Fan nhiệt tình ghép đôi với Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát nói gì?

Hậu trường 09/07/2019 06:05

Liên Bỉnh Phát tự nhận mình là người nhạt nhất trong dàn nghệ sĩ tham gia Running man Vietnam – Chạy đi chờ chi.

Nhờ sự lan tỏa mạnh mẽ của Running man Vietnam – Chạy đi chờ chi, hình ảnh của Liên Bỉnh Phát đến gần hơn với công chúng. Bên cạnh việc có thêm biệt danh “Mầm non giải trí”, anh còn được khán giả nhiệt tình ghép đôi với Ninh Dương Lan Ngọc.

Fan nhiệt tình ghép đôi với Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát nói gì? - Ảnh 1

Mới đây, khi được hỏi về Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát cho biết ban đầu nhìn vẻ ngoài, anh thấy cô rất tiểu thư. Nhưng khi làm việc chung, anh ngạc nhiên vì cô gái này rất mạnh mẽ, chịu lăn xả và không quan tâm đến hình tượng. Nam diễn viên khẳng định: “Tôi rất thích tính cách của Lan Ngọc” và cho biết thêm, anh rất ngưỡng mộ cô, nhưng nếu nói về thích theo kiểu tình yêu nam nữ thì vẫn chưa thể nói ở thời điểm này.

Liên Bỉnh Phát cho hay cả 6 nghệ sĩ nam khi tham gia chương trình ai cũng galant và muốn bảo vệ Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, cách thể hiện của mỗi người khác nhau. Dù Trấn Thành hơi bạo lực nhưng nam danh hài vẫn bảo vệ cô em gái. Tất cả mọi người luôn dành sự ưu tiên cho Ninh Dương Lan Ngọc. Liên Bỉnh Phát còn nhấn mạnh: “Cảm thấy nhường được tôi đều sẵn sàng”.

Fan nhiệt tình ghép đôi với Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát nói gì? - Ảnh 2

Trong suốt 13 tập phát sóng vừa qua, khán giả thấy được Liên Bỉnh Phát luôn có hành động nhường nhịn và bảo vệ Ninh Dương Lan Ngọc. Điều này càng khiến những người mến mộ phấn khích, ra sức “đẩy thuyền”. “Mầm non giải trí” cho rằng đó là chuyện bình thường. Khi khán giả thấy những người quay chung có “phản ứng hóa học” với nhau, họ có quyền “đẩy thuyền”.

Liên Bỉnh Phát tự nhận mình là người nhạt nhất trong dàn nghệ sĩ tham gia Running man Vietnam – Chạy đi chờ chi. Tuy nhiên, anh sẽ cố gắng thích nghi dần dần và cải thiện mức độ hòa nhập: “Ban đầu tôi hơi nhút nhát, hơi kiệm lời một tí do tôi còn sợ, không biết nói câu này có đúng hay không, nói câu kia có mích lòng ai hay không”. Theo Liên Bỉnh Phát, vì anh là người mới nên mọi người sẽ tò mò và có lẽ họ thích anh bởi cái thật và mộc của bản thân.

Fan nhiệt tình ghép đôi với Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát nói gì? - Ảnh 3
Ngoài ra, Liên Bỉnh Phát tiết lộ, hiện tại anh muốn tập trung vào công việc và chưa yêu hay quen ai trong làng giải trí.

Lý do Ninh Dương Lan Ngọc tự nhận mình là "hố đen" trong show thử thách

Lan Ngọc phải nhập viện trở lại ngay khi quay xong "Chạy đi chờ chi" khiến khán giả vô cùng lo lắng khi chương trình phát sóng.

TIN MỚI NHẤT