quy binh 1
Sau 1 năm kết hôn, Quý Bình khoe ảnh cầu hôn vợ đại gia
quy binh 2
Từ lúc bà xã sinh con, Quý Bình không hề đăng hình ảnh vợ con. Anh đợi đến thời điểm thật ý nghĩa sẽ công khai

 

Tự giặt quần áo cho vợ con, không nhờ giúp việc

Ở tháng cuối thai kỳ, bà xã Quý Bình bị nhiễm Covid 19. Vừa âm tính được 2 ngày thì có dấu hiệu chuyển dạ. Ngọc Tiền sinh con sớm hơn 10 ngày theo dự tính ban đầu, ngày 15/3/2022. Nhìn thấy vợ con khỏe mạnh ra khỏi phòng mổ, anh nước mắt tuôn rơi. Đó là một cảm giác rất lạ mà anh chưa từng được trải qua.

Từng ngày, anh đều lấy điện thoại ra để chụp ảnh con, xem con lớn lên mỗi ngày. Chỉ cần 1 ngày không gặp, anh đã thấy nhớ con vô cùng. Ngày trước, mỗi lần đi làm, Quý Bình sẽ tập trung 100% cho công việc thì kể từ khi có con, chân anh như có dây buộc. Làm gì cũng muốn làm nhanh, xong việc là chạy về nhà với con ngay.

Quý Bình vẫn tự tay làm tất cả mọi việc liên quan đến mẹ và bé. Anh tự giặt quần áo của hai mẹ con chứ không nhờ người giúp việc.

Mỗi sáng thức dậy, anh đều cho con ăn, thay tã cho con, nhìn ngắm con ngủ "đã đời" rồi mới đi làm. Dường như quá hạnh phúc vì có con nên nam diễn viên không hề cảm thấy mệt mỏi mà cứ thế lâng lâng trong hạnh phúc.

Cho tới tận bây giờ, Quý Bình chưa từng đăng hình ảnh của bé lên mạng xã hội. Tuy nhiên, nam diễn viên tiết lộ, đó là bé trai, chào đời nặng 3 kg và tên thân mật ở nhà là Eric. 

Cái tên này được đặt theo tên bé Roy, con riêng của bà xã Quý Bình với người chồng trước. Theo tiết lộ của Quý Bình, anh và con riêng của vợ rất thương nhau.

Từ lúc vợ sinh con tới nay, Quý Bình rất tâm lý. Không chỉ túc trực bên hai mẹ con, mỗi lần đi làm về, anh luôn ôm và hôn vợ trước rồi mới đến con.

Anh cho rằng, thời điểm này, người phụ nữ dễ tự ti, mặc cảm về ngoại hình, dễ rơi vào trầm cảm cho nên sự quan tâm của chồng, dù là nhỏ nhất cũng có thể khiến bà xã yên tâm, giảm bớt tự ti và mặc cảm.

Chia sẻ về sức khỏe của vợ sau sinh, nam diễn viên cho biết, vết mổ đã lành nhưng vợ anh vẫn còn đau. Đặc biệt, vợ anh bị "cuồng con". Dù bác sĩ không cho thức đêm nhiều nhưng bà xã Quý Bình vẫn lén thức, ngồi nhìn con rồi lên huyết áp.

quy binh 3Cuộc sống Quý Bình và vợ U50: Tặng nhà cho con riêng của vợ, tự giặt quần áo cho vợ con - Ảnh 5
Quý Bình và bà xã đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc
quy binh 4
Anh cũng rất thương con riêng của vợ. Anh chăm và dạy dỗ bé nhỏ như con mình. Với con gái lớn của vợ, anh mua nhà cho bé ở riêng để con tự lập

Tặng nhà cho con riêng của vợ

Quý Bình cho biết, mối quan hệ giữa anh và 2 con riêng của vợ rất tốt. Anh mua cho con gái lớn của vợ một căn hộ gần nhà, để cô bé tự lập. Dù công việc bận rộn thì anh vẫn thường xuyên đưa đón con riêng của vợ đi học và cảm thấy vui vì được chăm sóc các con.

Quý Bình cũng không ngại ngùng trong việc dạy dỗ con riêng của vợ. Con sai, anh sẵn sàng la mắng, giải thích, chỉ bảo cho con hiểu. "Với tôi, chỉ có đúng và sai chứ không có con của ai và ai. Bé rất hiểu chuyện và chưa bao giờ giận mà rất nghe lời, chỉ cần tôi nói là hôm sau, bé tự biết sửa ngay", nam diễn viên chia sẻ trên Saostar.

Sau 2 năm kết hôn, Quý Bình thừa nhận, thay đổi lớn nhất của anh chính là thói quen sinh hoạt và công việc hàng ngày. Về tình cảm, nếu ngày xưa, tình cảm anh dành cho vợ là 5 thì sau khi có con, tình cảm anh dành cho vợ tăng lên gấp đôi, gấp 3 lần.

Dù hiện tại, cặp đôi vô cùng hạnh phúc thì Quý Bình cũng cho hay, thời gian đầu hôn nhân, họ cũng trải qua tất cả các cung bậc cảm xúc như nhiều gia đình khác. Bởi lẽ, Quý Bình là người làm về nghệ thuật, anh sống thiên về cảm xúc, trong khi bà xã là doanh nhân, 1 là 1, 2 là 2, cái gì cũng phải dứt khoát, rõ ràng.

Bí quyết để giữ gìn hôn nhân của họ là lắng nghe, nhường nhịn và thấu hiểu. "Đừng cố gắng không tranh luận mà quan trọng là sau đó giải quyết như thế nào. Tranh luận sẽ hạn chế gây gổ. Nếu lỡ gây gổ thì trong lúc nóng giận hãy im lặng để bình tâm lại.

Vợ tôi hiện tại đã lắng nghe và thay đổi rất nhiều, nếu như trước đây cô ấy cứ bắt buộc phải giải quyết liền thì giờ cô ấy đã cho tôi thời gian để bình tâm hơn", Quý Bình nói trên Saostar.

Ngô Thanh Vân chờ đợi 10 năm để làm cô dâu: Phản ứng bố mẹ và lý do để lộ tay gân guốc toàn hình xăm trong bộ ảnh cưới

"Hãy là chính mình, yêu thương chính mình, trân trọng chính mình và hãy toả sáng thật rực rỡ vì bạn là phiên bản tuyệt vời nhất và đặc biệt nhất trên thế giới này!", Ngô Thanh Vân trải lòng khi hôn lễ cận kề.

TIN MỚI NHẤT