Lan Ngọc sang Singapore chữa loét dạ dày

Hậu trường 11/06/2019 06:03

Sức khỏe nữ diễn viên hiện ổn định sau thời gian dài uống thuốc, dùng thêm sữa bồi bổ cơ thể và duy trì cân nặng 45 kg.

Lan Ngọc là khách mời tập đầu tiên của chương trình Quán ăn hạnh phúc. Tâm sự với hai MC Đại Nghĩa và Hari Won, Lan Ngọc cho biết năm 2018 cô gặp nhiều may mắn trong công việc, vì thế làm việc miệt mài không nghỉ ngày nào. Thời điểm đóng phim Gái già lắm chiêu 2, nữ diễn viên phải nhịn ăn, tập luyện với cường độ cao để có ngoại hình phù hợp vai diễn. Việc duy trì chế độ giảm cân khiến cô mắc bệnh loét dạ dày, không thể ăn uống. Khi đó, bác sĩ bắt người đẹp nhập viện theo dõi, yêu cầu mổ cầm máu vết loét.

Lan Ngọc sang Singapore chữa loét dạ dày - Ảnh 1

Diễn viên Lan Ngọc.

Đại diện của Lan Ngọc chia sẻ thêm, cách đây hơn một tháng, nữ diễn viên phải sang Singapore trị bệnh. Bên cạnh uống thuốc, bác sĩ dặn dò Lan Ngọc phải quan tâm chế độ dinh dưỡng, bồi bổ cơ thể. Do đó, Lan Ngọc phải tăng cường uống sữa tăng cân, ăn uống điều độ hơn dù đôi lúc thấy nhạt miệng. Hiện sức khỏe Lan Ngọc ổn định và duy trì cân nặng 45 kg.

Tốn kém một khoản tiền lớn cho việc trị bệnh, Lan Ngọc nhận ra sức khỏe mới là điều đáng quý nhất. Hiện cô dành thời gian chăm lo cho bản thân nhiều hơn thay vì mải miết kiếm tiền như trước đây. Cô tiết lộ dự định đến tuổi 31 sẽ lập gia đình: "Tôi muốn tương lai cũng giống như mẹ, phải có một gia đình hạnh phúc. Sau khi lấy chồng, tôi sẽ cân bằng giữa công việc và gia đình. Tôi mê con nít lắm, sẽ đẻ một lần 4-5 đứa. Nghe được lấy chồng là tôi phải đẻ liền".

Lan Ngọc sang Singapore chữa loét dạ dày - Ảnh 2

Đại Nghĩa và Hari Won (hàng trên) đảm nhận vai trò dẫn dắt 'Quán ăn hạnh phúc'. Đầu bếp Lee Wook Jung (phải, hàng dưới) trực tiếp lắng nghe và thực hiện món ăn dựa theo chia sẻ của khách mời.

Trong chương trình, Lan Ngọc chia sẻ nhiều về sự nghiệp diễn xuất. Năm 19 tuổi, cô gây chú ý với vai Nương trong Cánh đồng bất tận. Sau thành công của phim và nhận được nhiều giải thưởng danh giá, cô vướng không ít thị phi, nhất là tin đồn làm gái, mua giải. "Tôi chịu không được. Ngày nào đi học mọi người cũng nhìn mình bằng ánh mắt kỳ thị", cô trải lòng.

Sau đó, Lan Ngọc gặp áp lực đến mức mất hai năm chững lại vì không biết phải làm gì tiếp theo. Nữ diễn viên lo lắng đến mức không ăn uống và giảm 14 kg. "Ai gọi điện mời phim tôi sợ mình làm xong cũng bị chửi. Tôi bắt đầu tránh xa, quyết tâm bỏ nghề và sống lại một cách bình thường", cô kể.

Cột mốc thứ hai trong sự nghiệp của Lan Ngọc là một vai diễn trong dự án phim Hàn Quốc. Phim nhận được nhiều phản hồi tích cực, giúp cô tự tin hơn trở lại hoạt động nghệ thuật và dần thăng tiến trong công việc. Có lúc, Lan Ngọc nhận đến 4 dự án phim ra rạp vì may mắn đều phù hợp với vai diễn. "Tôi cảm nhận những may mắn đang về. Những show lớn, phim tốt, tôi được tham gia. Người ta gọi đó là thời tới đỡ không kịp".

Liên Bỉnh Phát: Làm sao yêu Ninh Dương Lan Ngọc được?

Xuất hiện tại sự kiện Budx HCMC - Hội tụ tài năng sáng tạo trẻ trong lĩnh vực âm nhạc văn hóa thời trang diễn ra tối 29-5 tại Bảo tàng TP HCM, diễn viên Liên Bỉnh Phát dành cho Báo Người Lao Động cuộc phỏng vấn ngắn.

TIN MỚI NHẤT